TWELVE

69 7 3
                                    



I am now sitting waiting for the boarding gate to open, naka business class ulit ako dahil ayoko ng maalala yung nangyare saamin ni Wyatt nung unang uwi ko ng Pilipinas.



When they've announced that the boarding gate is already open, everyone immediately rush and form a line. Hindi na ko nakipagsiksikan dahil mabilis nalang din naman yon.



I opened my phone and check for some messages when suddenly I heard a man na nagrereklamo kase hindi daw siya pinapasok kaagad. It suddenly caught my attention.



I suddenly stood up and get my things then nakipagsiksikan na ko dun sa mga tao na naka line up.



"Excuse me." I said pero lahat sila ayaw akong padaain kay gumilid ako at sumingit.



I was so excited to shout at that guy and call him Mr. Arrogant again but when I am now infront at nakita ko na yung lalaking nagrereklamo, I look defeated.



Hindi pala si Wyatt yon. Sumunod nalang ako sa pila at luckily nakapasok na ko.





Naka-lipad na yung eroplano at may lumapit saaking flight attendant offering me some foods and drinks.



"Any foods or drinks Ma'am?" She ask.



"No, thank you Angel." I said reading her name at her name tag.



"Alright Ma'am." She said and walked away.



Tumingin lang ako sa window pane and I feel relax na nakikita ko yung city lights, eleven o'clock ng gabi yung flight ko today kaya makakadating ako ng Pilipinas ng 6-7 PM bukas.




Kinuha ko yung phone ko at pinicturan ko yung view, tsaka ko ginawang wallpaper.



Mananahimik na sana ako kaso feeling ko ang luwag ng inuupuan ko, parang gusto kong nasisiksik ako katulad nung flight na kasama ko si Wyatt. Tinabi ko nalang yung bag ko saken at in-imagine ko nalang na may katabi ako.




Kinuha ko yung neck pillow ko and nag-plug in ako ng earphones tsaka ako natulog.





Skies Calculations (Skies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon