REVENGE 26

5.6K 107 4
                                    

"FUCK!" napaatras si Luxus ng tumama ang suntok nya sa muka nito.

Hinawakan nito ang labi na may dugo saka pinahid gamit ang thumb nito bago sya tiningnan. Nanlilisik ang mata nito pero agad na lumanlam ng makita sya. "What was that– shit!" she doesn't want to hear his lies kaya binigyan nya itong malakas na suntok ulit.

Sinalag nito ang isa pang suntok nya gamit ang mga braso nito. She  is breathing heavily because of anger. Ang tanga-tanga nya! She should have suspected him. Lalo na ng bigla nalang itong nagpakita at nagpakilala sa kanya.

Pinaulanan nya ito lalo ng mga sipa at suntok sa katawan. Most of it had been block but some of it are not.

How can she let this man fool her?! Ang gaga nya!

She release another powerful kick. Tinamaan ito sa tagiliran nya napaatras ito habang hinahawakan ang tinamaan nyang bahagi ng katawan nito.

"Who the fuck are you to fool me huh?!" she shout in anger. "I will fucking kill you, you bastard!" lust of killing is visible in her eyes.

"Wife, L-Let's calm down." pagkausap nito sa kanya habang pinipigilan ulit ang mga atakeng binibitawan nya. Tanging salag lang ang ginagawa nito at hindi sya inaatake kahit ang bawat natatanggap nitong atake ay balak na hindi na ito palabasin ng masyon ng buhay. "Ano ba ang nangyari?" gustong pagak na matawa ni Shin. He's husband is really good at pretending. Fuck! So good that she want to separate his head from his body.

"You're a traitor, and in Fujinaga's code, we kill traitors!" she have mix emotion. Pain, anger and betrayal. Pakiramdam nya na this happened to her before. The pain she is feeling right now is persistent. She want to rip her heart out. She doesn't want this pain. She want to cried for help to ease the pain she is feeling right now.

"What? I am not a traitor." tanggi nito. Bakas ang gulat sa muka nito dahil sa sinabi nya.

"I fucking hear it all. You're talking to my brother, telling him to become his spy." nanlilisik na mata ang pinukol nya dito. "Who the fuck are you to fool me?! Wala kang karapatan! No one has the right to fool the Empress of Fujinaga empire. And that Empress is M.E." ng mahagip nya ang braso nito, mabilis nya itong pinilipit bago tinuhod ang sikmura nito.

Napayuko ito saka umubo ng dugo. Binitawan nya ito, ngayon nakaupo ito sa lapag, pagod na pagod. He use his arm to wipe out the blood in his lips.

Nagsidatingan ang kanyang guardians at iilang tao na hindi nya kilala. "What happened empress? We hear you shouting?"

"Shit! What happened L? What happened to you?!" gulat na gulat na tanong ng isang lalake.

Hindi nya binigyang pansin ang mga dumating. She just look at Luxus Stravinsky coldly. "Give me your blade Katara." tiningnan nya ito ng masama ng mapansing nag-aalinlangan ito na ibigay ang hawak na dagger.

Nagpakawala ito ng malalim na hininga bago ibibigay sa kanya. Hinarap nya ang magaling nyang asawa. Nakaangat ang tingin nito sa kanya habang nakaluhod sa kanyang harapan.

"I bestowed you, death, my dear husband." lahat kinilabutan sa lamig ng boses ni Shin.

All theu think one thing. Shin is scary. Morgiana Shin Alvarez Fujinaga is the fear itself. The one you shouldn't messed with.

Iniumang nito ang hawak na kutsilyo para saksakin si Luxus. Walang pag-aalinlangan ang makikita sa bakas ng muka nito. All she want is to kill the traitor in front of him.

"Mama?" nahinto ang kamay nya sa tuloyang pagsasak kay Luxus ng marinig ang boses ang anak. Isang pulgada nalang ang layo nito sa puso ng asawa.

"Martin get out of here." utos nya dito. She doesn't want to let her son see her killing his father. Ang  ama nitong gustong ipahamak sila. Her bastard husband doesn't even think about Martin at all na lalong nagpasiklab sa galit nya. Wala man lang itong pakialam sa sarili nitong anak.

Heartless Revenge (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon