Chapter 58: "Great Seducer"

739 41 16
                                    

DANILO ABELLANOSA

Hi guys! it's me your boy next door Danilo!. Today nandito ako ngayon sa Dubai kasama si Isabelle we're invited to my Tito Amato's event meeting for his fashion show and most awaited part is may ipapakilala daw si Tito Amato na bagong mukha na model and what's good pa is she is a Filipina pinoy pride represent woooh!. Excited na ako para duon dahil proud at first time ko makikita ang mga designs ni Tito Amato. Madami din mga models I'm sure maganganda at sexy silang lahat yes! just like my type!. Papunta na kami ni Isabelle kung saan ang event hall pero someone suddenly called her.

"Oh? Girl!! OMG! where are you?! Relax girl ok!? what happened? What?! Ok! We'll go there! I'll see you!."

"Sino yun?." Tanong ko kay Isabelle pagkatapos ibaba ang phone call.

"It's my girl Kristine! She's so galit daw babe because of her husband and now she's telling me to make dalaw her sa room nila can you please make hatid me babe? I don't like to be mag isa to go there noh! I'm so scared!." Pag kasabi ni Isabelle sabay kapit sa braso ko at pag hila sa akin.

"But, pupunta tayo sa event ni Tito Amato right? and Isabelle you know we can't be late!." Sagot ko sa kanya pero huli na nahila na ako ni Isabelle at nakasakay na kami ng elevator.

"It'll be quick babe sa room 299 naman sila it's so malapit lang here
babe." Sagot ni Isabelle.

At ilang minuto pa nga ay nakarating na kami kung nasaan ang sinasabi niyang room. Bigla namang kinatok ni Isabelle at hindi katagalan ay nag bukas din agad iyon. At sinalubong kami ng isang magandang babae si Kristine Daniels na naka puting bathrobe lang at halata wala siyang suot na kahit anong panloob napalunok naman ako at naka titig kay Kristine.

Wow! She's seductively hot! ang sexy!!! Wews!

Though, hindi ko gaano kilala si Kristine pero kaibigan siya nitong si Isabelle and parehas silang mahilig sa fashion at plus mag business partners din yung moms nila. Bigla namang may isang lalaking sumulpot sa likod ni Kristine and I assume siya yung asawa niya na mukhang katatapos lang maligo at naka towel lang sa ibaba at halatang gulat sa biglaan nilang bisita at first time namin makita officially ni Isabelle ang asawa ng kaibigan niya.

"OMG! Girl Is he your husband? He's handsome and hot nice body! oh!!! I mean nice choice!." Naka ngiting sabi ni Isabelle at naka titig lang sa lalaki I suddenly felt annoyed sa boses na pabebe ni Isabelle.

"Yes ofcourse he's my perfect match! He's Edward, and babe say hi to my friend Isabelle and she's with her boyfriend Danilo." Pag sabi ni Kristine na naka tingin naman siya doon sa asawa niya.

"Whatever..." Walang buhay na pagkakasabi noong asawa ni Kristine at tinalikuran lang kami.

"I have to go now Isabelle, I need to be in that event meeting." Pag sabi ko naman. Hindi ko na dapat inuubos oras ko dito dahil Tito Amato is strict ayaw niya ng may nalalate.

"Ok babe, I'll make sunod nalang! I'll be with Kristine." Pag baling naman ng tingin sa akin ni Isabelle and suddenly she pulled me close to her to kiss me on my cheek.

Agad na akong umalis at pumunta na sa event hall. Pag pasok ko palang ay may madami ng tao kahit na 5:30 palang ng hapon at hindi pa nag sisimula ang meeting nakita ko din ang family ko na kausap na si Tito Amato.

Patay!!! Pagagalitan ako nito I am late!!!.

Kahit na 5:30 PM palang at 6 PM pa ang event ay considered na late yun para sa family ko why? because they're all professionals we should be early dapat mauna kami dito bago pa man mag si datingan ang mga guests para bumati at sumalubong sa kanila. Habang papalapit ako sa table kung saan naka upo sila Mom and Dad ay naramdaman ko na ang masamang aura galing sa Daddy ko at naka tingin ng masama sa akin.

Wild Temptations II [R-18] -MayWardWhere stories live. Discover now