CHƯƠNG 8

500 49 4
                                    

Nhìn Garrick dí lưỡi dao lạnh lẽo vào cổ họng mảnh mai của nữ vũ công, hắn ta bỗng cười trầm thấp, khẽ nghịch lọn tóc dài rủ bên má mình, âm thanh sắc bén làm người khác rùng mình vang vọng.

“ Ngươi không có trăn trối gì sao?”

     Không có điều gì muốn nói, không hề tỏ ra nửa phần lúng túng, cứ như thể gã đã lường trước được điều này vậy. Dù gì cô ta cũng là vợ tương lai cửa mình, dù gì cũng đã hẹn thề suốt đời chung chăn gối, bên nhau lâu đến vậy, không còn gì sao ?

     Hắn hiện tại đang làm ra vẻ cao cao tại thượng, giọng nói khàn khàn kết hợp với điệu bộ hào phóng, để cho hai con chuột mình vờn được tự do phút cuối. Nếu không phải trong tình cảnh như thế này, ắt hẳn khí thế áp đảo đã làm ối tiểu thư công tử nao núng.

     Margaretha chỉ rủ mắt, cô vẫn không muốn tin, vẫn cho mình hi vọng rằng người đàn ông kia yêu cô thật lòng, nói sao nhỉ, cái này có phải gọi là ngu ngốc không ?

     Thật ra hắn đến bên cô vì cái gì ? Vì tiền ? Hay vì quan hệ thể xác ?

“ Marga!”

     Ah?

     Tia ôn nhu nhẹ nhàng, dịu dàng tột cùng, xoáy thẳng vào tâm can người phụ nữ. Gã moi móc hết ruột gan để giả vờ được đến nước này, cũng là khá lắm rồi.

“ Xin đừng hận ta...”

     Máu ấm bắn lên gương mặt gầy hơi tái đi vì lạnh, một tay y đẩy mạnh cơ thể vô lực của tiểu thư Zelle ra đằng sau mình, theo phản xạ tự nhiên đưa tay trần ra đón lưỡi dao, nhưng thứ y nhận lại chỉ là sự bàng hoàng và tiếng rên trầm nho nhỏ của một người không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    _Đoàng _

     Chuyện xảy ra trong nháy mắt, chỉ thấy xác ai đó trượt dài trên bậc thềm sân khấu, ai đó bình thản một cách kỳ lạ dơ súng lên trước mắt y.

     Tuy vậy, dù là một người tay không tấc sắt đối đầu với một người uy thế cao cường. Y chỉ thấy hắn cười gằn lạnh lẽo, có lẽ vì cánh hoàng gia sắp ập đến mà trốn lủi đi.

     Jack lặng yên trước tiếng nức nở của Margaretha, người đàn ông với cơ thể đang lạnh dần nằm gọn trong lòng cô. Một phát giữa trán, máu nhểu xuống cánh tay trắng nõn gầy nhỏ của cô, hòa thành một với những giọt nước mắt trong suốt, một cảnh tượng thật bi thương.

     Y làm như thể mình vội vã lắm, chạy theo hướng của bóng lưng đã khuất. Thực ra thì, Jack hoàn toàn có thể bắt sống tên đó chứ không phải kiếm cớ để bỏ đi. Giữa y và tiểu thư Zelle chẳng có chút quan hệ thân thiết nào. Vả lại, chưa chắc gia đình công tước Moreau đã đồng ý giải quyết, tại sao ư ? Số người ghét bỏ và khinh bỉ hắn có khi còn nhiều hơn số tóc hắn có trên đầu. Nếu đem vụ này ra xử lý thì có lẽ sẽ bị quy vào thù oán cá nhân thôi, thế chẳng phải càng bất lợi cho gia đình Zelle sao, đồng ý cho con gái mình cưới một kẻ đã không ra gì còn mang dòng máu lai bẩn thỉu ?

[CarlJos] ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ