Kabanata 2

5.4K 172 11
                                    

Best

"You got laid last night? Looks like you had a best sex?"

Napatigil ako sa pagpasok sa kitchen ng tuluyan ng may marinig na may kausap si Park doon. He's in the island counter, topless in front of the laptop.

He chuckled."Tumawag ka ba para punahin ang mga kalmot ko o may kailangan ka?"he asked smoothly. Tila wala lamang dito ang pang-aasar ng kausap. Hindi ko napigilan ang makagat ang dulo ng kuko ko dahil ako ang may gawa ng mga kalmot na iyon. Halatang-halata nga dahil madami at namumula-mula pa iyon tapos nakahubad pa siya kaya hindi tago.

After we done that...napalunok ako ng laway...thing saktong may tumawag sa cellphone niya. Nagbihis siya ng suot na shorts pero hindi na nagsuot pa ng damit at lumabas na ng kwarto ko pero bago iyon tinulungan niya muna ako magbihis at hindi agad sinagot ang tawag.

"Need something, Crisha?"muntik na akong mapatalon sa gulat ng mag-angat siya ng tingin diretso ang titig saakin. Nakita niya pala ako?

Napalunok ako at nakangusong tumango."Nauuhaw ako."

Mahina siyang natawa bago kumuha ng baso at ng tubig sa refrigerator at inilapag sa island counter.

"Who's with you? And wait did you said Crisha? Oh, that girl! She's with you!"rinig kong sabi ng lalaki sa laptop.

"Yes, Pierre."sagot ni Park sa kausap. Tapos ay bumaling ulit ito saakin at kumindat."Crisha, come here. Let me introduce you to my cousin."sabay lahad ng kamay.

Nag-aalangan naman akong lumapit pero sa huli ay nagtungo na ako kung nasan siya. Iniyakap niya ang isang braso sa baywang ko at hinila palapit sakanya para makita ako sa video call ng kausap niya.

"Crisha, this is my cousin Pierre Corrins and Pierre this is Crisha nililigawan ko."

Natawa ang nasa kabilang linya.

"Nililigawan? Nanliligaw ka palang pala sa lagay na 'yan. Ibang klase!"

"Hi, Crisha! Attend kayo sa party namin ni Rain at ipakilala mo yan sa angkan natin."

"I will. Are you good now? Okay na ba kayo ni Rain? She's in Hrysos right now right?"

Tumango si Pierre."Oo. Pero babawiin ko naman iyon. Di naman ako papayag na ikasal lang siya sa ibang lalaki. Kahit barilin pa ako pag tumapak ako sa bansa nila wala akong pake!"

"Silly. Then, what do you need from me?"

"Wala naman. Tumawag lang ako."

"You're being weird, Pierre. Wag mong sabihin hanggang ngayon pinagseselosan mo pa din ako. I told you Rain told me that she sees me as her brother. At isa pa I'm busy too."sabay baling saakin ni Park.

"Yeah! Yeah! I'm sorry. Hindi ko na kayo iistorbohin! Bye!"then the video call ended.

Pagkatapos humarap na ng tuluyan si Park saakin at iniyakap na ang isa pang kamay sa akin.

I'm in between of his legs. Napapalunok ako tuwing may sumasagi.

"N-Nililigawan mo ko?"iyon ang kanina ko pang iniisip.

Pagkatapos ng lahat ng nangyare saamin kagabi at kanina. Ganoon ba siya manligaw?

Natawa siya at pinasadahan ang buhok niya ng daliri niya.

"Well yeah, don't worry if I get you pregnant I am willingly and happy to marry you in fact that's my plan, Crisha."

"Pano kung hindi ako mabuntis?"

"Pakakasalan pa din kita at bubuntisin."bumungisngis siya ng tawa at inabot saakin ang baso na may lamang tubig.

"Bibili tayo ng mga kailangan mo. Sa labas na din tayo maglunch. Is that okay for you, baby."muntik na kong masamid sa tinawag niya saakin.

"I'm sorry nagulat ba kita?"marahan niyang hinagod ang likuran ko ng mapaubo ako.

Umiling ako ng umayos na ang pakiramdam ko."H-hindi naman. Hindi ba masiyadong mabilis? Magulo pa ang sitwasyon ko ngayon. Hindi pa alam ni Zane na wala na kami. I feel like I was a slut because I gave myself to you freely and willingly. And..."

Hinalikan niya ang kamay ko at sinubo pa ang isang daliri kaya naman natuliro na ako at nakalimutan na ang susunod na sasabihin.

Pinangko niya ako at inuupo sa island counter.

"You're not a slut, baby. Don't say that again. You are my woman that's what you are okay? And besides akin ka naman talaga una palang."makahulugan niyang sinabi na hindi ko maintindihan.

Nangunot ang noo ko."Huh?"

"You belong to me, baby. The way your body reacts to my touch there's no doubt about it. You are mine."gumapang ang kamay niya sa dibdib ko at marahang pinisil iyon dahilan para mahina akong mapaungol at mapaigtad sa kinauupuan.

"P-Park!"I moaned with my eyes close.

"That's right, baby. Moan my name. Moan for me."he whispered slowly in my ear."Akin ka una palang. Naagaw ka lang pero hindi ko na hahayaan iyon ngayon."umiling siya at nagulat ako ng dinilaan niya ang tenga ko. Parang kinilabutan ako at nanginig.

"Now why don't we take shower together? I'll scrub your back."umatras siya ng kaunti at pinakatitigan ang kabuuan ko. My legs were apart, parang ready'ng ready na. Nahiya ako sa ayos ko.

"Sabay tayong maliligo?"napalunok ako. Ang dami nanamang pumapasok sa isip ko.

He nod slowly, pinapanuod ako."Yes. Don't worry we'll just really gonna take a shower para makaalis na tayo."

"O-ok."

Hindi ko alam kung bakit palaging maamo ang itsura at ang dating niya. His charms are alluring and captivating.

I shivered when he place me under the cold shower slowly massaging my back.

"Hmm,"

"Do you like it?"natutuwang tanong niya. Hindi ko makita ang mukha niya dahil nakatalikod ako sakanya kaya tumango na lang ako.

"Rate my service. How good is it?"tanong niya ulit.

"Best."I answered unconsciously. Hindi massage ang tinutukoy ko.

Huli na ng mapagtanto ang sagot ko at narinig ko na ang pagtawa niya na parang musika sa pandinig ko.

"Well thank you for that, baby. I'll make sure I will always do you the best so you'll be satisfied with my massage para babalik-balikan mo ko."he said ...innocently. But I find it double meaning and I was ashamed of myself.

Kung ano-ano ang iniisip ko kay Park. My God!

"Baby,"he whispered.

"Y-yes?"

"I know another massage and I'm sure you'll like it. Wanna try it?"he chuckled.

Napalunok ako.

"A-ano naman iyon?"

Mariin akong napapikit ng bumaba ang kamay niya sa pagkababae ko."You're wet."

He massage my cunt, rubbing it slowly, teasing me and my cunt.

"Park,"I begged.

"What is it that you want, baby?"masuyo niyang tanong at hinahalikan-halikan ang batok ko mas lalo lang akong nanggigil.

"F-Fill me."

"My pleasure."he answered.

Gentleman's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon