Meet the devil in me..

43 3 0
                                    

Raven pov..'

Di ko alam kung baliw na tong si nick tama bang manggamit ng studyante para mabully kapatid nya.

At nang maturuan ng leksyon.

Siraulo talaga.

Pero bilib din ako sa chaperone na yun ha.,nagawa nya pang ipagtanggol ang sobrang bait na kanyang amo.

Note the sarcasm here dude..

Tss!!

Pero di ko pa nakakalimutan ng basta nya nalang ako iwan doon sa likod ng school matapos ko syang tulungang itali ang benda sa kamay nya.

At ngayon naman

Pati si zei nadamay pero ang galing nya naman makipaglaban may sekrekto ba sya!?

Bat ba parang nag aalala ako sa dalawang yun.

" tsk!! tsk!! Alam mo leader timbangin mo kung sinu sa kanilang dalawa ang mas matimbang dyan sa puso mo." Walang ano ano'y turan ni felix.

"Huh!?"

"Napaghahalataan kana kasi kung sino sa kanilang dalawa, saka kanina kapa gustong umepal sa nangyayaring laban." Susug pa ni rox.

"Lalo nang hawakan si zei ng mga lalaki at tamaan naman si chaperone ng bato." Gatong pa ni nick.

Mga ungas talaga.

"Shut the hell up!!"

Di nanahimik din kayo, pero si crane mataman lang sakin nakatingin.

Save that asshole!

______

Nakita namin na papalabas ng school si zei at norien, habang nasa di kalayuan yung kanyang chaperone.

Na wala na namang pakialam sa paligid.

School hour pa pero lalabas sila!?

Napatayo ako ng wala sa oras at sinundan yung tatlo., nakita kong napasunod na rin yung apat.

Malayo ang distansya namin at hindi pansinin.

Napako kami sa aming kinatatayuan ng marinig namin ang sigaw ni norien, seriously?

"Nakalunok ba ng mega phone ang kapatid mo nick.? Abot dito pag tutungayaw nya ha!?" "Natatawang turan ni crane.

"Anu ba sa hindi ka pwedeng sumama samin ang hindi mo maintindihan ha!?" Sigaw ni norien.

Ang layo naman ng kanyang chaperone ni hindi nga nadikit sa kanya lakas talaga ng tama nito.

"Kaya ko ang sarili ko kaya makakaalis kana pwede., sundin mo ko dahil pinapalamon lang kita at pinapasahod alalay lang kita at ako ang amo kaya matutu kang sumunod naiintindihan mo? " Pahabol pa ni norein.

"Woah!! Di ko kinaya powers ng sister mo nick lakas makahakot ng audience." Sabi ni Felix.

"Kawawa naman si crush! Grabe naman si norien makalait.

Nakita nalang namin na huminto yung chaperone nya at nakayukong nakakuyom ang kamao.

Saka naglakad papunta sa motor nya at walang ano ano'y bumirit sa kalsada na walang pakialam sa bilis ng takbo.

" holy cow!!" Gilalas ng turan ni crane.

"What the fuck!!" Gulat naman na turan ni rox.

"Jesus!!" Napapasign of the cross nalang si nick ng patalunin nya ang kanyang motor sa isang kahoy

Bullshit!! That woman!!

Umalis ako at sinundan ang daang tinatahak ng chaperone ni norien.

Habang sakay ng aking kotse ay di ko maiwasang kabahan, na baka mapahamak sya sa bilis ng kanyang pagpapatakbo.

The lost heries ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon