61-66

3.9K 92 5
                                    

Chương 61

“Ai? Ngươi phải về tới?”

“Là nha, vừa vặn gần nhất chuyện này thiếu, nhân thủ cũng đủ liền trở về nghỉ ngơi mấy ngày.” Duệ Tiểu Hạ nói dừng một chút, “Như thế nào, ngươi không chào đón ta a?”

Đường Thu Bạch ngồi ở quán chè cùng Duệ Tiểu Hạ gọi điện thoại, nghe thấy nàng lời nói lại cười cười, ngược lại dỗi nói: “Không thể nào, ta đã sớm cùng ngươi đề qua làm ngươi trở về nghỉ ngơi nghỉ ngơi, cũng không biết là ai vẫn luôn nói vội, không rời đi không yên lòng.”

“Hắc hắc, kia chờ ta trở lại chúng ta ước cơm a!”

“Hảo a, chờ ngươi.”

Duệ Tiểu Hạ cười một hồi lâu lại đột nhiên nhớ tới gì đó đè thấp thanh âm, “Các ngươi…… Thế nào?”

Đường Thu Bạch vốn đang không minh bạch, nàng hỏi chính là cái gì, nhưng là nàng cố tình đè thấp thanh âm, liên quan một câu “Các ngươi”, ngược lại làm Đường Thu Bạch ký ức lập tức hồi thối lui đến mấy giờ trước hình ảnh.

Màn hình di động khẽ tựa vào bên tai, Đường Thu Bạch gương mặt ẩn ẩn mà nóng lên.

Thậm chí giây tiếp theo, Đường Thu Bạch đều có thể tưởng tượng ra Cảnh Thư Vân tinh tế mềm mại lòng bàn tay lướt qua nàng làn da xúc giác.

Người nọ môi mỏng hé mở, thanh âm cũng trở nên nhu hòa, lọt vào Đường Thu Bạch lỗ tai, ngược lại như là một đạo nỉ non mềm giọng, chậm rãi mê hoặc, ăn mòn nàng tâm.

Đối với Đường Thu Bạch đến nói, càng vì trí mạng chính là, Cảnh Thư Vân kia như có như không đảo qua nàng môi, nóng bỏng ánh mắt.

Kia một cái chớp mắt, các nàng tựa như ngăn cách với thế nhân giống nhau, Đường Thu Bạch trong mắt, hô hấp, thậm chí cường hữu lực nhảy lên tâm, đột nhiên cũng chỉ dư lại Cảnh Thư Vân.

Thích giống như là chui từ dưới đất lên mà ra măng, căn bản không chịu khống chế toát ra tới, dục vọng tắc như là một gốc cây dây đằng, theo quấn quanh mà thượng, triền càng ngày càng gấp, làm Đường Thu Bạch nhìn trước mắt Cảnh Thư Vân ngược lại cảm giác được hít thở không thông.

Tưởng có được nàng, chiếm hữu nàng hít thở không thông.

“Uy? Bạch bạch? Ngươi còn ở sao?”

Duệ Tiểu Hạ thanh âm không khoẻ khi truyền tới, Đường Thu Bạch đột nhiên lấy lại tinh thần, xuyên thấu qua mang theo hoa văn hậu pha lê hướng ra phía ngoài mặt nhìn lại, nàng trong đầu nữ chính chính thiên đầu đứng ở chỗ đó gọi điện thoại, mà Đường Thu Bạch phụ cận chỉ có một ít người xa lạ ở từng người nói chuyện phiếm.

Còn hảo còn hảo.

“Ở.” Đường Thu Bạch đáp lại nàng.

[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ