Chaeyoung vốn định ngủ nhưng tâm trạng này làm sao chợp mắt được đây, nàng nghe Jisoo gọi nàng nhưng nàng không trả lời... Rốt cuộc cái tình cảm mà nàng dành 18 năm để theo đuổi, nó có ý nghĩa không? Rồi cái cảm giác ấm áp khi đó mà Jisoo dành cho nàng là gì? Cuối cùng nàng xem người chồng hiện tại của mình là gì? Tại sao lại quyết định lấy Jisoo? Tại sao lại quyết định có Rosoo? Tại sao khi nghe Lisa nói cậu ấy yêu cô Jennie thì trái tim lại có chút thất vọng?
" Alo... "_ tiếng chuông điện thoại vang lên, là Lisa. Gọi cho nàng giờ này làm gì vậy?
" Cậu ngủ chưa? "
Lalisa đồ ngốc, nghe thấy mình trả lời một cách bình thường như vậy là biết mình chưa ngủ rồi.
" Mình ngủ rồi, cúp đây! "_ muốn dừng lại cuộc trò chuyện ngay lúc này! Nó thật tồi tệ.
" Chaeyoung àh đừng giỡn, mình không ngủ được "
" Sao không gọi cô Jennie gọi mình làm gì? Mình là người có gia đình rồi nhé! " _ có gia đình? Mình đã có chồng, có con, nhưng mình lại yêu cậu?
" Mình biết, đi nhậu không? "
" Mình buồn ngủ, mình ngủ đây cậu chịu khó ra ngoài uống một mình đi! "_ chỉ là muốn trốn tránh, trốn tránh sự thật rằng cái cảm giác đó nàng vẫn giữ nguyên cho Lisa.
Nàng lạnh lùng cúp máy, nhắm mắt lại cố gắng rơi vào giấc ngủ. Hôm sau khi nàng thức dậy là lúc 10h Rosoo đã đến trường, Jisoo hình như hôm nay được nghỉ, nàng mệt mỏi rửa mặt thay đồ rồi đi ra.
" Em ổn hơn Chaeyoung? "_ Jisoo hỏi.
" Em ổn hơn rồi "_ nàng ngồi xuống ghế, Jisoo bưng cháo ra cho nàng, từ khi lấy Chaeyoung về Jisoo đã tự thay đổi bản thân, học nấu ăn, kiếm công việc ổn định... Cô đã không còn là một Kim Jisoo suốt ngày chỉ biết chơi và đánh nhau, cô đã không còn ở sau lưng Lisa nữa...
" Chaeyoung ah, hôm qua em với Lisa nói gì với nhau vậy? "_ Jisoo muỗng múc cháo của mình. Chaeyoung dừng tay lại nhìn Jisoo.
" Chị hỏi làm gì? "_ nàng không hiểu Jisoo rốt cuộc muốn biết cái gì?
" Chỉ là...chị... "
" Em vào phòng đây! "
" Chaeyoung! Chị hỏi em câu cuối...ngần ấy vẫn không đủ sao? Em có thật sự yêu chị không Chaeyoung..? "_ chỉ là Jisoo sợ, sợ mất Chaeyoung... Sợ mất Chaeyoung hơn bất cứ thứ gì.
" Em có yêu chị.. "_ Chaeyoung trả lời nhưng chẳng nhìn Jisoo. Bỗng phía sau vàng lên tiếng cười của Jisoo, thật thất bại.
Đây có lẽ là thất bại đáng cười nhất của Kim Jisoo này.
___________________
Dù cho cố gắng thế nào thì họ vẫn mãi chẳng thuộc về mình.