Chương 21
Đường Thu Bạch còn không có có thể hoàn toàn đứng lên, chỉ là nửa cong eo trọng tâm còn thiên thấp một ít, duỗi tay đi kéo Cảnh Thư Vân tay.
Lúc trước nàng ngã xuống đi là hai chân đầu gối trước xúc sàn nhà, nào đó trình độ thượng tá bộ phận lực.
Nhưng là đụng tới mà trong nháy mắt, Đường Thu Bạch trong đầu cái gì cũng chưa, phía trước trêu ghẹo ý tưởng tan thành mây khói, sinh lý nước mắt nháy mắt tràn mi mà ra.
“Tê……” Đường Thu Bạch hít hà một hơi, tế mi nhíu chặt.
Cảnh Thư Vân phản ứng nhanh chóng, bàn tay chống sàn nhà ngồi dậy, Đường Thu Bạch hướng bên cạnh vừa chuyển, cái gì cũng không rảnh lo dựa vào phòng ngủ cửa phòng ngồi xuống.
Đường Thu Bạch câu lũ thân mình, khúc chân, một tay ôm lấy đầu gối, cúi đầu, tay phải duy trì vừa mới chạm đất tư thế, lòng bàn tay triều thượng năm ngón tay hơi cong, không dám động.
Cảnh Thư Vân dựa lại đây khi, chỉ nhìn thấy Đường Thu Bạch tay treo ở giữa không trung mắt thường có thể thấy được run rẩy, lại hồi tưởng khởi phía trước trầm đục thanh, chân mày nhịn không được cũng nhăn lại tới.
Tiếng vang không đau, muộn thanh không nhẹ.
“Tay có khỏe không? Ta đưa ngươi đi bệnh viện.”
Cảnh Thư Vân ngồi xổm xuống, mới thấy Đường Thu Bạch ngoại sườn cằm giác cắn cơ như ẩn như hiện, mân khẩn đôi môi, khẽ run lông mi thượng treo trong suốt nước mắt, mắt đuôi còn mang theo một tia ửng đỏ.
Là cùng nàng mỗi khi thấy trên mặt mang theo cười Đường Thu Bạch hoàn toàn bất đồng bộ dáng, Cảnh Thư Vân tâm không lý do trầm xuống còn có chút buồn.
“Không, không có việc gì.”
Đường Thu Bạch chờ kia cổ đau ý qua đi, mới ngẩng đầu xem xét tay phải, chỉ là trước nàng một bước, Cảnh Thư Vân mềm nhẹ cầm tay nàng cổ tay.
Đầu ngón tay mang theo nhè nhẹ lạnh lẽo, Đường Thu Bạch mơ hồ ngửi được Cảnh Thư Vân mới vừa tắm xong thanh hương, tựa hồ cũng giảm bớt Đường Thu Bạch bởi vì đau đớn, sau lưng chảy ra mồ hôi mỏng.
Thủ đoạn bị Cảnh Thư Vân tay kéo, hơi vừa chuyển, các nàng thấy mu bàn tay mặt ngoài màu xanh lá cố lấy, mơ hồ còn có sẽ càng sưng xu thế.
Hai người ai cũng không nói chuyện, Đường Thu Bạch dư quang thấy Cảnh Thư Vân một khác chỉ buông xuống ở một bên tay, chợt nắm chặt.
“Đi bệnh viện.” Cảnh Thư Vân trầm giọng nói.
Đường Thu Bạch lúc này mới nhẹ nhàng hoạt động tay phải, từ ngón tay cái uốn lượn đến cuối cùng ngón út uốn lượn, rồi sau đó lại chậm rãi buộc chặt lại mở ra, lập tức hoạt động là vì xác định có hay không gãy xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri Đạo
RomanceTác phẩm: Cảnh đổng đặc biệt thẳng Tác giả: Áp Áp Áp Bất Tri Đạo Tổng download số: 83 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4084 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2884 Văn chương tích phân: 119,548,200...