Chương 56
Đường Thu Bạch thanh âm thực nhẹ, bên trong còn kèm theo rất nhiều nói không rõ cảm xúc ở bên trong, nàng hơi nghiêng đầu, sai khai cùng Cảnh Thư Vân đối diện đôi mắt, vừa lúc đem hơn phân nửa mặt ẩn vào trong bóng đêm.
Một trận gió thổi qua, mang theo các nàng tóc mái, đồng dạng cũng đảo qua các nàng bên người cỏ cây, vang lên sột sột soạt soạt thanh âm.
Pháo hoa tắt rớt kia một khắc, vô tận đêm tối lại hướng các nàng dũng lại đây.
Đường Thu Bạch có chút ngoài ý muốn, lại không như vậy ngoài ý muốn, Cảnh Thư Vân thái độ hoặc là nói chuyển biến nàng xem ở trong mắt, cảm thụ ở trong lòng.
Thích một người như thế nào có thể tàng trụ đâu.
Bất luận là nàng vẫn là Cảnh Thư Vân, toàn che dấu không được trong nội tâm chân thành tha thiết cảm tình.
Đường Thu Bạch thiên đầu phương hướng, vừa lúc có thể thấy Cảnh Thư Vân bị đèn đường kéo thật dài bóng dáng, trở nên càng thêm tinh tế lên, cũng càng thêm yếu ớt, xem tiến Đường Thu Bạch trong ánh mắt, như là một cây tùy thời sẽ bị gió cuốn đoạn cành liễu.
Đồng dạng, Đường Thu Bạch cũng sợ hãi, này cây cành liễu sẽ bị phong mang càng ngày càng xa, cho đến biến mất ở nàng trong tầm mắt.
Chỉ là như vậy tưởng tượng, Đường Thu Bạch chóp mũi không khí đều loãng rất nhiều, nàng cắn chặt hàm răng, bộ ngực trên dưới phập phồng.
Đường Thu Bạch cầm tay hình như có buông lỏng, ngón tay nhẹ nhàng muốn ra bên ngoài trừu, muốn đi sờ sờ, hiện tại còn ở trước mắt nàng.
Liên quan, ban ngày bị Cảnh Thư Vân cầm lòng bàn tay đều bắt đầu trở nên nóng rực nóng bỏng, máu như là dung nham giống nhau lưu đến toàn thân, hữu lực trái tim cũng trở nên nóng cháy.
Lý trí kích thích Đường Thu Bạch ý thức, ngón tay cái ngạnh sinh sinh đem buông lỏng ngón tay lại đè ép trở về.
Nắm chặt tay, bởi vì dùng sức mà hơi hơi run rẩy.
Cảnh Thư Vân hơi hơi giật mình, nàng thấy không rõ Đường Thu Bạch sắc mặt, nhưng là chú ý tới nàng căng chặt thân thể, gắt gao cầm chặt tay, thậm chí là khấu ở nhất bên ngoài ngón tay cái còn phiếm bạch, Cảnh Thư Vân tầm mắt không lý do nhiều dừng lại vài giây.
Gió thổi tán Cảnh Thư Vân tóc mái, cũng che lấp không được, nàng giờ phút này nhìn về phía Đường Thu Bạch đái chút nhiệt độ ánh mắt.
Đèn đường chiếu sáng lên không chỉ là Cảnh Thư Vân bóng dáng, còn có Đường Thu Bạch.
Cảnh Thư Vân dư quang cố ý vô tình liếc, bên cạnh người lưỡng đạo hắc ảnh chi gian, chỉ kém như vậy một tia khoảng cách.
Một bước, chỉ kém một bước.
Nàng mày đẹp lặng yên một túc, môi mỏng cũng mất đi diễm lệ sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri Đạo
RomanceTác phẩm: Cảnh đổng đặc biệt thẳng Tác giả: Áp Áp Áp Bất Tri Đạo Tổng download số: 83 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4084 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2884 Văn chương tích phân: 119,548,200...