PART6

64 3 0
                                    

Ngayon na ang flight ni mylabss pero tommorow pa kami mag kikita. Ayon ang napag usapan namin last night, para daw susunduin niya ako sa airport and hindi na ko mag wait. OMG talaga Im so excited na. Why ba ang tagal mag morning!

(Tok tok tok)

"Come in!"

"Maam ready na po ang hapunan niyo."

"Okay!" naka ngiti kong sagot "Oh Andyan na ba si Mommy?" pigil ko sa katulong bago siya umalis.

"Opo maam." Inunahan ko na siya sa pag baba and Pumunta na ko sa kitchen ko.

"MOMMY!"

"You looked so happy baby, Why?" Ngumiti siya sakin, Naupo ako sa tapat niya.

"Mom diba I told you na uuwi na si mylabss!" masayang sabi ko.

"Oo nga pala," uminom siya ng water "So ilang araw kayo sa bora?"

"Maybe One week, I dont know pa" Sumubo ako ng pagkain.

"Pag uusapan na ba ang kasal niyo?"

"Ofcourse Mom, Gusto ko nga next week mag pakasal na kami eh!"

I dont know why pero mukhang na lungkot si mommy,

"You looked sad. Why?"

Ngumiti siya, Pero I know pilit lang yon.

Ayaw ba niyang mag pakasal ako? but why naman?

"Nothing baby, Kumain ka na," Tumago ako sa kanya.

I dont want to think muna, Im happy right now so ayokong masira yung tuwa ko dahil kay mommy. I will ask na lang her Pag balik ko.

After kong kumain umakyat agad ako and check may travelling bag.

"Two piece check lots of clothes check under wear check toiletries check! So ano pa bang kulang?" nilagay ko ang two fingers ko sa chin ko. "Should i bring my sexy nighties kaya?" napahagikgik ako sa sinabi ko. "Baka mag laway si mylabss non! Hahaha!"

I looked crazy laughing alone. But what can I do? Im soooo Happy talaga today!

I decided to rest na para mag umaga na agad.

-----
(Ring ring ring ring ring)

[Hello?]

[Tulog ka na?]

[MYLABSS!] napa upo agad ako sa kama ko.

[Aray naman!]

[Sorry mylabss!] I looked sa clock ko na nasa gilid. One am na pala.

[Bakit tumawag ka?] curios na tanong ko.

[Ayaw mo?]

[Ofcourse not!] I heard his laugh na so handsome talaga.

[Sasabihin ko lang po na nasa bora na ako, Sige na matulog ka na ulit.]

[Sabihin mo excited ka lang na makita ang kadyosahan ko,]

[Oo na po] tumawa siya ulit.

[See!] tumawa ako [Sige na mylabss my sleepy pa ko and I need to beauty rest, diba] pina cute ko ang cute kong boses.

[Sige, Goodnight shaina]

After that natulog ako ng nakangiti.

-----

"Maam andito na po tayo" Inayos ko ang shade ko bago bumaba.

"Thank you driver" ngumiti siya at naglakad pa punta sa back ng car ko and get my things.

Nag cat walk na ko papasok sa airport sobrang daming tao ang tumitingin sa kadyosahan ko.

I stop sa check in desk they check my ticket and passport then get my things.

After that I go sa departure lounge and wait sa flight ko.

After one hour tinawag na ang flight ko so I stand and ayos my jumper short with with sando na kita ang kasexyhan ko. I walked pa punta sa gate and ride the plane na.

I looked sa window.

"One hour na lang," Bulong ko sa sarili ko.

"Hey let me sit there" Napalingon ako sa nagsalita.

"No way!" I said sa cute na little girl habang naka point sa window. Nag pout siya kaya mas naging cute siya.

Sana ganito ka cute ang maging baby namin ni mylabss! Kyakyakya Sino kaya ka mukha samin ng magiging baby namin! That is so nakaka...Excite!

"Meanie!" napastop ang pag daday-dream ko sa sinabi niya.

"Baby ganon talaga pag dyosa!" I flip my hair and smiled sweetly to her.

She rolled her eyes and cross her arm. brat ha!

*AFTER ONE HOUR*

Finally! I get my luggage and go na sa arrival area. I looked around so many people kaya nahihirapan ako sa pag hahanap kay mylabss.

"Where na ba si mylabs?" I get my phone sa shoulder bag ko and off the airplane mode.

"KYAAHH!" napayuko ako dahil sa biglang Pag akbay sakin.

Mylabss!

I looked agad......


-----

Vote and Comment ^^

Thank You!

xx--nabii

BIDA-BIDAHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon