Sau khi đưa Jennie về Lisa lái xe tới khách sạn đón Somi về. Trên xe
" Lisa, hôm qua mẹ mình điện mình phải về Mỹ gấp "_ Somi. Lisa đang vui vẻ, nụ cười còn treo trên môi bỗng dưng nó rớt cái bụp..
" Không phải là nói ở 3 tháng với mình rồi về sao? Có vấn đề gì à? "_ Lisa mặt căng thẳng lái xe, Somi thở dài nói cho cô biết là ba cô bị tại nạn xe nên bây giờ Somi phải về quản lý công ty hộ ba, mẹ thì ở mhà chăm sóc ba nên cũng không lo được việc công ty.
" Bao giờ đi? "_ Lisa nghe Somi cũng hiểu phần nào, cô cũng không phải loại người không hiểu chuyện, nếu về gấp chắc khoảng vài ngày nữa mới đi nên cũng không sao.
" Hôm nay mình đi đặt vé máy bay, ngày mai là bay rồi ! "_ Somi nói, cô hiểu cho cảm giác của Lisa, nhưng cô vẫn lo cho ba và công ty hơn, công ty của ba nếu không có người quản lý lâu quá sẽ gặp rắc rối lớn.
" Haizz được rồi "_ Lisa thở dài, sáng hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra rồi. Sau khi đưa Somi về nhà cô chui vào phòng nằm ngủ.
Nhà Jennie:
" Mẹ sao hôm qua mẹ không về cùng con vậy? "_ Linie tay cầm ly sữa vừa uống vừa hỏi nàng. Jennie đang tủm tỉm cười thì nụ cười cũng rớt cái bụp, khuôn mặt bối rối hiện rõ lên..
" Tại mẹ thấy li..dì Lisa của con say quá nên mẹ không an tâm để đi con ở nhà một mình nên mẹ ở lại! "_ Jennie nói dối với khuôn mặt không thể nào bối rối hơn được. Thông minh như Linie chỉ cần nhìn cũng biết mẹ mình đang nói dối nhưng bé không biết lí do tại sao mẹ lại nói dối, và đúng là Linie không nhanh không chậm tạt một gáo nước lạnh vào mặt nàng.
" Mẹ nói dối, thôi mẹ không nói cũng được, ngày mai con hỏi dì Jisoo là biết ngay mà "_ Linie uống hết sữa rồi lên phòng học bài, Jennie vẫn còn đơ ra bỗng dưng nàng bật cười, đến cái tính thẳng thắn cũng giống nữa sao?
Linie đi lên phòng học bài , sau đó bé mệt quá nên lên giường nằm ngủ, bé mơ thấy mẹ mình đang đi qua đường cùng ai đó, người đó là phụ nữ , người đó đi trước một khoảng xa trong khi mẹ vẫn đứng im tại lề đường, hình như mẹ bé đang suy nghĩ gì đó và người phụ nữ đó cũng suy nghĩ... Bé thấy người phụ nữ đó đi đến giữa đường thì mới quay đầu lại nhìn mẹ bé, bé nghe được giọng người đó...
" Chị ...* tít tít* ... * * Kétttttt!!!!* ... "
Bé nghe chỉ được một chữ của người đó khi ánh đèn xe chiếu đến bé chỉ trong 1s ngắn ngủi bé nhìn được ngủ phụ nữ đó rất giống dì Lisa. Sau đó bé thấy mẹ bé hét lên nhưng bé không nghe được mẹ đang hét cái gì, bé thấy chiếc xe tải tông thẳng vào người đó... Sau đó...
" Linie? Linie sao con đổ mồ hôi nhiều vậy? "_ bé được mẹ bé lay dậy, cả người bé lúc đó mồ hôi ướt cả áo, không hiểu lúc cái xe tải tông vào người đó bé cảm thấy đau vô cùng.
" Mẹ? "
" Ừm, con sao vậy? "_ Jennie xoa đầu bé ...
" Không có con chỉ mơ thấy ác mộng thôi.. "
____________
🚫 Cảnh báo❗
Chap sau có lượng đường hơi lớn, cẩu lương hơi nhiều nên quí dị nào mắc bệnh tiểu đường thì nên cân nhắc trước khi xem.