Chap 29 : Yêu điên cuồng

1.4K 101 3
                                    


Jisoo sau khi nghe điện thoại với Jennie xong cũng lo lắng chạy đến công ty của Lisa xem sao, vừa chạy đến hầm gửi xe cô liền thấy điện thoại Lisa bị rơi ra ngoài, kế bên là chiếc xe còn nguyên vậy chắc không phải là gặp ăn cướp rồi... Vừa nghĩ Lisa bị ăn cướp Jisoo liền bật cười.. Lalisa đó mà bị ăn cướp? Không biết bước được 2 bước tới gần nó chưa nữa, xàm!

" Alo Chaeyoung? "_ Jisoo thấy điện thoại của mình reo liền nghe máy sẵn tiện nhặt điện thoại Lisa lên bỏ vào túi, hình như còn có cả chìa khóa xe, may là không ai thấy nếu không là ăn cám rồi.

" Này chị đi đâu vậy? Có gặp Lisa không? "_ Chaeyoung hỏi xem Jisoo có gặp Lisa không để báo là cô Jennie về rồi và đang ở nhà mình.

" Ah chị đi công chuyện chút còn Lisa hả? Chị không biết.. "_ Jisoo nói, cô không muốn nàng phải lo lắng, nếu biết chắc Chaeyoung sẽ lo lắm.

" Vậy sao? "

" Ừm! "_ Jisoo tắt điện thoại, cô vừa lái xe vừa nghĩ Lisa rốt cuộc gây thù với ai, ai là người cầm thù Lisa nhất.

" Là ai ta?"_ vừa nghĩ cô liền lái xe chạy ngang một người.

" Là cậu ta! Khốn nạn! "_ Jisoo thấy Kai đang mang hai hộp cơm đi đâu đó liền lái xe bám theo, cậu ta vốn là một kẻ chẳng bao giờ đề phòng mọi thứ xung quanh nên bị cô bám theo cũng chẳng hay biết.

Jisoo lái xe tới phía Tây thành phố, ở đây hoang vu như vậy lỡ Lisa có bị thủ tiêu cũng chả biết... Đúng là..

Jisoo gửi xe lại một quán nước gần đó, cô đi bộ theo cậu ta, nhìn xem có hai hộp cơm, còn có nước trái cây, cũng không tới nỗi bỏ đói Lisa. Nhưng khi gần tới nhà hoang thì cậu ta dừng lại nên Jisoo cũng tìm chỗ núp, cô thấy cậu ta bỏ thứ gì đó vào ly nước... Rồi cậu ta mở cửa đi vào, Jisoo nhanh chóng bám theo, cô nhìn vào cửa sổ Lisa đang bị trói.

" Này, tôi mua cho cậu đây! "_ Kai ngồi xuống trước mặt Lisa, mở hộp cơm ra, ly nước trái cây bị bỏ thuốc được cậu ta quậy đều lên.

" Thả ra! "_ Lisa vùng vẫy, khốn nạn thiệt chứ ai ngờ Lisa cô lại bị thằng công tử bột này bắt trói.

" Tôi không thả! Ăn đi nếu không muốn chết! "_ Kai múc cơm đưa lên miệng Lisa, cô tin cậu ta nên hé miệng ra.

" Uống miếng nước đi "_ Kai đưa nước lên, Lisa hút một chút... Sau đó cô cảm thấy cả người nóng bừng, cơn đau đớn bắt đầu, miệng cô sùi bọt, Lisa nhìn Kai...

" Mày.... "

" Chỉ khi mày chết.... Ahhhh! "_ cậu ta đang nói thì bị ai đó đạp một cú thật mạnh sau lưng.

" THẰNG CHÓ!!!!! "_ Jisoo đạp đổ cánh cửa, cô nhìn sang Lisa sang hai mắt trân trân nhìn cô, miệng không ngừng sùi bọt...

" KIM JISOO!!!! "_ Kai hét lên, Jisoo lao đến đấm liên tục vào mặt Kai.

" Dám bắt cóc bạn tao, mày định giết nó sao? Hả!!!!??? "_ Jisoo đấm gãy răng Kai làm miệng cậu toàn là máu.

" Chỉ khi nó chết, Jennie mới hoàn toàn quên nó... Hahaha hự! "_ Kai cười điên dại, Jisoo với lấy cây gậy đập mạnh vào đầu Kai.

" Vậy thì tao sẽ giết mày trước! "_ Jisoo ném cây gậy đi, nhanh chóng lại gỡ trói cho Lisa.

" Lisa, Lisa! Sao rồi đợi tao đưa mày đến bệnh viện! "_ Jisoo cõng Lisa lên, cô chạy thật nhanh tới xe mình, mọi người xung quanh thấy vậy liền gọi xe cấp cứu cho cô. Rất nhanh xe cấp cứu đến và đưa Lisa đi, Jisoo trở lại xe cô lái xe theo đến bệnh viện trên đường đi còn gọi vừa thông báo cho Jennie và Chaeyoung.

" Lisa đang gặp nguy hiểm, nhanh đến bệnh viện đi!! "_ Jisoo nói lớn, cô đạp hết ga đến bệnh viện.

" Lisa! Lisa mày sẽ ổn thôi, cố lên tao đợi mày ở ngoài! "_ Jisoo bị y tá ngăn không cho vào nên đành ngồi chờ ở ngoài. Cô không muốn Lisa gặp nguy hiểm chút nào, nếu không Jennie, Linie và Chaeyoung sẽ giết mình mất.

" Cố lên Lisa... "













_____________

Mình bị tụt view :((

[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ