hey guys, it's been over a month na nung huling magupdate ako dito. And as an apology for making you guys wait, here's a crazy update. Pero kailangan ko ulit ipostpone ito kasi nakafocus talaga ako ngayon sa isa ko pang story which is "DREAMS OF OURS". I really appreciate your understanding have a good day and enjoy!
********************************
"Give me a ride" sabi ko sa kanya sabay end ng phone call, i have limited time.
I packed my clothes and essential stuffs and limited it as little as possible. Hindi ko na dinala ang phone ko dahil for sure may tracker yan.
(xa: you've watch too much kdrama)
I don't watch k drama
(xa: edi read too much wattpad)
I...i don't read wattpad
(xa:pshh hindi daw, edi hindi😒)
After packing up, lumabas ako through the balcony, hindi naman gaano kataas kaya kaya kong italon yon.
Inuna kong ihulog ang mga gamit ko at pagkatapos ay tumalon na ako. Next up yung mga guard, pinakawalan ko yung aso namin na naging dahilan para habulin iyon ng guard. It was a very naughty dog, ewan ko nga kung bakit hanggang ngayon andito parin yang aso na yan.
But i wanna thank it, dahil it helped me para makatakas.
Habang busy pa yung mga guard na hulihin yung aso ay agad agad akong umalis ng bahay at pumunta sa meeting place namin ni Geil.
After a few minutes of walking ay nakita ko na yung kotse ni Geil na nakaparada sa harap ng meeting place namin.
"aga mo ah" sabi ko sa kanya ng makalapit ako sa kanya.
"syempre, pag ako nalate baka mahuli ka pa ng bodyguard niyo" sabi ni Geil sa akin.
"tayo na" sabi ko sa kanya at lumapit na sa kotse niya na binuksan naman niya.
-----
"so, where do you plan to go?" tanong sa akin ng aking pagkagaling na driver.
"saan ba magandang magtago?" pabalik kong tanong sa kanya
"ahh!"
biglaan naman niyang hininto ang kotse kaya naman napauntog ako sa harapan. "di ka pa nakakapagplano ng mabuti?!" tanong sa akin ng pagkagaling galing kong driver.
"kaya nga nagtatanong di ba?" sabi ko sa kanya habang inaayos ko ang pagkakaupo ko.
"hay nako khimee! puputi na ang buhok ko sa stress!" sigaw niya sa akin, halatang inis siya na inis.
Bakit ba siya galit? ano nanaman bang nagawa ko?
YOU ARE READING
U and I (postponed)
РазноеBefore he was there everything was still normal. Me getting bullied and him unknowingly growing feelings for me. me bestfriends with her, our friendship full of trust, honesty, and loyalty. It was all normal until... U AND I... MET... **************...