the mafia clan

45 4 0
                                    

Chaperone pov..'

Ibang babae pala ang kasama ni impakta dapat ay makakasama nya sa loob ng van., at hinatid na muna namin sa kanilang bahay bago umuwi sa mansyon nila tita mom.

Dumaan muna kaming 7/11 para bumili ng tubig at ng makainom muna si impakta dahil hanggang ngayon nanginginig pa rin sa takot.

Pinakalma ko na rin muna ang sarili ko dahil hanggang ngayon galit na galit pa rin ako.

Kala ko nga yung kaibigan nya yung nasa loob ng van di pala , sa galing nyang makipaglaban mahuhli sya ng ganun ganun lang..

Its time to know you lady.

Kinuha ko ang aking phone at tinawagan ang taong kailangan ko para sa impormasyong kakailanganin ko., malayo naman ako sa kotse dahil ako yung bumili kaya di nila maririnig ang pinag uutos ko.

"Find all the information of this woman , name zei ***,, you have 5 hour for your task."

Then I ended the call.

______

Naunang pumasok si impakta at ako inayos ko muna ang motor ko bago ako sumunod.

"Iha kalma lang! Baka kasi kung san umabot ang galit mo, alam Kong kanina ka pa nagpapahupa ng nararamdaman mo., at di mo man sabihin nag aalala ka rin kay mam norien" Manong driver

'' wag kayong mag alala manong tuturuan ko lang naman ng leksyon ang impaktang yun.,di ko naman sasagadin kasi kung  pipigilan ko lalo lang lala ang galit na nararamdaman ko." Mahabang turan ko.

Dahil baka makapatay lang ako.

Nabigla man sa mga sinabi ay napangiti pa rin sya , siguro dahil ngayon lang ako nakipag usap sa kanya.,

Bigla naman tumunog phone ko I received a message and its from my reaper, the information that I need.

Matapos Kong basahin I turn it off.

Ipinagpatuloy ko na rin ang pagpasok sa loob at naabutan ko syang umiyak na nakatayo sa gitna ng sala.

Pabalagbag kong sinara ang pinto ,

"Yan ba ang kaya mo ang sarili mo ha?'' Bitaw ko agad ng salita., isang tono na ayaw mo na sanang marinig dahil punong puno ng galit at lamig.

Di man lang sya nasagot.

" ang hirap sainyong mayayaman napakayabang nyo kaya kayo napapahamak tapos ano!? , sino sisishin kami , ako na isang alalay dahil,  Hindi nagampanan ang pagiging chaperone slash bodyguard mo!?,mahabang turan ko.

"Nakakatang ina lang eh! Panu kung Hindi ako dumating? Saan ka kaya pupulutin? Panu kung hindi kita sinundan? Sa kabila ng panglalait mo!?, sa kabila ng pangmamata mo sa pagkatao ko!? Nakatayo ka pa rin kaya ngayon dito sa harapan ko!?" Sigaw ko pa., di ko alam kung nakakabulabog na ako ng mga kasama ko., wala naman akong pakialam.

"Di mo ba alam na ang buhay mo, ay katumbas nun ng buhay ko dahil nakapangako ako sa kaligtasan mo.
Dahil kung hindi sa magulang mo na napakahalaga sakin sa ugaling meron ka di sana pinabayaan na kita matagal na." Dagdag ko pa.

"Kung alam ko lang na mas masahol pa sa daga ang magiging trato sakin ng taong babantayan ko , di sin sanay  pinagtyagaan ko nalang ang pagmumukha ng lolo ko., kaysa sa pagmumukha mo."

"Alam mo ba kung bakit sa kabila na malakas din ang angkan nyo ay napili kang pabantayan ng magulang mo iyun ay dahil isa ka sa puntirya ng kalaban dahil mahina ka at ako ang napakiusapan na bantayan ka , sa kabila ng katayuan ko.," sigaw ko pa

"Tang ina talaga!!!, alam mo bang ikaw pa lang ang unang tao na humamak sa buong pagkatao ko , kung naiiba ka lang , sa unang beses mo palang akong kinutya nakalibing kana sa ilalim ng lupa.,"
Galit na galit talaga ako kaya kung ano nalang ang mga lumalabas sa bibig ko na hindi dapat

The lost heries ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon