Chap 9: " Tôi sẽ giết bà "

2K 134 7
                                    

Hôm sau Lisa nằm dài ở nhà , vì hôm nay chủ nhật nên cô cũng chẳng biết phải làm gì nữa.

" Chán quá! "_ nằm được một lúc gì đó cô mới bật dậy gọi Jennie xem hôm nay có bận gì không, nhưng gọi mãi chẳng thấy bắt máy, Lisa hơi lo nên đứng lên lấy áo khoác rồi ra xe lái đến nhà Jennie, nhưng đến nhà cũng không thấy đâu.

" Đi đâu rồi? "_ cô lái xe chạy xung quanh tìm nàng, cô còn chạy đến nhà Jisoo xem có ở đó không? Nhưng cũng không có, lạ thiệt hai người này đi đâu vậy nhờ? Chạy được 15' thì điện thoại cô reo lên, Lisa liền lật đật bắt máy..

" Này!!! Chị đi đâu vậy hả? "_ Lisa quát lên. Đầu dây bên kia cô liền nghe tiếng thút thít của trẻ con.

" Dì Lisa, mau đến giúp con với mẹ đang bị người ta đánh.. Hức hức... "_ vừa nói dứt câu Linie liền khóc lớn, Lisa bắt đầu nóng người lên liền hỏi xem đó là ở đâu , Linie nói rồi cô tức tốc lái xe đến đó.

" Con nhỏ kia!! Mày gọi ai vậy hả?? Đồ nghiệt chủng, tao không hiểu mà mẹ mày có thể nuôi được một đứa như mày luôn đó!! Được sinh ra từ hai người phụ nữ thật là gớm ghiếc!!! "_ người phụ nữ này là người luôn ganh ghét với mẹ bé, bà ta còn ghét luôn cả bé vì bé học giỏi hơn con bả!

" Bà không được nói mẹ tôi như vậy!! "_ Linie hét lên, bé đứng trước che chắn cho mẹ...

" Linie không được hỗn, mẹ đã dạy con thế nào? Không được hỗn với người lớn! "_ Jennie cơ thể vốn đã yếu vì bệnh cảm mà giờ bị bà già đó đánh mấy cái như trời giáng khiến nàng muốn ngất đi cho xong.

" Mẹ dạy con không được hỗn với người lớn, nhưng bà ta có phải người lớn đâu! Bà ta chỉ là một người hay đi ganh ghét mẹ, bà ta xấu tính đến mức cả bạn bè cũng không có , một người đàn bà xấu xí chẳng bao giờ cố gắng tống khứ cái đống mỡ thừa trên người bà ta xuống, một người đàn bà đã 30 tuổi rồi mà chẳng có một người đàn ông bên cạnh kể cả phụ nữ, bà ta không xứng để con tôn trọng!!!! "_ Linie chửi thẳng vào mặt bà ta, mọi người xung quanh chẳng giám vào can ngăn nhưng sau khi nghe Linie nói tất cả liền ngơ ngác, đây có phải là lời mà một đứa trẻ có thể nói không vậy?

" Mày nói cái gì hả???!!! "_ bà ta hét lên, Linie hai mắt rưng rưng nhưng vẫn cố không rơi nước mắt.

" Bà mãi mãi chẳng bao giờ hơn mẹ tôi đâu, đồ đàn bà ác độc, xấu xí!!!! "_ Linie quát lại vào mặt bà ta.. Bà ta nổi điên lên định giơi tay đánh Linie thì... Có một bàn tay nắm chặt như muốn bóp nát bà ta...

" Li...sa... "_ Jennie cố gọi tên cô rồi ngất đi

" Dì... Lisaaaa "_ Linie liền khóc lớn khi thấy Lisa.

" Tôi sẽ giết bà ! "_ Lisa bẻ ngược tay bà tay lên, tay còn lại đấm mạnh vào bụng, cô buông bà ta rồi đá thẳng vào đầu bà ta một cái..

" Dì Lisa, mẹ xỉu rồi mẹ...mẹ.. "_ Linie sau khi chạy đến bên cạnh mới thấy Jennie bị ngất. Lisa nghe vậy liền ngừng tay... Ánh mắt cô trừng trừng nhìn bà ta..

" Tôi nói cho bà biết, nếu còn một lần nữa tôi hứa với ông trời là sẽ giết chết bà!!! "_ Lisa trước khi đi còn đạp một cái vào bụng bà ta...

" Để dì.. "_ cô cúi người bế Jennie lên xe.

" Tránh ra lũ vô dụng!!! "_ trên đường đi đến xe của mình cô hét vào mặt mấy người gần đó đang ngáng đường cô, làm họ sợ hãi lùi sang một bên.

" Cố lên em đưa chị đến bệnh viện, Linie lên xe!!! "_ cô để Jennie nằm phía sau, Linie thì ngồi ghế phụ lái, Lisa đạp ga phóng như bay đến bệnh viện.

" L..i..s..a "_ Jennie lẩm bẩm cái tên cô, khiến Lisa tức giận những vẫn cố đưa nàng đến bệnh viện..

_____________________

Tự nhiên cái quên mình còn đang viết truyện nên mấy hôm nay mới đang đăng được 😅

[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ