PART7

68 3 0
                                    

"Sabi na nga ba ikaw yung nakita ko eh!" pag kakita ko sa kanya Automatic na tumaas ang pretty kilay ko

"Aray!" Humawak siya sa tyan niya like na saktan talaga. Well not so mahina ang pag siko ko sa kanya eh!

"Bakit ba ang hilig mo kong saktan?"

I cross my arms.

"Who are you!?"  sigaw ko sa kanya.

"Hindi mo na ko kilala?" tinuro niya ang ipis self niya.

"I dont know you! choo!" I walked and look around again,

"Destiny siguro tayo, lagi na lang tayong nag kikita eh" he said habang nakasunod sakin like dog. Destiny agad? mas feelingero pa siya sakin!

"Maybe you are stalking me!"

"Uy hindi ha! Sa gwapo kong to?"

gwapo my ass mukha nga siyang ipis eh!

"Ang gwapo ko diba?"

"Shut u--MYLABSS!" i saw him standing sa likod ng mga tao and looking at me. Kanina pa ba siya there? OMG baka nag jelous na siya dahil sa ipis na yon.

"Sandali!"

I run palapit kay mylabss.

"Mylabss! I miss you na talaga!" Kumapit ako sa leeg niya like monkey na dyosa.

"Sino yon?" I looked back sa likod ko kung saan nakatayo si ipis. Kumaway siya sakin na todo smile pa.

"I dont know him." Nakasimangot ang pretty kilay ko sa ipis na siya.

"Tara na" Mylabss move so natanggal ang kamay ko sa leeg niya.

He get my travelling bag and smile to me.

Na miss ko talaga ang handsome na si mylabs

Paglabas namin may nag hahantay na car samin.

Sumakay kami sa black car na yon.

I think hotel car to.

"Nag pa reserved na ko ng room para sayo" mylabss said pag pasok namin ng car.

"Ha? hindi tayo mag kasama sa room?"

"Hindi"

"No way mylabss!" I cross my arms and pout my pretty lips.

Pano na ang first baby namin.

"Ouch naman!" Nilukot ko ang nose ko dahil sa pag kurot niya.

"Wag ka kasing mag pa cute, Ang pangit" tumawa siya.

"What? did you just called pangit ang dyosang katulad ko?!" nakataas ang kilay ko sa kanya.

"Pangit ka naman talaga ah!" Mukhang nag eenjoy si mylabss sa pang aasar sakin.

"I hate you!"

"I love you too" nilagay niya ang hand niya sa balikat ko. Because dyosa ako kinilig agad ako.

Three years na kami pero feeling ko lastweek lang naging kami. The kilig moments and hearbeat ko still there pa rin.

I hugged my two hand sa waist niya at tumingala patingin sa kanya.

"Mylabss na miss talaga kita, Wag ka na ulit aalis ha!"

"Hindi na po" I felt his lips sa forehead ko. I smiled widely to him then patong my head sa chest niya.

I so love this moment talaga!

after ten minutes the car stop na sa caticlan port and we ride sa bangka.

"Ngayon na lang ulit ako nakapunta dito" I said ng nakaupo na kami sa bangka.

"First time ko lang dito." mylabss said.

"Nag swimming ka ba kagabi?"

"Hindi, late na kami nakarating dito syaka napagod talaga ako sa byahe."

"Sino pala ang kasama mo pumunta dito mylabs?" I put my hand sa braso niya and pulupot there.

"Yung anak ng boss ko,"

Speaking of anak ng boss niya hindi ko alam kung lalaki ba yon o babae but I assumed na lalaki yon, Kaya hindi ko na tinanong si mylabss but lalaki nga ba?

After twenty-five minute of travel sa bangka we go down na, And we ride sa car na nag hahantay samin. Para sa last ride namin pa punta sa hotel.

"I feel tired na" mylabss looked to me.

"Matulog ka muna, Gigisingin na lang kita" hinawakan niya ang head ko para ipatong sa shoulder niya.

-----

Nagising ako because sa mahihinang tapik.

"Shaina andito na tayo"

I open my one eyes and smiled kay mylabs.

"Doon ako sa room mo ha!"

"tsk! Oo na."

Yes! I will do na may Operation halayin si mylabss HAHAHA (evil laugh)

Bumaba na kami sa car na nasa parking lot and walk pa punta ng elevator.

I feel so tired talaga so wala akong energy ngayon. Mamaya ko na lang lalandiin si mylabss ko.

Nag stop ang elevator sa grand floor and i saw an ipis na papasok sa loob.

"Oh! Nagkita na naman tayo!" tinuro niya ko and smiled widely to me.

What a Creepy Stalker Ipis! CSI ha! bagay!

I rolled my eyes to him.

"Boyfriend mo?" tinuro niya si mylabs ko.

"No, Husband ko"

"May asawa ka na?!" he looked so shock talaga imagine yung ipis nagulat? nakakatakot diba?

"Kakasabi ko lang diba!"

"Shaina," mylabs said, "Nakakaiinis siya mylabs he keep on talking to me, Eh i dont know him naman" nakasimangot na sabi ko kay mylabss but the ipis laugh lang.

"Nakakatawa ka mag salita! hahaha!"

"Shut.....Up!" inirapan ko siya.

"Pare steven pala," nilagay niya ang dirty hand niya sa harap ni mylabs.

"Hanzel" mylabs face looked so serious lang.

Why ba I always see this ipis?

-------

Vote and comment
Thank You ^^

xx--nabii

BIDA-BIDAHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon