Chap 35 : Gia đình của chúng ta

2.3K 99 15
                                    


" Nè nè chị Jennie.. "_ Lisa nằm kế bên Jennie không ngủ được liền quay sang chọc nàng.

" Hửm? "_ Jennie quay lại đối mặt với cô.

" Em có chuyện muốn nói! "_ Lisa định là ngày mai mới nói nhưng mà bây giờ tự nhiên thấy nên nói giờ luôn cho dễ ngủ.

" Chuyện gì? Hôm nay chị tới rồi "_ Jennie nghĩ chắc Lisa lại muốn nữa chứ gì, nhưng hôm nay là ngày kị rồi.

" Ah... Em không phải nói chuyện đó, chị này... "_ Lisa cứng họng, ngoài chuyện đó ra chị ấy không nghĩ ra chuyện gì nữa sao? Bộ mình hay dậy lắm hả?

" Chứ sao? "_ nàng vòng tay qua cổ cô kéo Lisa sát lại gần mình.

" Ờ thì...ờ... "_ sao khó nói vậy ta?

" Làm sao? Hay em đau ở đâu? "_ ánh mắt Jennie hiện lên chút lo lắng.

" Không có, chỉ là chỉ là..chỉ..chỉ...là.. "_ Lisa cứ ấp a ấp úng làm Jennie càng lo hơn, em ấy rốt cuộc bị cái gì vậy?

" Chỉ là... "

" Em muốn chị... "_ Lisa còn đang nói giữa chừng thì vừa nghe ba chữ đầu mặt Jennie liền tối lại.

" Em lại! Không được chị tới ngày rồi! "

" Không phải! Em muốn chị làm vợ em cơ!!!"_ Lisa bật dậy, chị ấy không thể nghĩ tốt cho mình chút được sao?

" Em quát chị à! "_ Jennie hai mắt long lanh nhìn cô, làm gì nói lớn vậy trái tim nàng bé lắm đấy. ( nói trắng ra là có tuổi rồi)

" Ê ê đừng khóc em xin lỗi, ngồi dậy đi em yêu chị mà."_ Lisa luống cuống đỡ nàng ngồi dậy, trời ơi chỉ là lỡ miệng nói hơi lớn không cố ý.

" Người gì đâu, đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn khóc nhè với em vậy? "_ Lisa thấy nàng nấc lên như con nít liền ôm lây nàng vào lòng, kể ra Linie còn rất ít khi bị mấy cái lớn tiếng này mà khóc đấy.

" Mới có 30, mà em chê chị già sao!? "_ Jennie đánh nhẹ vào người cô..

" Đâu có, chị nghe sao hay vậy? "_ Lisa tự nhiên cảm thấy có chút vui vẻ.

" Mà khi nãy em nói gì vậy? Chẳng phải bây giờ chị đã là vợ của em rồi sao? "_ nàng nhớ lại lời của cô khi nãy liền hỏi, chẳng phải hiện tại nàng đã là người của cô rồi à? Còn có con luôn...

" Em biết nhưng em muốn cưới chị luôn cơ "_ Lisa nhướn nhướn mày với nàng, cô biết chứ nhưng cô muốn nàng đường đường chính chính được gả cho cô.

" Chị không đồng ý! "_ Jennie cắn môi một chút liền cố ý ghẹo cô.

" Whyyyy! Em muốn cưới chị mà, ahh em chớt cho chị coi! "_ Lisa lăn ra ăn vạ với nàng, không biết đâu chị ấy nhất định phải cưới mình.

" Em nè, mình cũng lớn rồi đó em, giữ mặt mũi chút đi em"_ Jennie chọt chọt vai cô, dù sao cũng lớn rồi chứ có phải còn con nít đâu .

" Em không quan tâm, em muốn cưới chị mà, Jenniee~"_ Lisa lăn qua ôm lấy eo nàng cạ cạ.

" Phì~"_  Jennie bật cười.

" Được chị lấy em , chị giỡn thôi "_ Jennie xoa đầu cô, Lisa nghe được câu trả lời đúng ý liền vui vẻ ngồi dậy vồ lấy nàng.

" Ah Lisa nhột quá à, đừng có hôn nữa nhột lắm "_ Jennie vừa cười vừa lấy tay đẩy cô xuống trong khi Lisa cứ nhắm ngày cổ nàng mà hông tới tấp.

" Em yêu chị lắm... "_ đột nhiên Lisa trở nên nghiêm túc, nàng đưa tay kéo đầu cô xuống hôn lấy môi cô. Nàng muốn Lisa được vui vẻ mà sống, có lẽ đây là cái kết đẹp nhất cho hai người.

Vài tuần sau Lisa và Jennie tổ chức đám cưới bên Mĩ, họ nắm tay nhau kí giấy kết hôn, họ cùng nhau chọn áo cưới, trao cho nhau một nụ hôn khi chụp ảnh cưới. Khi Jennie được Chaeyoung dắt vào lễ đường, Lisa thầm cảm ơn ông trời vì đã cho cô một cô dâu đẹp như vậy, với cô Jennie chính là cô dâu xinh đẹp nhất thế giới này. Sau khi Linie cầm hộp nhẫn cưới đưa cho hai người, bên cạnh bé là Rosoo liền khoác lấy tay bé.

" Hay sau này mình với cậu cũng làm đám cưới với nhau đi! "_ Rosoo mở to mắt nhìn Linie.

" Ờ...à mơ đi! "_ Linie nhìn papa và mama đeo nhẫn cưới mà cũng cảm thấy sau này phải làm nhẫn đẹp như vậy để đeo cho người mình yêu. Nhưng bé mong người đó là Rosoo chứ không phải người khác.

" Lạnh lùng! "

Đó là một đám cưới rất lớn, ai cũng vui, ai cũng hạnh phúc.

-----------

" Papa! "_ Linie ôm con gấu bông đi xuống nhà, từ khi papa về tới giờ mama liền không quan tâm tới bé, suốt ngày mama cứ bám lấy papa mãi... Bé cảm thấy tổn thương sâu sắc..

" Lisa Linie gọi em kìa! "_ Jennie đang loay hoay trong bếp gọi Lisa, nàng hiện tại cũng không biết tên ngốc này trốn ở đâu rồi..

" Mama papa đâu rồi? "_ Linie kéo tay nàng..

" Mama cũng không biết nữa "_ Jennie xoa đầu bé, khi bé đang đứng thẫn ra liền bị ai đó bịt mắt lại..

" Trộm đây đứng yên!! "_ bé bình tĩnh đưa tay lên sờ sờ mặt cô..

" Papa!!! Trẻ con! "_ bé gỡ tay cô ra phán một câu khiến cô á khẩu, Jennie bật cười.. Lisa đưa ánh mắt cầu cứu lên nhìn nàng..

"  Linie không được nói papa như vậy "_ Jennie tắt bếp kéo bé lại, Linie quay sang xin lỗi cô..

" Papa, con xin lỗi.. "_ Linie kéo áo cô, Lisa không trả lời đứng dậy đi lên bật tivi xem, Jennie cũng đi lên kêu bé đi theo lên sau cho nàng nói với cô trước....
Nàng ngồi xuống bên cạnh cô.

" Nào Linie đang buồn đấy "_ Jennie lay tay Lisa, cô nhìn nàng.. Tiến đến gần nàng..

" Em cũng buồn mà "_ Lisa xà vào lòng Jennie, nàng bật cười xoa đầu cô con người bao nhiêu tuổi rồi 25 26 tới rồi mà còn nhõng nhẽo với nàng..

" Papa con xin lỗi, papa.. Hức con xin lỗi mà"_ bé từ bếp đi ra, cô cũng thèm nhìn một cái thế là Linie nấc lên từng tiếng , Lisa thấy vậy lại ôm bé đến ngồi cùng..

" Papa không giận nữa, đừng khóc "_ Lisa lau nước mắt cho bé , Jennie dựa vào vai Lisa..

" Lisa bao nhiêu sự cố gắng của chị, bao nhiêu nước mắt của chị cuối cùng có được đền đáp rồi... "_ Jennie đưa tay lau giọt nước nơi khóe mắt kia..

" Sự đền đáp là một gia đình có em có chị và có con của chúng ta! "











End


_______________

Một cảm xúc rất chi là...
Mình cảm thấy fic này mình viết hơi tệ nhỉ? 😃

[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ