913Tumatambol ang puso ko dahil sa lakas ng tugtog dito sa bar. Nahihilo na rin ako sa dami ng alak na nainom. I was sitting alone dito sa gilid sa madilim na parte ng bar pilit inaaninag ang mga taong nagdaraan cause my vision is kinda blurry now. Umiinom ako sa baso ng alak when a girl approached me at hinila nito ang batok ko dahilan para mabuhos ang alak ko saking damit. Naman oh!
She's kissing me hard at sino ba naman ako para humindi. Kinabig ko rin ang bewang niya at pinaupo ito sa kandungan ko nagiinit na rin ang aking katawan...
I was enjoying the kiss not until...
May humila sakin patayo and next thing I know nasa sahig na ako at iniinda ang suntok na natamo sa mukha.
Tsss nahihilo pa naman ako.
"Fck you asshole! Hindi mo ba alam na may boyfriend na tong kahalikan mo ha?! Dinuduro pa ako nung lalake. Tumayo ako at hinarap ito. Ang liit niya naman hanggang ilong ko lang tong mokong na to eh. Lalapit pa sana ito ngunit pinigilan ito ng babae.
" Hindi. Di ka naman pinakilala ng babaeng to sakin bago ako hinalikan kaya hindi ko talaga alam." boring kong sagot dito.
"What?! At talagang girlfriend ko pa talaga ang sinisisi mo ha?!" Pilit itong kumakawala sa hawak ng babaeng umiiyak at nagmamaka-awa para umalis na sila.
Nagsisimula na akong mainis sa lalakeng ito kanina pa kasi dada ng dada at siguro dahil na rin sa nabitin ako kanina kaya dinampot ko na ang boteng nasa mesa para patigilin na ito.
"Mamili ka anong gusto mong mabasag itong bote o yang pangit mong mukha? !" seryoaong tanong ko sa kanya. Mukha naman itong natakot napaatras pa nga ito ng ilang hakbang.
Itinaas ko sa ere ang bote at doon na tumakbo ang lalake kasama ang girlfriend nito.
Asan na tapang nun??
Napatawa ako dahil sa pagtakbo ng lalake at tinungga na lamang ang laman ng bote at inubos ang laman nito .Napaupo ako ulit sa hilo at mas lalo ring uminit ang katawan ko.Damn! Dapat ko itong mailabas.
Tumayo ako kahit hilong hilo na at di na halos makakita dahil sa kalasingan. Pagewang-gewang akong naglakad papuntang VIP room. Hindi ko man maaninag ang mga mukha ng mga nakakasalubong ko ngunit damang dama ko ang init ng mga haplos nito sa tuwing napapadaan ako sa pwesto nila. Dahil dun mas lalong nag-igting ang pagnanais kong mailabas ang dapat nang mailabas.
Malapit na ako sa pinto ng aking paroroonan ng biglang may mabigat ngunit malambot na bagay na nagtulak sakin dahilan para mapasandig ako sa pinto ng kwarto. Lalo akong nahilo dahil don ngunit lalong nag init ang aking katawan at mas naging masikip pa ang aking pantalon dahil sa lambot ng hinaharap nito. Yumakap ito sa batok ko at diniin ang katawan nito lalo. Hinimas ko gamit ang kaliwa kong kamay ang hita nito. Di masyadong makinis pero okay na rin. Nagsimula na siyang umungol sa paghimas ko sa hita niya na mas lalong nagpatindi sa pagnanasa ko. Hahalikan ko na dapat ito sa leeg ng may marinig akong boses siguro isa ito sa kasamahan ng babae. Hindi ko masyadong maintindihan ang pinagsasabi nito dahil na rin sa hilo. Napalayo ang babae sa katawan ko at ramdam ko ang paghakbang nito papalayo sakin.
Fck! Not again!!
Dahil sa pagnanasa pilit kong inaabot ang babae at hindi naman ako nabigo dahil may nahawakan akong braso. Hinila ko ito papalapit saking katawan.
Damn lambot.
Di na ako nag-aksaya ng oras at binuksan na ang pinto ng kwarto. Pagkasara ng pinto tinulak ko agad ito dito at sinimulang hubaran. Wala naman akong naaning protesta sa babae kaya tinuloy ko na ang paghubad dito. Agad kong hinalikan ang leeg nito dahilan upang kumapit ito sa leeg ko para kumaha ng lakas.
"hmmm" ungol niya, mas lalo tuloy akong ginanahan dahil dito. Binuhat ko ito at nila pag sa kama kabisado ko naman ang kwartong ito kahit nakapatay pa ang ilaw dito sa silid.
Hiniga ko siya sa kama at hinalikan agad ang labi nito. Agad naman itong gumanti ng halik. Sobrang sarap at lambot ng labi nito nakakaadik.
Hinimas ko ang makinis na balat sa kanyang hita habang naghahalikan pa rin kami. Huminto muna ako para mahubad ang aking damit pang itaas at ng tuloyang mahubad agaran ko ulit hinalikan ang labi nito pababa sa leeg, collarbone at pabalik sa labi nito. Patuloy lang kami sa halikan naming dalawa. Kinapa ng dalawang kamay ko ang malulusog nitong dibdib. Di ko na naisip kong nabibigatan ba ang babaeng ito sakin o hindi sigurado akong lasing na lasing na rin ito sa alak at pagnanasa dahil wala akong marinig na reklamo dito puro mahahalay na tunog lamang.Bumaba ako sa dibdib niya at agad na sinipsip ang isang nipple nito habang todo piga naman ang isa kong kamay sa kabila.
"Ughhh!"daing niya ng kagatin ko ang dibdib nito di ko man kita ay alam kong sobrang pula nito dahil sa ginawa ko. Hinila niya ako pataas at hinalikan ako sa labi. Naglalaban ang dila naming dalawa at ng mahuli ko ito ay agad ko itong sinipsip.
" Uhmmmmm" mas lalo yata akong nabaliw dahil sa dila nito. Kaya agad kong hinubad ang pang ibaba kong saplot habang patuloy pa rin sa paghalik sa kanya. Mas nakahinga ako ng mabuti ng mahubad ko na ng tuluyan ang aking pang ibaba at kumawala agad ang aking naghuhumindig na alaga.
Bumaba ang mga halik ko hanggang nakaabot ako sa gitna ng hita niya. Sinunggaban ko agad ito at pinaglaruan gamit ang aking dila at bibig. Napahigpit ang kapit nito sa aking ulo at mas lalong dinidiin sa kanyang gitna.
Nababaliw ako sa mga ungol na lumalabas sa kanyang labi kaya mas lalo kong pinag-igihan ang paglasap sa kanyang ibaba.
"Ahh... Ughaahhhmmm" mahabang ungol nito ng malabasan siya. Bumalik ako sa kanyang labi upang mahalikan ito muli. Mumunting halik na lamang ang ginagawad nito marahil ay pagod at antok na ito.
Itinutok ko na ang aking alaga at kinikiskis sa kanyang gitna pero bago ko ito isagad tinanong ko muna ito kung sigurado ba siya dito na naka ani ng isang ungol. Para sa akin hindi iyon isang protesta kaya dahan dahan ko itong pinasok sa kanya. Nakalmot ako nito sa likod marahil mag iiwan ito ng marka kinabukasan.
Sobrang sikip ng sa kanya at ramdam ko rin ang pagkapunit niya sa loob kaya natuwa ako na may berhin pa pala akong nadali.
Nagsimula ako ng mabagal hanggang sa pabilis ito ng pabilis. Puro mahihinang ungol, mabibigat na paghinga at lagitnit ng kama ang naririnig ko sa apat na sulok ng kwarto.
"Ahhh... Ahhhhhhhhh" ungol nito ng malabasan siya ngunit patuloy pa rin ako sa pagbayo sa kanya ng mabilis hanggang sa labasan na rin ako.
Nakadapa pa rin ako sa ibabaw ng babae matapos kong labasan. Sinimulan ko na ulit gumalaw sa ibabaw nito. Labas pasok ang alaga ko sa gitna niya. Malalim na paghinga na wariy tulog na at paminsan minsang ungol na lamang ang naririnig ko sa babae.
"Ughh! F-fck.. Ahhhhh!" ungol ko
"S-shiit I-I'm c-cumming" naging marahas at malalim ang pagbayo ko sa kanya. Taas baba ang balakang ko sa mabilis na ritmo ng aking galaw at sagad na sagad ang alaga ko sa gitna nito.
"Ahhhhhhhhh s-shhhit!!" mahabang ungol ko ng malabasan uli dahil sa sarap at sikip ng ari nito.
Hinugot ko ang aking alaga at nakadapang tumabi dito.
----
Ai lahhhh 🙈
💙
YOU ARE READING
Never Too Late
Fanfiction"Enough! Naiintindihan ko kaya please shut the fck up!! " Intersex gxg story po ito if di niyo bet huwag na ipilit ano po 😂 Kung anu man po ang mababasa niyo rito ito po ay purong imahinasyon lamang nang ambisyosang author na ito. So yeah😂