Chap 4 : " chị rất đẹp "

2.5K 135 5
                                    

Jennie bị cô ép nằm trên giường, nàng không biết Lisa là đã mạnh mẽ về chuyện này hơn hay là do cô phải kiềm nén lại mà bây giờ Lisa lại rất là mạnh mẽ chiếm lấy nàng.

Tay cô luồn vào trong áo nàng mạnh bạo xoa nắn, trong tức khắc nàng run người và " Ah " một tiếng, vì đã rất lâu rất lâu Lisa chưa từng chạm vào nàng cũng như không ai cả, nàng luôn muốn giữ mọi thứ sạch sẽ chỉ có một người có quyền chạm vào nàng, đó chính là người đang nằm trên người nàng đây... Đang mãi suy nghĩ thì Jennie có cảm giác sắp có thứ gì đó bị xé rách nàng nhìn xuống thì thấy Lisa đang mạnh bạo xé đôi cái áo mà nàng thích nhất ném xuống sàn, sau đó cái váy cũng bị cô cởi, tiếp đó là không còn mảnh vải nào che thân nàng...

" Chị rất đẹp... "_ Lisa mỉm cười khi nhìn từ trên xuống dưới của nàng, giọng của cô khàn khàn do rượu, hơi men của nó khi hôn khiến nàng có chút say.

Cô đưa tay nhẹ nhàng cho vào nàng, sau đó cho thêm một ngón nữa rồi thêm một ngón nữa " Ưm Li.. đau " Jennie nàng bấu chặt vào lưng cô, Lisa được đà cho ra cho vào nơi đó của nàng bằng ba ngón tay thon và dài khi, cho tới khi nàng thực sự chịu không nổi nữa liền bật khóc thấy nàng khóc cô không những chậm lại mà còn tăng tốc độ... Khiến nàng rên rỉ lớn hơn..

" Lisa chị....chị sắp.. Lisa chị sắp ra "_ Jennie rên rỉ.

" Được! "_ Lisa cô tăng tốc cho tới khi nàng đạt cao triều, lúc đó cô cũng không gượng nổi nữa mà ngủ luôn trên người nàng, tay cũng không thèm rút ra. Jennie kéo tay Lisa ra, đẩy cô sang nằm một bên, nàng mệt, rất mệt.. Nhìn Lisa lại một lần nữa sau đó nhắm mắt ngủ.

_________

Một chap siêu nhỏ tí hon


[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ