Chapter 24
Morgina Shin's Pov
"Who the hell are you?" tinitigan nya ang lalaking nakatayo di kalayuan kong saan sya nakaupo.
The man stilled because of what she said. Nakatayo lang ito doon na bakas ang pagkabigla. Pero hindi nya alam kong para saan. The man is showing so much emotion that she can't name. Naghalo-halo na kasi ito at hindi nya mabasa.
Nagkaroon sya ng pagkakataon na titigan ito ng hindi ito kumibo. The man is tall. Taller than her actually, she is tall with the height of 5'7 but she think that the man is around 6'0 to 6'2 ft. He also have a great physique hindi gaano natatago ng damit nito kong gaano kaganda ang katawan nito. Marahil ay tambay ito sa gym. Jet black hair, slightly tanned skin, black pearl eyes, bumaba ang tingin nya sa mga labi nito, he has a red lips. Snow White?
Yon kaagad ang pumasok sa isip niya dahil sa anyo ng lalake. He is handsome.
Biglang kumirot ang ulo nya pero hindi nya ito pinansin.
"Why are you not bowing in my presence, twerp."
Nanlaki ang mga mata nito sa sinabi nya.
"Did.. did you just call me twerp?" ano ba ito bingi? Ang lakas ng pagkakasabi nya e.
"Yes. I did. Now twerp, if you not hear the first thing I said. Bow down to your Empress or I will kill you."
Hindi manlang natinag ang lalake, she was about to call one of her guardian to punish this imprudent brute ng magising si Martin.
Kumawala ito sa pagkakayakap sa kanya. Martin is yawning ng magtanong ito. "Did I just heard dadda's voice?" What? Dadda? Now she's confused.
"Son.." they heard him speak.
Lumingon ang bata sa gawi ng lakaki. Malaking ngiti ang ibinigay nito sa lalaki before calling him. "Dadda! You're here!"
Mabilis itong umalis sa lap nya at tinakbo ang pagitan ng lalaking nakatayo sa kabila ng hall.
Sinalubong ito ng yakap ng lalaki bago hinalikan sa noo ang bata. Is this the father of her child?
"Dadda! I miss you." nakapalupot dito ang kamay ni Martin.
Habang tinititigan nya ang dalawa ay mababakasan nya ang malaking pagkakahawig ng mga ito. Well not bad self for choosing a father for your child, but wait what?! He's her husband?! So it means they are married.
Bumukas ang isa sa malaking pinto sa likod ng lalaki. Pumasok doon si Zen.
"I'm sorry for intrusion, Empress. But I would like to announce that the Emperor had arrive. As far as for your condition, I will explain to you everything. This is Mister Luxus Lass Stravinsky, the father of your child Martin Laxx Stravinsky. He is your husband." this coward? Sa nagdaang linggo ay hindi ito nagpakita sa kanya. Tapos ngayon magpapakita ito kong kailan napaalis nya ang kanyang mangkukulam na tiyahin. She smell something fishy here. And why her heart keeps on aching while looking at the man?
"You know words bare no weight." the witch smile at her. Hindi apektado sa masamang tingin na kanyang pinupukol.
May pinaplano ang babae na to. At sigurado sya na ito yon.
"Of course, My lady." Tinanggal nito ang kamay sa likod. Naglakad ito palapit sa kanya habang dala ang papel ba hawak. There is a sly smile on her lips.
Huminto ito sa harap nya saka inabot ang papel.
"I think this will put weight." kinuha nya ang hawak nito. Hindi pa rin naalis ang ngiti nito sa labi at tila natutuwa sa nangyayari. Silver know something but they won't tell me as of now.
BINABASA MO ANG
Heartless Revenge (Book Two)
AksiBook 1 titled : My Possessive Yakuza Husband After Luxus Stravinsky left by his wife 5 years ago, this is the first time he ever set foot in the land of Philippine soil again. Where it all begun and happened. The pain and anger he accumulated for th...