Chaperone pov.'
Andito ako sa isang bar at kakatapos lang namin mag usap ng taong pinagkakatiwalaan ko,
Pina alis ko na rin baka may makakita sa kanya mahirap na , isa sya sa tumutulong sakin ngayon.
Nakadalawang bote na rin ako ng alak, pero nasa tamang huwisyo pa naman ako , kayang kaya ko pang bumasag ng mukha.
Di muna ako uuwi sa bahay ng impaktang yun.
Sa condo ko muna ako tutuloy ngayong gabi..
______
Papasakay na ko sa bike ko ng may humawak sa aking braso.
At sapilitang isakay sa kanilang sasakyan.
Pota! Diba sinabi ko na kaya ko pang bumasag ng mukha ,
Maganda na rin to.
At nang may mapaglalabasan na ko ng galit ko ngayon..,
Malas nyo boy...!
Tatlo lang naman sila at mga nakainom pa.., at kahit ilan pa kaya ko sila.
Tanga lang eh!, may binabalak pala nagpakalango pa.
Tss!
Kahit anong pilit nilang itulak ako papasok ay di umubra , pinabibigatan ko kasi ang katawan ko para di nila madala.
Humarap ako sa taong nasa likod ko,
Isang malambing na tinig ang pinakawalan ko,
"Masyado ka namang nagmamadali boy!? Maglaro muna tayo dito."
Pota nasusuka ako sa pagmumukha nyo! Lalo na boses ko.
At dahil sa nandidiri na ako sa pinaggagawa ko di ko na pinatagal ang nais kong gawin sa mga hinayupak na to.
Isang suntok ang agad na pinakawalan ko na dahil sa paglalandi ko sa kanya ay di nya napaghandaan.
Bagsak agad tss! What a weak!!
Nagulat man ang dalawang nyang kasama ay nakaporma agad ng suntok na madali ko din namang naiwasan.,
Hanggang sa maging sunod sunod na ang kanilang atake.
Masyadong malakas ang isang yun at nahuli ako ng konti sa pag ilag kaya nadaplisan ako sa may labi.
What the fuck!!!?
Ganito na ba ako kahina para sa isang suntok lang di ko agad naiwasan.
Madali ko lang na napatumba ang isa pa nilang kasama at yung Nakayama sakin ang natira.
"Tss!! Your one of a lucky guy do you know that dumbass?"
Dahil ikaw palang ang taong kauna unahang nakatama sa katawang ito.
At ikaw din ang tao na kauna unahang mapapatay ko.
May ibubuga pala talaga sya sa laban.,
At gaya ng sabi ko sya ang unang tao na papatayin ko.Yung ilag kong yun , sabay hagis ng dagger ko na agad na tumama sa kanyang puso.,
TSS!!
Meet the devil in me!
Di man lang ako pinagpawisan.
______
Tss! Nagmarka pala ang suntok ng ungas na yun., nang makita ko kinaumagahan.
Teka punta muna akong mall wala pala akong mga accessories na gagamtin na babagay sa damit na binili ko nung nakaraan.
Matapos kong lagyan ng band aid ang gasgas sa labi ko tumuloy na rin ako,
BINABASA MO ANG
The lost heries ( Completed )
Cerita PendekPilit mo mang takasan , nakasunod pa rin sayo ang kapalaran mo. Kaya sa ayaw mo man at sa gusto ikaw ang heries ng clan nyo.. ############################ note!!!,, sensya na sa mga typo and grammar ha!? Kung may katulad man ang story ko pasensya na...