67-70

2.4K 71 3
                                    

67, chương 67 

Sáng sớm ngoài cửa sổ tờ mờ sáng quang xuyên thấu qua bức màn chưa che đậy xong khe hở chiếu tiến vào, vừa lúc chiếu vào Đường Thu Bạch nghiêng người mà ngủ trên má, ngủ say người chân mày hơi nhíu, uyển chuyển nhẹ nhàng lông mi thật nhỏ rung động, giây tiếp theo trên tủ đầu giường di động chuông báo lại đột nhiên vang lên.

Đường Thu Bạch bừng tỉnh mở mắt, thiên đầu hướng bên cạnh nhìn lại, tay nhanh chóng sờ đến thanh âm ngọn nguồn, đình chỉ này đột ngột tiếng chuông, bên cạnh còn đang ngủ người, chợt xoay thân, tìm thanh âm phàn đi lên.

Tay nhẹ nhàng đáp ở Đường Thu Bạch trên eo, hợp với thân mình đều gần sát rất nhiều, cho dù cách một tầng chăn, Đường Thu Bạch cũng bởi vì Cảnh Thư Vân này đột nhiên tới gần, thân thể trở nên cứng đờ.

Chỉ là tùy ý một động tác, liền dễ dàng đánh vỡ Đường Thu Bạch cả đêm trên có khắc ý bảo trì khoảng cách.

“Ngươi muốn rời giường sao.”

Cảnh Thư Vân hơi hạp hai mắt, bởi vì buồn ngủ còn có chút không mở ra được, thanh âm cũng khó được mang theo mới vừa tỉnh ngủ khi khàn khàn.

“Ngươi ngủ tiếp một lát…… Ta ngày hôm qua cùng ngươi đã nói, phía trước cái kia hạng mục ta muốn đi công tác mấy ngày.”

Trong phòng ánh sáng còn không phải thực rõ ràng, Đường Thu Bạch chỉ có thể bằng vào xúc cảm cùng đôi mắt, mơ hồ câu họa ra Cảnh Thư Vân hình dáng, thưa thớt tóc mái rơi rụng ở nàng gương mặt biên, Đường Thu Bạch buông xuống ngón tay hơi hơi uốn lượn, do dự một lát sau, vẫn là dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng gợi lên toái phát, đừng ở nàng nhĩ sau.

Mềm mại đầu ngón tay xẹt qua tinh tế làn da, bởi vì hắc ám, xúc giác trong nháy mắt bị phóng đại vô số lần, Đường Thu Bạch tim đập dần dần trở nên hữu lực.

“Sớm như vậy liền đi sao.”

Nghe thấy Thu Bạch nói, Cảnh Thư Vân nhíu hạ mi, mở mắt ra, hình như có chút bất mãn, có thể là sáng sớm bị đánh thức mỏng manh rời giường khí, cũng có thể chính là đối với Đường Thu Bạch ở nàng vừa trở về ngày hôm sau liền phải đi công tác bất mãn.

Cảnh Thư Vân nhất quán bình tĩnh ngữ khí, ở ngay lúc này nghe tới lại giống mang theo một tia oán trách.

“Ngươi cũng biết, quang lái xe trên đường một chuyến phải bốn năm cái giờ đâu.” Đường Thu Bạch đái cười khổ, ngữ khí tận lực nhẹ nhàng chậm chạp trấn an nàng.

Sau một lúc lâu Cảnh Thư Vân ngẩng đầu nhìn nàng, “Bao lâu trở về?”

“Khả năng đến có cái bốn năm ngày……”

Nghe thấy trả lời, Cảnh Thư Vân đáp ở Đường Thu Bạch trên eo tay lại hoàn hoàn, mới chậm rãi nói: “Chú ý an toàn.”

[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ