1-5

8.7K 199 4
                                    

Chương 1

Quang Thần hoàn cảnh kiểm tra đo lường công ty hữu hạn.

Đường Thu Bạch ngậm một cái bánh mì tiến vào, không nhanh không chậm mà cọ đến chính mình chỗ ngồi, còn không có tới kịp phóng bao liền nghe thấy cách vách bàn Liêu Ngọc thăm dò lại đây, “Thu Bạch ngươi biết hôm nay muốn đi Lam Hoa phòng thí nghiệm tham quan sao?”

“Ngô?” Đường Thu Bạch nhìn nàng một cái, trước đem bao buông, đằng ra một bàn tay tới bắt chính mình ngậm ở trong miệng bánh mì phiến, cắn một ngụm, mới nói: “Không biết.”

“Hôm nay chủ nhiệm nói muốn mang vài người cùng hắn cùng đi Lam Hoa phòng thí nghiệm tham quan.” Cùng Đường Thu Bạch cùng thuộc về một cái vô cơ tổ đoạn vòm trời cũng thò qua tới.

“Nga, vậy đi bái, phỏng chừng chính là tổ trưởng đi thôi.” Đường Thu Bạch không để bụng, loại này tham quan không cần tưởng đều biết cùng chính mình không quan hệ.

“A…… Ta cũng hảo muốn đi nga.” Liêu Ngọc đôi mắt ở chủ nhiệm văn phòng phương hướng đánh chuyển.

“Ân?” Đường Thu Bạch trước một bước cắm thượng sữa bò ống hút, đem bánh mì lại đưa vào miệng mình, không lưu lại bất luận cái gì khe hở cơ hội cấp nói chuyện, rốt cuộc ăn mới là nhân sinh đệ nhất đại sự.

Huống chi…… Hiện tại không ăn, trong chốc lát bắt đầu hạ nhiệm vụ lại ăn không hết, một vội vội đến giữa trưa, bụng tổ tông kêu cái không ngừng, còn sẽ phát giận, Đường Thu Bạch sợ nhất loại tình huống này.

“Lam Hoa phòng thí nghiệm cũng coi như là chúng ta ngành sản xuất đại phòng thí nghiệm đi.” Liêu Ngọc tiếp tục lầm bầm lầu bầu nói.

“Kia khẳng định, ngành sản xuất đại tiền bối.”

Đoạn vòm trời tiếp thượng Liêu Ngọc nói, nghĩ nghĩ lại có chút bát quái nói: “Bất quá ta nghe nói, bọn họ hiện tại chủ tịch là cái tuổi trẻ mạo mỹ đại mỹ nhân a, ở mỹ nữ thủ hạ làm việc kia không phải hiệu suất chuẩn cmnr? Trách không được Lam Hoa thực mau liền □□, trở thành ngành sản xuất số một số hai xí nghiệp lớn.”

“Ân.” Đường Thu Bạch hút sữa bò ứng phó gật gật đầu, bánh mì đã giải quyết xong, sữa bò cũng không thể lãng phí.

“Cũng không tuổi trẻ đi? Đã nhiều năm trước về nước hiện tại cũng đến ba mươi mấy.” Liêu Ngọc đối đoạn vòm trời nói đưa ra nghi ngờ.

“Hắc, Liêu tỷ, nữ nhân 31 chi hoa a, đặc biệt là loại này đại mỹ nhân, kia không phải càng có mị lực sao.”

Liêu Ngọc nghĩ lại tưởng tượng, lại nói: “Bất quá, phía trước Hải Phong tập đoàn vẫn luôn là làm địa ốc, nàng vừa trở về liền trực tiếp đưa ra hướng hoàn cảnh kiểm tra đo lường phương diện mở rộng nghiệp vụ, khác nghề như cách núi, nàng có thể có loại này quyết đoán cũng xác thật rất lợi hại.”

[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ