Part 10

740 29 0
                                    



" ok class,bago ako mag pagawa ng activity ,introduce your self muna ,para makilala ko kayo." Sabi Nya sa Amin ,ng makarating na Kami sa loob ng court .umopo namn Kami sa sahig ng marinig na namin mag salita ang classmate namin para mag pakilala.

" hi guys I'm Eunice vegara '19 years old ,nice to meet you every one !" Masayang Bati ng classmate namin sa Amin.

" Elizabeth Sanchez '19 years old ,nice to meet you everyone." Confident nyang sabi ,Ilan classmate na ang nag pakilala sa harap ,diko na mamalayan na si liit na pala ang susunod na mag iintruduce .

" hi every one I'm Vivoree claire Phillips , 19 years old of age .ihope na maging kaibigan ko kayung lahat ." Masigla nyang pakilala ,gagi 19 napala sya kala ko 16 palang mukha kasing bata he .

" I'm Louise Chandria Lopez ,18 years old " pakilala ko sa harap ,mukhang Nagulat pag nga sila ng banggitin ko ang boung pangalan ko he ,ngayun Lang kasi nalaman yun ,ang alm Lang Nila Andrea .umopo na ako sa tabi ni liit at yumoko .

" my god Andrea ,ang Ganda pala ng pangalan mo he ." Bulong sa akin ni liit ,Kaya na pangiti ako dito. Sira talaga to .

" ikaw. Bat ka isip bata samantlang mas matanda ka sakin!" Asar ko dito ,na mula namn sya sa sinabi ko .hahah ang cute Nya talaga .

" class quiet Lang kayo may kakusapin Lang ako saglit." Paalam samin ni maam bago pumunta sa isang teacher na nandito rin sa loob ng court ,sinundan ko Ito ng tingin ,lumaki namn ang Mata ko ng makita ko ang mga taga room 453 class E na nandito rin sa loob .napakagat labi ako ng kausapin ni maam nag teacher , alm ko na Plano nito ni maam ,huwag namn Sana.

" hey ,Andrea bat ang tahimik mo yata ngayun " bulong ulit na sabi ni liit sa akin .

" ahh wala ,may nararamdaman kasi akong masamang mang yayari he ." Baling Kung tingin na sabi dito.tumngo Lang Ito at nakipag usap na sa katabi Nya ,grabe namn ho sya na ang maraming kaibigan .

Tumingin. Ako ulit Kay maam na ngayun ay pabalik na sa gawi namin .kasama ang mga studyante ng teacher kanina ,sabi ko na nga ba he .

" omg ,bat kasama ni maam ang taga class E ."

" omy ,ibig sabihin ba nito dito rin sila mag caclass ."

" ang swerte naman natin Kung ganun"

Bulungan na sabi ng mga babaeng classmate ko .yumuko Lang ako para Hindi Nya ako makilala .at tumalikod.

" ok class ,kasama ko ngayun ang class E ,ang gagawin natin ngayun ay social dance, nandito sila para maging partner nyo sa sayaw ." Bigkas ni maam sa Amin ,Kaya lalo maging malakas ang ingay dito.kunti Lang kasi ang lalaki sa room .cguro hiniram mo na ni maam to.

"Class E ,pwede na kayo pumili ng Iyung partner." Pag kasabi ni maam sa Amin ,Kaya lalong lumakas ang boses ng mga babae dito.kung sila excited ako kinakabahan sa mang yayari ngayun .na pakagat labi na Lang ako. Ako habang napatalikod.

" besh ok kalang ,huwag kang mag alala Hindi ka pipiliin non." Sabi ni liit sa akin.sana nga Hindi ako .bulong Kung sabi sa sarili ko.

" cge iwan na kita dyan ,may partner na ako he ." Paalam Nya sa akin ,Kaya tumingin ako dun sa lalaki Nagulat namn ako Kung sino yun ,ka partner Nya si Tyrone .totoo ba to ,napansin ko namn tumingin sa gawi ko si Tyrone at nag wink sa akin.kumot naman ang noo ko dahil sa ginawa Nya .baliw talaga sIlang mag ka kaibigan iling ko nalng sabay yuko ulit .

May 2 paris na sapatos ang tumigil sa tapat ko Kaya inangat ko ang aking tingin dito .na pangiti ako dahil sa nakita ko si Alexander ang partner ko ,nakalahad ang kanyang kamay ,tatanggapin ko na sana ng may tumulak sa Kanya ,Kaya na patayo ako sa nangyari .lumaki ang Mata ko ng makita ko Kung sino ang tumolak sa Kanya .epal yun ha .sabi ko sa isip ko.

Tutulungan ko na sana si Alex ng may humila sa kamay ko.

" hep ,saan ka pupunta?" Cold na boses na tanung sa akin.tinignan ko Ito sa mukha . Naka taas ang isang kilay nito ,Hindi ko masyadong mabangit Kung Ano itsura Nya he ,basta ang alm ko pogi to .

" hayaan mo na yun ako na ang partner mo." Husky nyang sabi sa akin Kaya ,napakagat labi ako dito.

" pero sya ang na una sayo he !" Reklamo mo ko dito.

" ok class , Kung may mga partner na kayo pumunta kayo sa gitna ng court at mag form ng line ." Sabi ni maam Kaya hinila na ako ng lalaking partner ko Hindi ko nga alm name nito he .

Tumingin ako sa gawi ni liit ,na ngayun ay kinikilig sa partner Nya crush Nya daw kasi si Tyrone mula first year high school dito ,kwento Nya sa akin nung isang araw .

" ok class ,tumingin kayo sa Iyong partner ." Sabi ni maam sa Amin.tumingin namn ako dito . Taka namn ako sa ginagawa Nya ngayun na ka smirk Ito sa akin ,naka la kina pogi Nya .

"Then boys hawakan nyo ang kaliwang kamay ng partner nyo."pangalawang sabi Nya sa amin . Dahan dahan na hinawakan ni habang ang kamay ko .napakagat labi namn ako ng maramdaman ko ang malambot nyang kamay na humawak sa kamay ko ,lalaki ba talaga to daig pang babae sa kinis ng braso at kamay he .

"Girls ilagay nyo namn ang kanan na kamay nyo sa braso ng lalaki." Pangatlong Sabi ni maam sa Amin .
Agad ko namn sinunod Ito ,wala namn malisya he . Kaya Cary Lang Ito para sa akin .

"Ok boys hawakan nyo naman ang waist ng partner new." Pang apat na sabi sa Amin. Hinawakan Nya namn ang aking waist ,Nagulat ako ng hapitin Nya Ito palapit sa Kanya. Yumuko Lang ako dito para Hindi Nya mahalata na namumula na ang mukha ko .kainis na man sabi ko walang malisya he bat ngayun ang init na ng mukha ko ,kainis .

"Next Girls tumingin kayo sa partner nyo."pang Lima nyang sabi sa Amin. Hindi ko Ito sinunod bagkus yumuko pa ako ng lalo.

"Ms .lopez what are you doing ,sabi ko tumingin sa mukha ng partner Hindi sa sapatos ni to." Bulyaw na sabi ni maam sa akin .kaya dahan dahan akong tumingin sa mukha ni yabang.

"Ano bayan ang bagal mo naman kumilos ." Inis nyang sabi sa akin Kaya hinawakan Nya ang aking baba at mabilis na tinuon sa mukha Nya.napakagat labi namn ako sa ginawa Nya ,wala na akong nagawa he .

Nag bigay ng instruction si maam samin at sinundan Lang Ito ,dahan dahan Lang ang galaw namin .napalaki namn ang aking Mata ng hapitin Nya pa ang waist ko para tuluyan ng madikit sa matigas nyang dibdib ,nararamdaman ko namn ang pag init ng pisngi ko .yumoko Lang ako at bahagyang napapatong ang ulo ko sa balikat Nya .hanggang balikat Lang Nya kasi ako he.kaya na sakto ang ulo ko dito.

" very good mr,smith and ms.lopez.!" Sabi ni maam sa Amin Kaya na pakalas namn ako Kay yabang ng marinig ko ang boses ni maam tumingin namn ako sa paligid ,lalo akong kinabahan ng makita ko ang mga Mata ng mga babae na nakatingin sa gawi ko .

" ok class see you in next Friday , at huwag nyong kakalimutan ang performance nyo sa Friday ." Paalam Nya sa Amin .nag madali naman ako mag lakad patungo Kay liit. Ilang hakbang palang ang nagawa ko ng harangan ako ng dalawang lalaki na kasama ni yabang .

" hey saan ka pupunta Hindi pa kayo tapos ni boss!"
Sabi Nila sa akin ,Kaya napatingin ako sa gawi ni yabang na ngayun ay papalapit na sa akin.




________________continue__________________

Ms. Mysterious. (The lost princess)✅✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon