Kriggggg .krinngggg .tunog ng aking alarm clock na nakapatong sa maliit na lamesa sa tabi ng Kama ko . Friday ngayun Kaya P.E namin ,tumayo na ako at saka nag tungo sa banyo para maligo ,pag katapos Kung gawin ang aking morning routine .lumabas na ako ng cr at saka nag tungo sa mirror at doon na kinabit ang aking contact lens .nang maka bit ko na inayos ko namn ang aking buhok .at saka tuluyan ng lumabas ng kwarto.Nag lalakad na ako ngayun patungong sala .ng mapansin Kung wala pa rito si liit.kaya nag tungo ako sa room Nya para silipin sya don.
Tok.tok.tok. Katok ko sa pinto ng room Nya .nakailang katok na ako dito pero wala paring respond Kaya binuksan ko na ang pinto at tumambad sa akin ang cute na babae na ngayun ay masarap ang pag katulog sa higaan nito.
" hoy gising na !" Sabi ko dito pero Hindi parin nagigising ,tinapik ko Ito sa balikat pero wala paring epikto.napaisip ako ng paraan para magiging Ito.
Kumuha ako ng tabo at pinuno Ito ng tubig saka lumabas sa banyo para mag tungo sa mahimbing na natutulog sa Kama.
" wahahhaha " Rinig Kung Sigaw nya ng buhusan ko sya ng tubig.
" Andrea ,Ano ginawa mo bat mo ako binasa!" Reklamo Nya sa akin .
" tsk ,anong oras na bumangon ka na dyan malalate na tayo" pag iba ko ng topic dito.agad syang tumayo at dumaretso sa cr ng marinig Nya ang sinabi ko .
" hintayin nalng kita sa labas !" Sigaw ko dito ng makapasok na Ito ng banyo .lumabas na ako at umopo sa couch dito sa sala.
Claire p.o.v
Nabaligwas ako ng gising ng maramdaman Kung may malamig na bagay na bumuhus sa kin ,napasimangot namn ako ng makita ko si Andrea na may hawak ng tabo.
"wahahhaha" Sigaw ko dito .
"Andrea ,Ano ginawa mo bat mo ako binasa!" Reklamo ko dito at saka piniga nag aking buhok .
"tsk ,anong oras na bumangon ka na dyan malalate na tayo" sagot Nya sa akin ,na patayo naman ako ng marinig ko ang huli nyang sinabi ,malalate na Kami my god strict panamn ang teacher namin ngyun ,hayss madali akong pumasok sa cr para maligo ,Hindi ko na pinansin si Andrea ,malalate na nga diba.
"hintayin nalng kita sa labas." Sigaw sa kin ni Andrea ng makapasok na ako sa loob ng banyo na Rinig ko namng sumara ang pinto ,cguro lumabas na yun .sabi ko sa sarili saka nag buhus ng tubig sa aking katawan .
" hooo ang lamig!" Sigaw ko sa banyo ng maramdaman ko ang lamig ng tubig.nag talon talon ako sa loob habang naliligo ,sobrang lamig kasi ng tubig he kala mo may yelo na nakalagay dito he .
Nang matapos na ako maligo lumabas na ako sa cr at saka nag tungo sa cabinet ko para kunin ang white tshirt at black jogging pans ko yun kasi kulay ng P.E namin .ng na isuot ko na to tumingin namn ako sa salamin at saka inayos ang buhok tinali ko Ito ng pa pony tail para makita ang Ganda ko .
Palabas na ako ng room at patungo na sala ,nakita ko namn dito si Andrea na nakaupo sa couch at may nakapasak na headset sa tenga ,nilapitan ko nam Ito at tinignan Kong gising ba Ito o tulog ,ng mapansin Kong namn tulog Ito Hinawi ko ang buhok Nya para makita ang mukha nito.hindi ko pa kasi nakikita mukha nito .maliban nalng sa labi nyang kulay pula kahit walng lipstick na gamit.cguro maganda to.sabi ko sa sarili ko ,hahawiin ko na sana ang buhok Nya ng May humawak sa kamay ko ,napatingin namn ako sa kamay na humawak sa akin .
" what are you doing liit!?" Cold nyang sabi sa akin Kaya na palunok ako ng laway .dahil sa sobrang lamig nitong mag salita.
" t..titignan ko Lang Kung gising ka o tulog " Utal Kung sabi dito .
" Ano ba sa tingin mo?" Malamig Nya parin sabi ,minsan talaga nahihiwagaan na ako dito Kay Andrea he ,bat Nya ba tinatago ang mukha Nya ,tingin ko namn dito maganda he .
" tulog ! Halika na nga alis na tyo ,malalate na tayo remember" pag bago ko ng usapan ,hinawakan ko ang kanyang kamay at sabay lumabas ng dorm.
Andrea p.o.v
Hayss muntik na yun ha .buti nalang naramdaman ko ang presessya Nya .maluwag Kung hinga ng Hindi Nya makita ang mukha ko .
NASA room na Kami at nag hihintay na ng teacher .
Natural maaga pa namn he ,ayaw ko Lang Malate Baka kasi pagalitan Kami ng teacher namin Kung late Kami ayaw ko Kaya ng ganun .Ilang sandali Lang ng may pumasok na babae sa classroom namin na patingin Kami sa deriction Nya at nag si tahimikan namn ang mga classmate ko dahil sa kanyan.maganda Ito maputi ,nakasuot sya ng black tshirt at blue jogging pants cguro Ito ang teacher namin .sabi ko sa Rili ko ngayun ko Lang kasi na meet Ito he .
" good morning class?" Bati Nya sa min .
" good morning din po maam" sabay naming Bati dito .
" ok class ako nga pala ang teacher nyo sa P.E ,bago ang lahat ako nga pala si sunshine dizon .miss sd na Lang para maikli " sabi Nya sa Amin napatango Lang ako sa sinabi Nya .
" ok class,my activity akong hinanda ngyun sana handa kayo sa ipapagawa ko ." Sabi Nya sa Amin .
" bago natin ituloy ang activity ,lumabas Mona tayo at sa court tyo pupunta para doon ituloy ang activity natin!" Banggit Nya sa Amin Kaya sumonod Kami palabas ng room at nag tungo sa court para sa activity na gagawin namin.
Continue .
BINABASA MO ANG
Ms. Mysterious. (The lost princess)✅✔️
FanfictionMay isang simpleng babae na nag ngangalang Louise Chandria Lopez na naka pasok sa isang pa aralan bilang scholar . Ilag ang lahat sa Kanya at wala man Lang gustong makapag kaibigan dito dahil ,sa mahirap Ito at panget. Ano Kaya mang yayari Kong mag...