Chap 27 : Lisa bị bắt cóc

1.1K 88 5
                                    


Vài tuần trôi qua, Lisa cứ ở nhà rồi đến công ty, cô bắt đầu vùi mình vào công việc để cho thời gian trôi nhanh hơn. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cô ăn sáng rồi đến công ty làm việc, làm việc cho đến khi trời sập tối mới ra về. Một mình bước xuống lấy xe, nhìn xung quanh bảo vệ hình như về luôn rồi, chẳng còn ai ở đây ngoài cô cả, hơi nguy hiểm nhỉ?

" Hơi... Um um um Umm... "_ Lisa bị ai đó bịt thuốc mê, cô ngã xuống sàn...

" Mày.... "_ khi cô kịp nhìn mặt hắn thì thuốc đã ngấm và làm cô ngất hoàn toàn.

" Là tại mày...tại mày... "_ Kai nhìn Lisa nằm gục dưới sàn, nếu Lisa không xuất hiện thì Jennie đã là của cậu... Là tại Lisa, nó đã bảo sẽ không quay lại với Jennie nhưng nó lại lừa dối cậu, chỉ cần nó xuất hiện thì Jennie chẳng còn nhớ gì đến cậu nữa.

Kai đưa Lisa lên xe của mình chở cô đến một căn nhà hoang ở phía Tây thành phố. Cậu bỏ cô ở đó, khóa cửa lại, trước khi đi còn tốt bụng bỏ lại một ít đồ ăn và nước uống. Cậu không muốn nó phải chết, cậu chỉ muốn Lisa đừng xuất hiện trước mặt Jennie nữa...

-------

Jennie sau khi soạn đồ xong nàng đang cùng Linie đi về lại Seoul, nàng nhớ Lisa sắp chết rồi. Nhìn Linie nằm ngủ bên cạnh nàng mỉm cười một cái rồi lấy điện thoại ra gọi cho Lisa.

" Reng reng "_ tiếng chuông điện vang lên nhưng chả ai bắt máy. Jennie kiên nhẫn gọi lại một lần nữa nhưng vẫn không ai bắt máy... Nàng bắt đầu lo lắng, gọi nhiều hơn nhưng vẫn vậy. Jennie liền gọi cho Jisoo.

" Alo? "

" Jisoo, Lisa có ở đó không? "_ Jennie hỏi.

" Lisa? Không có, hình như hôm qua tới giờ em không có gặp nó nữa, có gì không chị? "_ Jisoo trả lời, đúng là vài tuần nay nó bắt đầu bận rộn hơn nhưng ngày nào cũng gặp, chỉ riêng hôm qua không gặp, cô cũng nghĩ chắc là làm việc về trễ nên không gặp.

" Chị gọi cho Lisa nhưng không ai bắt máy, em đến công ty dùm chị được không? Chị đang trên đường về lại Seoul "_ Jennie nói, Jisoo đầu dây bên kia liền đồng ý.

" Lisa rốt cuộc em làm sao vậy? .. "_ Jennie rưng rưng nước mắt.

" Mẹ... "_ Linie đang ngủ nghe mẹ nói chuyện điện thoại hơi lớn nên thức dậy, vừa mở mắt ra thấy mẹ như sắp khóc liền ngồi dậy.

" Mẹ sao vậy? "_ Linie lo lắng, ai chọc mẹ vậy?

" Không... Không có gì "_ Jennie trả lời Linie.

" Mẹ sao vậy? Đừng nói dối nhé! "_ Linie nhìn chăm chăm mẹ mình, mẹ rõ ràng đang nói dối liếc sơ cái biết liền.

" Mẹ không có nói dối "_ Jennie nhíu mày, nàng đang lo lắng lắm không có tâm trạng để đùa với Linie đâu.

" Con xin lỗi, nhưng con nhớ dì Lisa quá mẹ, con sắp được gặp dì ấy rồi "_ Linie dựa vào cửa sổ nhìn mẹ, vừa nhắc đến Lisa mắt bé liền sáng lên.

" Ừm, mẹ cũng nhớ dì ấy nữa "_ Jennie nắm chặt áo mình, Linie thấy hành động đó của mẹ liền không nói nữa.

" Mẹ yêu dì ấy đúng không? "













______________________

Nói gì giờ?

[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ