Một giấc ngủ dậy liền thay đổi 】ninepercent số đặc biệt

203 11 0
                                    



【 Thái từ Khôn 】

Thái từ Khôn một giấc ngủ dậy, liền nhìn đến tư thế ngủ đáng yêu của Chu Chính Đình, theo thói quen mà xoa xoa mặt anh.

Nhưng cậu cảm giác quái quái, thậm chí cảm thấy chính mình đang nằm mơ.

Hắn cảm thấy tay thực ngắn, muốn sờ đến mặt Chu Chính Đình thực khó khăn. Còn có, đám lông nâu xù xù dán trên mặt Chu Chính Đình là cái gì a!

Nhất định là chưa tỉnh ngủ. Thái từ Khôn đang chuẩn bị tiếp tục ngủ, bên tai truyền đến tiếng kêu quen thuộc . Tiếng kêu kia làm cậu nhớ đến sự việc cả đội bị dọa ma.

Thái từ Khôn ngẩng đầu, nhìn thấy Chu Chính Đình bắt lấy chăn, trốn đến góc tường .

Cậu vốn muốn hỏi Chu Chính Đình làm sao vậy, kết quả trong cổ họng phát ra một tiếng rống.

Chu Chính Đình càng thêm sợ hãi, bộ dáng sắp khóc ra tới nơi.

Thái từ Khôn cảm thấy không thích hợp, chạy đến bên anh. Cậu chỉ nhìn thấy một cái thân hình nho nhỏ , cậu vươn tay, thân hình nho nhỏ đó co rúm lại.

Thái từ Khôn khóc không ra nước mắt: Ai da, vì cái gì lại cảm thấy như mình biến thành sư tử a!

Một bên Chu Chính Đình trong miệng lải nhải: "Khôn Khôn đâu, Khôn Khôn đâu."

Tiểu sư tử nhảy đát lên.

Chu Chính Đình cho rằng tiểu sư tử muốn nhào lên tới, sợ tới mức dùng chăn che đậy toàn bộ thân thể chính mình .

Tiểu sư tử:......

Nó bất đắc dĩ đi qua , vươn tay, vỗ vỗ chăn.

Chu chính đình chậm rãi kéo chăn xuống, chỉ lộ ra đôi mắt  hồng hồng nhìn nó.

Một người một sư tử nhìn nhau trong chốc lát, Chu Chính Đình ngây ngốc nói: "Ai, đôi mắt của ngươi giống như Khôn Khôn nga."

Hảo đáng yêu nga.

【 Chu Chính Đình 】

Tôi cảm thấy đây là trả thù.

Tôi chẳng qua là ngày hôm qua nhân lúc Thái Từ Khôn biến thành sư tử mà chà đpạ không thôi, không phải sờ sờ đầu, sờ sờ bụng còn thuận thuận vuốt lông sao?

Như thế nào Thái từ Khôn biến trở lại, ta lại biến thành một con thỏ.

Tôi Theo Chính Đình, hoảng đến một đám.

"Thái từ Khôn, chớ có sờ bụng anh!" Con thỏ phản kháng, chính là Thái từ Khôn nghe không hiểu.

"Thái từ Khôn không được sờ đầu anh!" Con thỏ giãy giụa, chính là Thái từ Khôn nghe không hiểu.

"Thái từ Khôn, lông anh bị em làm rối loạn rồi!" Con thỏ lông chính mình, chính là Thái từ Khôn nghe không hiểu.

Thỏ con bị Thái từ Khôn chà đạp một ngày, đến buổi tối liền ngủ .

Thái từ Khôn nhìn thỏ con đáng yêu ngủ , sủng nịch cười.

Cậu đột nhiên cúi đầu, hôn trán thỏ con.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NINEPERCENTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ