31-35

2.1K 116 9
                                    

Chương 31

Đường Thu Bạch nhìn nàng không dám chớp mắt, trong lòng nói rốt cuộc nói ra khi, toàn thân sức lực bị trừu đi một nửa, liên quan độ ấm đều lạnh chút.

Ngón tay ở bất an vuốt ve, thân thể căng chặt, quanh mình hoàn cảnh âm bị nàng tự hành che chắn rớt, kia nháy mắt Đường Thu Bạch gia tốc tiếng tim đập bị phóng đại.

Cảnh Thư Vân hơi chọn đuôi lông mày không có biến hóa, chỉ là nhìn Đường Thu Bạch đôi mắt bịt kín một tầng hơi mỏng sương mù, như là ở suy tư cái gì, sau một lúc lâu sương mù tan đi, nàng hỏi: “Chân tâm thoại đại mạo hiểm?”

Mùa hạ cái đuôi ban đêm, phong mang theo chút lạnh lẽo, tiệm lẩu cửa là phiến rộng lớn mà, phong từ mặt bên thổi tới, mang theo Đường Thu Bạch từng đợt từng đợt toái phát, nàng đồng tử một cái chớp mắt sậu súc, cảm giác say lui đi chút.

“Lão bản, lần trước truy Tĩnh Uyển tỷ người kia thế nào?” Đường Thu Bạch nói sang chuyện khác.

Cảnh Thư Vân đánh giá nàng, không có phát hiện cái gì dị thường, liền tự động cam chịu chính mình suy đoán, “Cái nào? Truy nàng quá nhiều.”

“Ai?” Đường Thu Bạch tựa hồ có chút kinh ngạc, lại thực mau nói: “Cũng là, Tĩnh Uyển tỷ tính cách rộng rãi, người cũng hảo.”

“Ân, chỉ là nàng không thích người khác.”

“Kia lão bản, ngươi có yêu thích người sao?” Đường Thu Bạch cười cười tùy ý hỏi, trong lòng bàn tay lại chảy ra mồ hôi mỏng.

“Trước kia, ta như thế nào không phát hiện ngươi có nhiều như vậy vấn đề?” Cảnh Thư Vân giương mắt xem nàng hỏi ngược lại.

“Ân…… Bởi vì ngươi cũng thực hảo, đối với ưu tú người, ta vấn đề luôn là nhiều.” Đường Thu Bạch nghiêng nghiêng đầu, vừa lúc tiếp được từ trên cây chảy xuống một mảnh lá cây, khinh phiêu phiêu nằm ở trên tóc, Đường Thu Bạch hồn nhiên không biết.

“Nga? Ngươi nói xem, như thế nào hảo?” Cảnh Thư Vân rất có hứng thú nhìn nàng, đôi mắt như có như không đảo qua kia phiến màu xanh lục.

“Người lớn lên đẹp, sự nghiệp thành công, bằng cấp không thấp, đãi nhân cũng phi thường hảo, tính tình hảo, tóm lại chính là xong……” Đường Thu Bạch bẻ đầu ngón tay một cây một cây cùng nàng đếm kỹ, chỉ là chờ nàng cuối cùng một ngón tay thu vào lòng bàn tay khi, Cảnh Thư Vân chợt giơ tay hướng nàng đỉnh đầu tìm kiếm.

Tiệm lẩu ngoại sáng ngời quang, lúc này lại trở nên có chút u ám, hai người bóng dáng nghiêng nghiêng đánh vào trên mặt đất, Cảnh Thư Vân đột nhiên tới gần, liên quan bóng dáng cũng mơ hồ giao hợp ở bên nhau, chỉ có thể thấy nàng giơ lên cao tay, đụng chạm đến Đường Thu Bạch đầu.

Quảng hoắc hương cay đắng trong khoảnh khắc lan tràn, hoa hồng thơm ngọt lại trước một bước xoa Đường Thu Bạch mặt mày, Cảnh Thư Vân nhẹ chọn mi, nhu hòa mắt, cao thẳng mũi, hơi nhấp môi một chút một chút lọt vào Đường Thu Bạch trong ánh mắt, luyến tiếc chớp mắt.

[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ