I dont know kung kakatok ba ko sa door, na nasa harap ko o mag check in na lang sa ibang room Ngayon. This is so nakakainis.
Bakit kasi lumabas pa ko eh!
(Door bell)
Im so nervous while waiting sa pag open ng door,
(Clik)
Serious lang siyang tumingin sakin bago umalis sa pinto. GOD! what to do ba? Kakarating lang nya lang LQ agad kami.
asar naman!
I go agad sa room and enter the bathroom.
Kakainis! Sana lambingin na ko ni mylabss para matapos na ang away namin.
Lumabas na ko and wait for mylabss na pumasok sa roo..
But nakatulog na ko lahat, Pero hindi siya pumasok sa room namin.
------
I feel so down when I woke up, Tinatamad akong pumasok ng bathroom to make paganda na and back again sa room.
Hindi ako lalabasan dito hangga't hindi siya pumapasok, para halayin ako, para kausapin pala.
I stare lang sa door,
But one hour na kong gising, Walang mylabss pa rin akong nakikita. Gosh! im so naaasar na!
I get my pillow and throw sa door, Pero pag throw ko bumukas yon at sapul si mylabss sa face.
OMG!
Dinedma niya lang yon and look to me.
"Kanina ka pa gising?" serious na tanong niya.
"Oo," at kanina pa kita hinahantay, i want to say pa, But hindi ko ginawa.
Mag sosorry sana ako but he deadma lang yung unan.
"Kumain ka na." he said then go sa bathroom
"What? ganon lang? no Good morning man lang?" mahinang said ko sa self ko.
Hindi pwedeng magkaaway kami ni mylabss. Paano na ang first baby namin? this is so nakakaasar.
I look to him paglabas niya ng cr, obvious na kakaligo lang niya, but he deadma and labas agad ng room.
Tumayo agad ako ang follow him.
"Mylabss! why ba your so maarte!" Nakasimangot na said ko.
"Hindi ako maarte." tinignan niya yung table and look sakin. "Hindi ka pa rin kumakain?" tanong niya.
"Mylabss mag sorry ka na sakin para hindi na tayo mag away!" dinedma ko yung sinabi niya and kick the floor.
Tinignan niya lang ako na parang nabobored na siya.
"Okay Im sorry na mylabss," Huminga muna ako. "Nainis lang talaga ako kagabi, You know naman na I hate her diba? Pag katapos niya kong kawawain dati nag act siya na kasalanan ko lahat, Tapos kasama mo pala siya, Malay ko ba kung hinahalay ka na ng ipis na yon." ngumuso ako and make my paawa face.
Kasalanan lahat to ng two face ipis na yon eh! imbis na gumagawa na kami ng baby ni mylabss kagabi. Umepal pa siya!
Maghantay lang talaga siya, Ipaparanas ko sa kanya kung paano mang api ang dyosang katulad ko!
"Haha! Ang pangit ng mukha mo." i glare agad sa kanya. "Halika na nga" Inabot niya yung hands niya sakin. See Effective ang paawa effect ko.
"Halikan na!" Niyakap ko na siya agad pero tinignan niya lang ako ng masama.
"Ang arte-arte mo talaga mylabss!" naka ngiti kong sabi,
"Ako pa ang maarte ngayon, ikaw nga ang may pawalk-out-walk-out na nalalaman." he said and kissed me,
Smack lang? bitin naman.
"Wag ka na kasi lalapit don mylabss!"
"Hindi naman ako lumalapit sa kanya ah! Syaka tigilan mo na ang kakaselos mo ng wala namang dahilan." seryoso niyang sabi.
napalabi ako sa kanya.
"Oo na! Basta wag kang lalapit don!"
"Tss! kumain na tayo." hinigit niya ako papunta sa table.
"Mamaya na mylabss, gumawa muna tayo ng baby!" niyakap ko siya sa likod niya.
"Tigilan mo nga ako." Inaayos niya yung Food sa table.
"Isa lang mylabss!"
He stop and look to me, Tinaas ko naman yung kilay ko up and down sa kanya.
"Payag ka na mylabss?" ngiting-ngiti ko pang tanong.
"Mamaya. Kaya kumain na tayo" tinanggal niya yung kamay ko and pinaupo na ko sa table.
OH MY GOD! mamaya daw? Totoo?
Kyakyakya! Im so excited!.
"Bakit mamaya pa? hindi ba pwedeng now na?" Baka pumayag ngayon eh! Try lang!
"Hahaha! mamaya nga!"
"Sige na nga! dalian mong kumain ha!" tawa ng tawa si mylabss.
"Baliw talaga." mahinang said niya but i heard pa rin.
Eto na talaga ang pinaka hinihintay kong sandali. HAHAHA evil laugh
Sa wakas! mahahalay ko na si mylabss!
Kyakyakya! this is it!..
-------
ⓒxxNabii