46-50

3.1K 116 25
                                    

Chương 46

Chờ Đường Thu Bạch hậu tri hậu giác phản ứng lại đây khi, việc này đã bị định rồi xuống dưới.

“Sư muội, chúng ta thêm cái WeChat?” Đường Bác Mẫn nhìn nàng xinh đẹp cười.

Cơ hồ là cùng thời gian, Đường Thu Bạch cảm giác được vô số nói lửa nóng tầm mắt ngắm nhìn ở nàng trên người, không cần tưởng cũng biết là bởi vì người nói chuyện.

“Tốt.” Đường Thu Bạch bất động thanh sắc bỏ thêm Đường Bác Mẫn bạn tốt.

Liên hoan kết thúc ngày hôm sau, Đường Thu Bạch đang ở xét duyệt báo cáo thời điểm, nhận được Đường Bác Mẫn tin tức.

Đường Bác Mẫn: “Sư muội ngươi đêm nay có rảnh sao?”

“Có, sư tỷ có chuyện gì sao?”

Đường Thu Bạch chỉ là thừa dịp báo cáo phiên trang khoảng cách, ngẩng đầu nhìn lướt qua, hoa khai di động thấy tin tức nội dung cũng chưa từng có nhiều tự hỏi, rốt cuộc hai người tối hôm qua mới thêm WeChat, hơn nữa vẫn là Tào Băng tự mình ra mặt nói, nàng yêu cầu hỗ trợ, Đường Thu Bạch không có khả năng cự tuyệt Đường Bác Mẫn.

“Bồi ta đi xem phòng ở? Ta tạm thời còn ở tại khách sạn đâu.”

“Tốt.” Đường Thu Bạch thói quen tính nâng cổ tay nhìn nhìn thời gian, “Sư tỷ ta buổi chiều 5 giờ rưỡi mới tan tầm.”

“Không thành vấn đề, ngươi đem ngươi công ty địa chỉ chia ta đi, ta đi tiếp ngươi.”

Đường Thu Bạch mạc danh có chút do dự, liền nàng chính mình đều không có phát giác, “Công ty bên này có chút thiên, sư tỷ ngươi đem ngươi tính toán muốn đi xem phòng ở địa chỉ chia ta đi, hạ ban ta trực tiếp qua đi.”

“Không cần như vậy phiền toái, ngươi sư tỷ ta hôm nay mới vừa mua xe mới, thuận đường liền tiếp ngươi.”

“Liền như vậy định rồi, ta đi ăn cơm, tiểu sư muội buổi chiều thấy.”

Đường Thu Bạch còn ở do dự khi, đối phương lại quyết đoán kết thúc đối thoại, Đường Thu Bạch buông tiếng thở dài khí, “Tốt.”

Giữa trưa, Đường Thu Bạch vẫn cứ là đi Cảnh Thư Vân văn phòng ăn cơm, Đường Thu Bạch thấy Cảnh Thư Vân tin tức khi, còn nhẹ nhàng nheo nheo mắt, liên tiếp hai ngày Cảnh Thư Vân đều là đồng dạng một nguyên nhân, đồ ăn điểm nhiều.

Nhưng là mặc kệ về tình về lý, về công về tư nàng tựa hồ đều không có biện pháp có thể cự tuyệt Cảnh Thư Vân mời, trên bàn bãi cùng ngày hôm qua hoàn toàn không giống nhau đồ ăn, đổi đa dạng tới.

“Lão bản, này cũng quá nhiều đi?” Đường Thu Bạch vẫn như cũ cảm khái nói.

“Ân, ta cùng Địch Nghiên nói không cần điểm nhiều như vậy.” Cảnh Thư Vân nói, bất đắc dĩ mà nhìn mắt đồ ăn trên bàn, bất quá so sánh với thượng một lần có chút nhẹ ngữ khí, lần này bình tĩnh rất nhiều.

[BHTT] [QT] Cảnh Đổng Đặc Biệt Thẳng - Áp Áp Áp Bất Tri ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ