Chương 51
Cho nên Đường Thu Bạch cuối cùng vẫn là không có thể chạy thoát rớt ăn cơm ma chú, duy nhất bất đồng, có thể là Cảnh Thư Vân chủ động nói ra, nàng tới làm cơm chiều.
“Lão bản ngươi sẽ nấu cơm?” Đường Thu Bạch không ngừng một lần hỏi như vậy nàng.
Đang ở chọn lựa nguyên liệu nấu ăn nữ nhân, nghe tiếng nghiêng đầu liếc liếc mắt một cái Đường Thu Bạch, “Ngươi nếm thử chẳng phải sẽ biết sao?”
“…… Ta sợ bị độc chết.” Đường Thu Bạch đôi mắt không tự giác nhìn về phía Cảnh Thư Vân bóng loáng tinh tế ngón tay, rõ ràng không giống như là đã làm loại này sự bộ dáng, nàng nhỏ giọng nói thầm nói.
“Ân?” Đi ở phía trước người hiển nhiên không có nghe rõ Đường Thu Bạch nói thầm, chỉ là đánh giá nàng sắc mặt, hơi hơi dương mi.
“Ta thực vinh hạnh.” Đường Thu Bạch mặt thượng đôi nổi lên cười.
“Ân, là hẳn là vinh hạnh.” Cảnh Thư Vân đem chọn lựa tốt nguyên liệu nấu ăn để vào mua sắm trong xe, nhẹ giọng nói, “Ta cũng là lần đầu tiên cho người ta làm ăn.”
“Nga? Là sao.” Đường Thu Bạch bởi vì cái này lần đầu tiên trở nên kích động lên.
“Ân, ngươi có cái gì ăn kiêng sao.”
“Không có ai, ta đều không kén ăn.” Đường Thu Bạch cười cười, đẩy xe đẩy đi theo nàng bên người.
Cảnh Thư Vân chợt ngừng lại, chỉ vào một bên màu xanh lục nguyên liệu nấu ăn, chậm rãi nói: “Đúng không, kia mua…… Khổ qua?”
Đường Thu Bạch cười cương ở trên mặt, “…… Lão bản này liền không cần đi?”
“Ngươi không phải nói không có ăn kiêng sao?” Cảnh Thư Vân rất có hứng thú nghiêng đầu xem nàng, đáy mắt ý cười nhợt nhạt.
Đường Thu Bạch có chút giật mình, sau một lúc lâu mới nói: “Ta sợ khổ qua sẽ kéo thấp đầu bếp ngài trù nghệ.”
Cảnh Thư Vân nhướng mày, không tỏ ý kiến, lấy tay về phía trước mau đụng tới khổ qua khi, lại một cái chuyển biến, từ khổ qua một bên bông cải xanh, chọn một đóa đi lên.
Đường Thu Bạch đôi mắt đuổi theo nàng động tác, thấy mục tiêu thay đổi khi, nhẹ nhàng thở ra.
Cảnh Thư Vân dư quang chú ý tới Đường Thu Bạch tiểu biểu tình, gợi lên khóe môi.
Thứ sáu buổi tối siêu thị, người trở nên nhiều lên, Cảnh Thư Vân đi ở phía trước, Đường Thu Bạch đẩy xe đẩy cẩn thận đi theo nàng phía sau, trước mặt mặt người dừng lại chọn lựa nguyên liệu nấu ăn khi, Đường Thu Bạch liền đem thân thể trọng lượng đặt ở xe đẩy thượng, cả người dựa xe đẩy, đôi mắt lại nhìn không chớp mắt nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri Đạo
RomanceTác phẩm: Cảnh đổng đặc biệt thẳng Tác giả: Áp Áp Áp Bất Tri Đạo Tổng download số: 83 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4084 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2884 Văn chương tích phân: 119,548,200...