"Anong floor kayo?" ipis guy asked nang sumara ang elevator door.
"Eighteenth floor." mylabs said.
"Same tayo, Room eighteenOseven ako kayo?"
"Why ba napaka daldal mo?!" Tinignan ko siya ng masama. Nakaka...asar siya napaka FC niya masyado!
"Bad mo talaga sakin" ginaya niya ang way ng pagsasalita ko,
"Bwiset ka!" inirapan ko siya.
"Harsh" I heard na bulong niya.
(Ting)
Hinigit ko kaagad palabas si mylabss,
"Nakakainis siya diba?" sabi ko kay maylabss
na kanina pa tahimik, Maybe naaasar din siya sa ipis na yon!
Nag stop kame sa Brown big Door and mylabss get the key sa bulsa niya.
(TIIIT)
Nauna akong pumasok sa loob and tinanggal ang stilleto shoes ko.
Big window na may grey na curtain ang una kong nakita paharap sa door. May brown doors sa gilid and katabi non is white sofa na mahaba. May mga red pillows din and a glass table, and sa side ng sofa may one Lamp shade na may glass table rin sa tabi non. Paharap sa Flatscreen Tv.
"San mo ba nakilala yun?" I looked kay mylabss na Lumabas sa side ng door, pinatong niya ang bottle water sa table na may dalawang brown chair. Lumapit ako doon to see kung ano yon.
May small kitchen rin pala dito. Like hallway lang siya. Sa pinaka dulo nandoon yung small fridge.
"Sa mall," I walked sa brown door and Binuksan yun, nakita ko ang king size bed na white and red ang kulay.
May malambot na carpet ang buong room and may flat screen din sa gilid ng pinto.
Lumapit ako sa Big window din sa room na to, na naka-close rin ng gray curtain.
Sa side non merong two single sofa na mag katapat and small table sa gitna. malapit sa Flatscreena Tv.
Lumapit ako sa bed and naupo,
"Soft. Like my bed!"
"Mall?" takang asked ni mylabs na naka-sandal sa gilid ng pinto ng room, Pinatong ko sa side table ng bed ang chanel bag ko.
"Yeah! I forgot na kung kailan yon, Tinamaan ko siya ng phone sa head." tinignan ko yung kabilang side and i saw na may small hallway don. Tumayo pa punta don.
merong three kabinet sa side. One na mababa lang na nakadikit sa two big cabinet na katapat ang White door.
Pag Open ko non i saw my pretty face agad and may sink. Sa Right is may bathtub sa other side naman malapit sa door ay bowl na naka close.
"Not bad na rin!"
Lumabas na ko para lumapit sa bed.
"Mylabss mag rerest muna ako ha!" dumapa ako sa bed, I feel tired na talaga, I need to recharge!.
"Nag order ako ng pagkain." mylabs said
"Im not hungry" I said without looking at him.
"Hindi ka ba mag bibihis muna," Na paupo ako sa bed and raised my two hands.
"Bihisan mo ko mylabss" nag pout ako para pretty.
"Tsk!" nag lakad siya palapit sakin.
OMG! Bibihisan niya talaga ako?!
"Tigilan mo ko sa mga kalokohan mo"
"ARAY NAMAN!" hinawakan ko ang batok ko and glare kay maylabss. "Naman eh! Ang sakit non ha!" feeling ko nabali yung head ko sa pag tulak niya sa noo ko.
"Oa? ang hina lang non." binato ko yung pillow sa kanya.
"Outside the kulambo ka mylabs!" and dapa na again sa bed.
"hahaha"
Whatever mylabss I hate you na! bibihisan lang eh!
-----
Pag dilat ko ng pretty eyes ko napangiti ako ng ang handsome face ni mylabss ang nakita ko.
Nakayakap siya sakin patagilid and yung braso niya ang unan ko. Ayoko nang bumangon! Sumiksik ako lalo sa chest niya.
Ang bango mo talaga mylabss!
*kruuuu kruuuu* Naman eh! ayoko pang bumangon! wrong timing naman ang tummy ko.
"Mylabss," inalog ko ang braso niya.
"Uhmm?" Still naka close pa rin ang mata niyang sabi. ang handsome niya talaga!
"Im hungry na"
"May pagkain sa table." kinusot niya ang one eye niya bago dumilat "Kain na tayo." Umupo ako para tumayo. three a.m na. kaya pala im so hungry na eh, Ang haba ng beauty rest ko ha!
Lumapit aka sa gilid ng door to get may pink small bag nandoon ang bathroom things ko.
"Shaina mamayang Seven aalis ako," Tinignan ko siya na nakaupo sa side ng bed,
"Why?" I stop sa harap niya.
"Kailangan kong i-check yung preparation para sa wedding. Sa friday na kasi yon."
"Ah." I walked na papasok ng bathroom to make pa beauty na.
Paglabas ko pumasok naman si mylabss.
Hindi pa ko naliligo ah! But okay lang I know naman mabango ako.
"What time ka babalik?" I asked ng lumabas na siya. Ang yummy tignan ni mylabss pag wet look plus naka sando lang siya! i need to halay na him talaga! kyakyakya.
"Before lunch andito na ko" Mabobore ako non.
"Sama na lang ako sayo!"
"Hindi"
"Why?"
"Dito ka na lang" mylabss walked na palabas.
Hindi ko naman siya guguluhin eh! Syaka why ba ayaw niya kong isama? May babae ba siya?!
Im so O.a talaga! This is so nakaka....asar!
-------
Vote and Comment
Thank You ^^
xx--nabii