Three Versus One Part II
WARNING: Mature Content Ahead! Read at your own risk.
Vaughn
"A-Ano?" pautal na tanong ko. Silang tatlo at the same time? Mamamatay ako. Literally. "Mga kuya, hindi ko ata kakayanin."
"How about we start with me, tapos let's add Alfred tapos Seb," suggest ni kuya Leon. Umiling pa din ako at bumangon sa pagkakahiga.
Hindi ko alam kung kaya ko ang isa sa kanila, pero tatlo?! Tatlo?! Paano yun?
Kinuha ni kuya Seb ang cellphone niya at may pinakita sa akin, "Here. We've been planning for this."
Umiling ako ng mabilis at yumuko. Kahit anong gawin ko, hindi ko ata talaga kaya.
Hinalikan ako ni kuya Leon at marahang tinulak pahiga. "Trust us, okay?"
Wala na akong magawa. I trust them naman kaya ipapaubaya ko na sa kanila ang lahat.
Kinuha ni kuya Leon ang lube at binalot ito sa kahabaan niya. Linagyan din niya ang butas ko na napaluwag na kaunti ng kamay at dila niya kanina.
Sa kanilang tatlo, masasabi kong kay kuya Leon ang pinakamataas at pinakamataba. Nasa 10 inches ito at sing-taba ng lata. Ang laki talaga. Hindi naman lumalayo ang kay kuya Alfred na nasa mga 10 din pero medyo payat ito kumpara sa kuya niya.
Kay kuya Seb ako kinakabahan. Hindi din kasi maliit sa kaniya, nasa mga 9 inches ito. Pero parang in-can na softdrink ang taba nito. Napapalunok nalang ako habang tinitingnan silang hinahagod ang kanilang nagdadambuhalang pagkalalaki.
I'm not sure kung kasiya lahat.
"Papasok na ako, babe," pagpaalam niya at dahan-dahang pumasok. Huminga ako ng malalim nang maramdaman ang sakit ng pagbukas ng butas ko.
Kahit pala maluwag na, masakit pa din.
Napakapit ako sa mga braso ni kuya Leon nang buo na siyang nasa loob ko. Hinihingal ako dahil sa malalalim na paghinga.
"Relax, Vaughn," sabi sa akin ni kuya Alfred. Lumapit si kuya Seb sa kaniya at nanlaki ang mga mata ko nang nagsalsalan sila. Hinalik-halikan ni kuya Seb ang leeg ni kuya Leon habang nakatingin lang sa akin si kuya Alfred.
"I told you," bulong sa akin ni kuya Leon. Hinugot niya palabas ang kargada niya at tiyaka ito marahang pinasok, "Mahal nami nang isa't-isa. Hindi problema kapag isabay ka namin."
Unti-unting bumibilis ang pagbayo ni kuya Leon. Napapaungol nalang ako dahil sa sarap ng nararamdaman ko. Ang sakit kanina ay matagal nang nawala at napalitan ng kakaibang feeling.
"I'll go in now," sabi naman ni kuya Alfred. Hinila ako pataas ni kuya Leon habang nasa loob ko pa siya. Tumihaya si kuya Alfred at pinatong ako ni kuya Leon kay kuya Alfred habang nakaharap ako sa nakakatandang kapatid.
"Papasok na ako, Vaughn," pagpaalam ni kuya Alfred. Nakatingin lang ako kay kuya Leon at napakagat sa labi nang maramdaman ang ulo ng burat ni kuya Alfred.
Napahiyaw ako nang maramdaman ang kurba ng pagkalalaki niya. Naramdaman kong bumuka ang kaloob-looban ko dahil sa kurba ng kargada niya. Pataas ang kurba kaya para talaga akong hinahati.
"Gagalaw na ako," pagpaalam ni kuya Alfred at sabay silang lumabas hanggang sa ulo nalang ang natira. Sabay din silang pumasok at pagkatapos nun ay alternate na.
BINABASA MO ANG
Sakay: The Stallions of Sierra Grande
TeenfikceSa hindi inaasahang pangyayari, nagbago ang ikot ng buhay ni Vaughn. Nangaliwa ang kaniyang ama, dahilan ng paglipat niya sa hacienda ng kaniyang tito. Dito niya nakilalang muli ang kaniyang mga pinsan. Ngunit sa mapanuksong laro ng tadhana, hindi...