Chương 6
“Mễ Bính ăn ngon, ngủ cũng rất thơm, Cảnh đổng yên tâm.”
“Mễ Bính ăn cơm.jpg”
“Mễ Bính ngủ.jpg”
Đường Thu Bạch nhìn khung chat phát quá khứ hai trương đồ một cái văn tự, có chút thất thần.
Rõ ràng tối hôm qua còn lời nói chuẩn xác cùng Duệ Tiểu Hạ nói không quá khả năng, nhưng là hiện tại hành vi lại như là ở vả mặt.
“Đây là bình thường đi? Người đem Mễ Bính gởi nuôi ở ta nơi này, ta cũng nên mỗi ngày cùng người ta nói hạ Mễ Bính tình huống đi?” Đường Thu Bạch lầm bầm lầu bầu nói.
Lại nhìn xem còn không có bị hồi phục WeChat, nàng phát ra đi ba điều tin tức phía dưới vắng vẻ, liên quan nàng tâm đều mạc danh có chút không, “Như thế nào còn không trở về?”
“Tê! Ta nói gì đó! Ta cư nhiên nói ‘ như thế nào còn không trở về ’, xong rồi xong rồi,” Đường Thu Bạch vỗ vỗ chính mình cái trán, “Đường Thu Bạch ngươi thanh tỉnh một chút, ban ngày ban mặt liền bắt đầu nằm mơ!”
Đường Thu Bạch đem điện thoại ném ở một bên, đứng dậy đi phòng bếp làm cơm trưa, hôm nay là cuối tuần, dựa theo lệ thường, Đường Thu Bạch phải cho chính mình bổ bổ dinh dưỡng.
Cuối tuần bổ dinh dưỡng, đây là nàng chính mình cấp chính mình định quy củ.
Mỹ kỳ danh rằng bổ dinh dưỡng, kỳ thật cũng chỉ là đơn thuần, dân dĩ thực vi thiên, nàng lấy ăn là chủ, thời gian làm việc Đường Thu Bạch đều cái gì phương tiện làm cái gì, cuối tuần tự nhiên muốn ăn ngon.
Vo gạo nấu cơm, tuyết tan xương sườn hạ nồi trác thủy, sau vớt ra, trong nồi nhiệt du đường phèn nhập nồi, tiểu hỏa xào ra nước màu, ngã vào xương sườn phiên xào.
Sườn heo chua ngọt là Đường Thu Bạch lấy tay hảo đồ ăn, thế cho nên mỗi lần Tết Âm Lịch này một đạo đồ ăn, Đường mẫu đều cố ý làm nàng tới làm.
Một đạo sườn heo chua ngọt, một đạo đơn giản xào khi rau, Đường Thu Bạch bưng bát cơm thượng bàn, động đũa phía trước, nhớ tới muốn chụp ảnh lại về tới phòng cầm di động.
Giải khóa đi vào, là vừa rồi nói chuyện phiếm giao diện.
“Tốt.” Lời ít mà ý nhiều hồi phục.
Đường Thu Bạch nhìn đơn giản hai chữ, tâm tình nhất thời có chút phức tạp, đáp lại nhưng thật ra đáp lại, chính là như thế nào như vậy công sự hóa.
“A, ta rốt cuộc suy nghĩ cái gì a.” Đường Thu Bạch tấn tấn tấn rót hai nước miếng, đem kỳ quái tâm tình áp xuống đi.
Đường Thu Bạch đổi góc độ chụp vài trương sườn heo chua ngọt ảnh chụp, cuối cùng lại chụp trương hoàn chỉnh mặt bàn ảnh chụp, chọn lựa hai trương phóng thượng Weibo, xứng tự “Một người hai đồ ăn tam cơm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri Đạo
Roman d'amourTác phẩm: Cảnh đổng đặc biệt thẳng Tác giả: Áp Áp Áp Bất Tri Đạo Tổng download số: 83 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4084 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2884 Văn chương tích phân: 119,548,200...