First Day ng School. May Makikita Na naman Akong bagong mga Mukha. At syempre,Makikita ko Narin Sa wakas Yung Bestfriends ko. May Makukulitan ako, May Makwekwentuhan,may Makakalaro,At syempre Masasabihan mo ng mga Problema mo.
Teka! Bell na ! Kailangan Ko ng Pumasok sa Classroom Namin. oo nga pala 1st yr Highschool Ako kaya First time ko ding magkaroon ng Highschool life. Parang Exited ako na Kinakabahan ..
Nagsimula ang Greetings ni Teacher . "Good morning Class. im Mrs. Kathryn Padilla your Class adviser for this Whole School year. I dont know you all and i dont know your faces. so i guess you need to introduce your Names, Your Hobbies and the name of the School you entered Last School Year. "
Nag simula na ang pagpapakilala ng Sarili. "hi everyone my name is Athena Delos Reyes, I love Reading Books, Playing Many Sports,and A sophomore. I entered the St. Paul Catholic School Last Year".(Ang Ganda nyaaa <3), "Hi Everyone of you My name is Kenneth Joaquin S. Aquino ,Actually Tito ko si Mr. President of the Phillipines.,I love To Play Basketball and And im a sporty Person. i Graduated Elementary In Saint ené in Los Angeles California."
(Grabe. ang sosyal pala ng mga kaklase ko. hahahaha)Parang ako.na ata ang susunod dito pagkatapos magpakilala nung babae.
ayan! tapos na! ako naaa. nako! kinakabahan. ako.
"Umm, Ako nga pala si Daniel Jerome Parello.I love to play Soccer,Volleyball,Badminton And Many More.Sporty Person Kasi Akodami kong Sport na alam. I graduated From Santa Monica Elementary School."(Whoops!Grabe yung kaba ko dun ah! Pagkatapos nung Limang Magpapakilala Recess naaaa. Cant wait!)
Lumipas ang limang nagpakilala. Recess na! Pagkatapos ng Recess bumalik na kami sa Room namin. Pumasok si Mrs. Padilla sa loob at nagsabi ng" ok,class dissmissed kasi Half day lang tayo" Goodbye class, "Good bye Mrs. Kath."