Spoil chương extra trong khi chính truyện còn chưa ra đâu vào đâu ;-;

395 31 0
                                    

Thưa ngài !!! Sinh vật đó..chúng đã quay trở lại !!! Tôi...tôi đã thấy một  con, vẫn là cặp sừng đầy gớm ghiếc đó...đôi cánh đó!!! ”

     “ Ngươi cứ bình tĩnh, giống loài đó đã tuyệt chủng cách đây hơn 12 năm, ngươi lấy bằng chứng đâu cho rằng đó là sự thật ?”

  Dường như chưa bỏ cuộc, người đàn ông vẫn cứ hoảng sợ bám lấy Exorcist kia, rên rỉ như người mất trí.

     “ Chúng đã giết vợ con tôi, chúng đã giết vợ con tôi !!!!! Làm ơn, xin ngài...đây..là bằng chứng !!! ”

     Chiếc lông vũ trắng muốt, vẫn còn dính một ít đất và máu. Trông giống lông một loài chim, nhưng sắc xanh lạnh nhạt tỏa ra không hề bình thường, trông như...thiên thần ?

.

.

.

     “ Em đã đi đâu? Đáng ra ta nên chặt đôi cánh đó đi,từ bao giờ mà em biết cách chống đối người khác ? Ta đã nhân nhượng quá nhiều !” 

     Y túm lấy mái tóc xinh đẹp của sinh vật kia trong tay, kéo thật mạnh dù tiếng xin lỗi không ngừng vang lên. Y không muốn ái nhân khóc, nhưng y cũng không bao giờ muốn cậu phải chết, sau bao nhiêu cố gắng, vậy mà điều y không mong muốn nhất vẫn phải xảy ra. Y nên đốt trụi đôi cánh đó từ lâu...

     “ Tại sao ngài không giết tôi ? Ngài hoàn toàn có thể làm điều đó mà phải không ? Tôi là tạo vật của quỷ dữ mà, là quái vật mà, làm ơn...hãy giết tôi đi...”

     Khuôn mặt xinh đẹp lấm lem nước mắt, nơi cánh tay, đầu gối đều dính máu và đất, sinh vật này thật kỳ lạ, sự lai tạo giữa con người và quái thú, đôi cánh to lớn đầy vết thương bị kéo lê dưới đất.

     Tuy vậy, đừng để vẻ ngoài mỹ miều đánh lừa, chủng loài của chúng có thể  biến ngươi thành một phần trong bộ sưu tập của chúng đấy.

.

.

.

     “ Em thật xinh đẹp.”

     “ Đừng nói tôi như vậy, ai cũng bảo rằng tôi thật xấu xí...”

     Thật kỳ lạ, hắn ta giống y, nhưng lại thật khác...Hắn cũng có kiếm, cũng là con người, nhưng...rất tốt...

PS: đụ má OOC nặng nha mấy má, ôi thay đổi cách xưng hô xoành xoạch làm toii đầu quá ;-;

P/s : Cú lừa ko mí bạn :))))

[CarlJos] ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ