Sáng hôm sau Lisa đang ngon giấc trên giường thì bỗng nhiên lăn đùng xuống đất làm cô tỉnh cả người." Có điềm gì sao? "_ Lisa gãi đầu, lơ mơ ngồi dậy đi vào nhà tắm.
" Thay đồ xong rồi! "_ thói quen có đánh chết cũng không bỏ là thay quần áo xong Lisa liền vứt lung tung, khi ở Mỹ thì có Somi dọn cho cô, còn về đây thì lâu lâu chị Jennie cũng nhắc nhở cô nhưng Lalisa này là ai chứ, nói một lần dễ gì thấm vào đầu cô.
Lisa mở cửa phòng đi xuống nhà dưới, cô lục lọi trong bếp xem có gì bỏ bụng không, mở tủ lạnh ra trống trơn. Cô đành đi ra ngoài mua thứ gì đó ăn vậy, hôm nay Lisa đặt biệt muốn đi bộ nên đã để xe ở nhà.
Khi cô đang tung tăng đi về sau khi mua được rất nhiều đồ ăn thì giữa đường cô gặp một người...
" Cậu...đã lâu không gặp "_ Lisa chào, khi gặp người này cô thật sự không biết phải nói làm sao...
" Đã lâu không gặp... "_ là bạn gái cũ của Lisa, tên là Tzuyu, cô ấy là bạn gái quen được 1 tuần của cô, cũng lâu rồi mới gặp lại cậu ấy sau lần cô nói chia tay.
Hồi đó Chaeyoung khi biết tin cô quen Tzuyu đã nổi trận lôi đình, Chaeyoung rất không thích à không phải nói là ghét Tzuyu lắm. Cứ gặp là nói móc người ta suốt, tới nỗi vì sợ Tzuyu buồn mà Lisa đã chia tay luôn. Khi nói chia tay Tzuyu đã im lặng một cách khó hiểu, cô ấy không khóc, cũng không oán cô câu nào nên Lisa vẫn cứ cảm thấy có lỗi, nên từ đó cô cũng không quen thêm ai nữa cho tới khi gặp cô Jennie.
" Cậu đã đi đâu suốt thời gian này vậy? "_ Lisa đi kế bên hỏi.
" Mình đi Đài Loan, mình muốn thực hiện ước mơ sau khi trở về lại Hàn Quốc "_ Tzuyu trả lời, bây giờ chẳng còn một chút cảm giác gì với Lisa nữa. Khi gặp lại, cậu ấy đã khác rất nhiều, nhìn trưởng thành hơn rất nhiều.
" Àh, làm bác sĩ đúng chứ? "_ Lisa cười, đoán mò thôi ai ngờ cô ấy gật đầu thật.
" Lisa! "_ giọng nói quen thuộc vang lên. Chaeyoung vừa thấy Tzuyu máu hung dữ liền bùng lên.
" Thôi mà em.. "_ Jisoo kéo tay Chaeyoung, thấy Tzuyu là biết Chaeyoung sắp làm gì ngay. Chaeyoung sẽ nổi máu giang hồ mỗi khi gặp Tzuyu, thật sự rất khó hiểu.
" Cậu chẳng phải là đi nước ngoài à? Sao mới đó mà trở về rồi!? "_ Chaeyoung giở cái giọng tiểu thư của mình ra.
" Mới đó? 9 năm rồi mình mới về, cậu... "_ Tzuyu rốt cuộc cũng không hiểu sao Chaeyoung lại có định kiến với cô nữa.
" Cậu về làm gì? Sao lại gặp Lisa, cậu ta có gia đình riêng của mình rồi, vậy cậu bớt gặp cậu ấy xíu đi! "_ Chaeyoung nói, Lisa nãy giờ chỉ biết im lặng khi Tzuyu nhìn sang mới mỉm cười.
" Vậy thì sao? Liên quan gì tới mình sao? Mình chỉ vô tình gặp lại câu ấy thôi, mình không có ý định gì đâu nên đừng có nói với mình kiểu đó "_ Tzuyu thở dài.
" Với lại cậu đừng có giang hồ với mình, mình đi đây tạm biệt! "_ Tzuyu tức giận bỏ đi, định sẽ chào hỏi đàng hoàng ai ngờ Park Chaeyoung đó lại kiếm chuyện với mình, đúng là....
" Ơ.. "_ Lisa còn chưa kịp nói gì mà.
" Ơ cái gì? Cậu tiết nuối lắm sao? "_ Chaeyoung đột nhiên trở nên hung dữ khiến Jisoo kế bên chẳng dám nói gì.
" Không có, chỉ là sao cậu lại cứ kiếm chuyện với cô ấy hoài vậy? "_ Lisa hỏi.
" Không thích cô ta chút nào "_ Chaeyoung.
" Sao lại không thích? "_ Jisoo hỏi.
" Không thích thì không thích thôi "_ Chaeyoung bỏ đi trước.
" Này mày lo ở nhà đi, đừng có đi lung tung rồi đem rắc rối về "_ Jisoo cảnh báo Lisa rồi nhanh chóng đi theo Chaeyoung.
" Làm như tao nhỏ lắm vậy? Tao vừa có ý đinh sẽ rủ Tzuyu đi chơi, ai ngờ bị tụi mày đuổi đi mất, haizzzz ~~~ ông trời ơi chán quá đi!!!!! "_ Lisa hét lên, Jennie àhhhh chị mau về đi!!!!!
_____________________
Mày đừng có giang hồ!!!