Raven
pov..Dito na ba talaga kami mamatay puta talaga masama na tama ng katawan ko kakayanin ko pa ba!?
At ang mga bugok na to manong magsitigil sa kakangawa.
Naalala ko tuloy nung panahon kakalilibing palang ni hime lagi akong andun sa kanyang himlayan
Halos isang buwan ko din yun ginawa hanggang ngayon sobrang sakit parin tang ina!Susunod na ba kami sa kanya!?
Pero hindi pa pwede di pa kami nakakaganti sa kanila.
Kasa ng mga baril ang nagpabalik ng katinuan ko sa sitwasyon namin ngayon.
Fucking shit!!!
"Sige pagsabaysabayin nyo na yan!" Turan pa.
Napapikit nalang ako sa nangyayari samin ngayon.
"Boss may nangyayari po sa system natin may nakapsok!" Turan ng isang tauhan nila.
Dahilan para maantala ang balak nila kanina pa na patayin kami.
"Boss.!! May kagimbal gimbal na nangyari sa ating mafia.." Sa nahihintakutang tono ay pahabol pa nya.
May nangyari ba..!?
Maya maya pa may ipinakita ang kanyang tauhan na video sa isang computer.
Ganun nalang ang gulat naming lahat ng yung video namin na gamit nila upang ipadala sa aming mga magulang ay napalitan ng videong nakakapabaligtad ng sikmura.
Isang pigura ang lumusob at inubos lahat ng buhay sa naturang angkan , halos lahat ng kanyang madaanan ay sinasalubong si kamatayan.
Logo ng eagle mafia ang nahagip ng kamera.
At ang huling kinitlan nya ng buhay ay ang lord ng clan.
Yung tattong yun!! Sya ba!?
"Panong...!!? Lolo!!" Turan ng lalaking kausap ni zei kanina.
Napasulyap ako ng wala sa oras sa taong yun, nanggagalaiting nakakuyom ang kanyang kamao
"Sino ang taong yan.!?" Tanong ng babae kanina.
"Hindi ko alam., pinatay nya ang lolo ko, magbabayad sya ng malaki" Sagot naman ng lalaki., anu ba kasi pangalan ng dalawang to.
Kala namin tapos na pero nagpatuloy ang video at ibang eksena naman ang nangyayari., imposible!! Ang clan ng falcon mafia.
Sya rin lang mag isa ang lumusob at gaya ng naunang clan halos di na makilala lahat ng napapatay nya.
Hanggang sa isang tao nalang ang natitira at ang boss ng naturang angkan.
"Papa!!!" Sigaw ng babae habang nakahawak sa computer.
Pagkalabas nya sa naturang gusali ay ang pagsabog nito ng napakalakas sanhi para mamatay ang linya na kumokonekta dito.
Hindi ako maaaring magkamali.., ngunit pano!?ang lakas ng kabog ng dibdib ko..,
"Ahhh!!!" Sigaw ng babae.
"Hanapin nyo sya! At dalhin sakin ng buhay ako mismo ang papatay sa kanya." Turan nya pa.
"Patayin nyo na ang mga yan.!" Utos naman ng lalaki.
Kanya kanyang tutok ng baril saming mga sintido., sabay sabay kaming napapikit.,at inaantay na lamang ang aming kamatayan.
Ngunit ang pagbasak ng taong nasa harapan ko at may hawak ng baril ang nagpamulat sa aking mga mata.
Ganun din sa mga kasama ko.
BINABASA MO ANG
The lost heries ( Completed )
Kısa HikayePilit mo mang takasan , nakasunod pa rin sayo ang kapalaran mo. Kaya sa ayaw mo man at sa gusto ikaw ang heries ng clan nyo.. ############################ note!!!,, sensya na sa mga typo and grammar ha!? Kung may katulad man ang story ko pasensya na...