Third person pov.'
"Sya ba ang ba ang matagal nyo na pong pinahahanap Lord zerief? Na dapat na magiging task naming bagong taga pagmana na hanapin?" Turan ni zei.
"Yes!"sagot naman ni zerief
" ibig po palang sabihin totoo po ang usap usapan na nawawala ang tagapagmana nyo? Dahil kalat sa buong mafia world na nawawala ang heries ng Z MAFIA." Singit naman ni rox.
"Kaya pala kabi-kabila ang atake ng kalabang clan dahil wala na daw po ang tagapagmana nyo.!" Turan naman ni Felix.
"At kaya pala iniisa isa nila ang tagapagmana ng mga guardian at kami ang isusunod na buburahing angkan." Susog naman ni nick.
"Tama kayo mga guardian hier, kaya kong maari lang ilihim muna ninyo ang pagkakakilanlan ng aking apo, hanggat di pa natin kilala ang tunay na kalaban., pero sa takbo ng isip ng aking apo alam kong may minamanmanan na syang mga tao., na magtuturo satin sa tunay na mga demonyo." Makahulugang baling nya sa kanyang apo na nakaupo sa gilid habang ginagamot ang sugat sa braso.
Na sa kasamaang palad walang pakialam sa kanilang pinaguusapan na kung tutuusin sya ang main topic ng kanyang lolo.
"Where Zack and Zekei dad?" Walang ano ano'y turan ni Zero.
At sa tagal nyang nakaupo ngayon lang sya nagsalita.
"Hime watch your word!? And its the first time that you look at your big brother.!?" Sabi ng mama nya.
"Tss!!!Whatever!!" Sagot naman ni zero.
"Yo!! Little Hime miss me!? You miss us!!???" Sabay na bungad ng dalawang nilalang
"Say who idiotic maggot brother of mine!?" Walang pakundangang turan ni zero.,
"Ouch!!! nakakasakit ka naman princess kami nga namiss ka namin ng sobra tapos kami hindi!?" Zekie'
"Tss!!" Sagot naman ni zero.
"Guardians!!" Agaw pansin ng lord.
"Meet my two grandson!, zekie and zack!! Pakilala nya sa dalawa.
Yumukod naman agad ang lahat ng guardians tanda ng paggalang..
_____,,,,
Walang ano ano'y biglang nalang tumayo si zero at lumapit sa nakatayong si nick at...
"Tusgh!!"
Isang suntok ang pinakawalan nya na tumama sa kanang pisngi ni nick.
"Zero!?"
Sigaw ng lahat maliban lang sa kanyang lolo.
"Ahh!! Shit! What was that!?" Habang pinupunasan ni nick ang labing nadugo ay kanyang tanong., habang unti unting tumatayo.
" that's for making fun of us! Specially me!?" Sagot ni zero., at tuluyan ng umalis.
"Huh!?" "Nick"
"Wag mong sabihing nalaman na nya ang katarantaduhang ginawa mo nick sa school" turan naman ni Felix.
"How!? Kanina lang yun ah!!" Gulat na sagot ni crane.
"Hahahaha!!! That's what you call mafia thinking! She's not a heries for nothing!!" Proud na sabi ng mafia lord.
*****
Zero pov.'
At dahil sa naging padalos dalos ako, maaga tuloy nabuking ang pagkatao ko,,
Bat ba kasi di ko muna tiningnan kung may mga kasama kami.
BINABASA MO ANG
The lost heries ( Completed )
Kısa HikayePilit mo mang takasan , nakasunod pa rin sayo ang kapalaran mo. Kaya sa ayaw mo man at sa gusto ikaw ang heries ng clan nyo.. ############################ note!!!,, sensya na sa mga typo and grammar ha!? Kung may katulad man ang story ko pasensya na...