Truyện được dịch và chỉ đăng tại wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không đăng lại (reup) ở bất kỳ đâu.
-----------------------------------------“Alo? Alo? Á… Chỗ này tín hiệu không tốt cậu chờ một chút…” Kirishima cầm điện thoại đi ra ngoài.
“Này Bakugou, cậu uống hơi nhiều rồi đấy? Dù sao cũng là anh hùng NO.2, uống thế mà được à?” Sero một bên chế nhạo nói.
“Hả… Hạng hai làm được gì… cũng chả phải hạng nhất….”
Rõ ràng Bakugou đã uống say, cậu nghiêng đầu tựa vào bình rượu, gương mặt mềm mềm một bên má phồng lên, đôi mắt mơ màng, ánh đèn vàng ấm chiếu vào gương mặt nhìn như ngấn lệ.
“Đem anh hùng NO.1 bỏ vào túi rồi thì để ý mấy cái hư danh này chi~” Mina cười ha hả.
“…”
“Mà mấy ngày nay cậu ở nhà Kirishima không có chuyện gì à?” Kaminari đến gần hỏi.
“Sao lại không được? Dù sao tên kia cũng đi công tác… Trong nhà có ai đâu…” Bakugou trừng mắt nhìn, đem ly rượu trong tay khó chịu uống một ngụm.
“À thì không phải không được, chỉ cần cậu thấy ổn là được rồi… Dạo gần đây cậu thấy mệt à?”
“…”
Bakugou vừa im lặng một chút, lập tức ngẩng đầu lên tức giận nói: “Uống mấy ly rượu không được à? Làm gì lải nhải riết!”
“Được được được chứ…”
Dù Bakugou kết hôn nhưng tính tình cũng không có chỗ nào thay đổi… Ba người có chút ngại.
“A, Bakugou cậu lại uống à?? Đừng uống nữa…”
Kirishima trở lại phòng rồi kéo Bakugou, nhìn tình huống của cậu, sau đó lấy bình rượu trên bàn, dự định cho Bakugou uống nước.
“Phiền chết… Hôm nay tao còn muốn ngủ ở nhà mày!!” Bakugou bất mãn nhìn cái bàn cùng tay mình trống trơn.
“Tớ thì không có vấn đề gì, nhưng mà sợ là hôm nay không được đâu…” Kirishima đem ly bỏ vào tủ lạnh, rồi đi vào phòng bếp lấy chút nước.
“… Tại sao?”
“Midoriya vừa mới gọi điện cho tớ, cậu ấy nói sẽ đến đón cậu, còn nhờ tớ coi chừng cậu.”
“??? Cái gì? Mày nói lại coi!?”
Mặt Bakugou vốn đang ghé vào bàn ngay lập tức ngồi lại ngay ngắn, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Kirishima.“Cậu ấy gọi điện cho tớ hỏi cậu ở đâu? Tớ nói cậu ở nhà tớ uống rượu, rồi cậu ấy nói đến đón cậu… Chắc khoảng 10 phút nữa sẽ đến?” Kirishima nhìn đồng hồ, sau đó đem nước đưa đến trước mặt Bakugou.
“Hả? Cái đéo gì…??” Bakugou run rẩy, cầm điện thoại nãy giờ bị mình ném sang một bên, mở điện thoại lên, màn hình toàn tin nhắn, đều là cùng một người.
Cậu nhất thời im bật.
“Không phải Bakugou nói cậu ấy ngày mốt mới về à?” Mina tò mò hỏi.
“Làm xong nhiệm vụ sớm… A Bakugou cậu chờ một chút… Cậu làm gì thế??”
Bốn người nhìn Bakugou vội vàng đứng lên, thân hình xiêu xiêu vẹo vẹo đi đến phía cửa, thậm chí còn suýt chút dẫm vào ống quần mà té xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuKatsu] [R18] [Longfic] Điên vì yêu
FanficFanfic của couple Top! Midoriya Izuku (Deku) x Bottom! Bakugou Katsuki (Kacchan). Author: yincang1001. Source: archiveofourown(_)org/works/20999945/chapters/49939985?view_adult=true Weibo của author: weibo(_)com/u/6911921387 (Thay (_) thành dấu . đ...