Chap 14 : " Chị...em muốn.. " ( H )

2.7K 119 2
                                    

🔞⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠



Cô thả nàng vào bồn tắm dù nàng vẫn chưa cởi đồ, hôm nay nàng mặc váy liền thân chữ A nó vô tình tôn lên thân hình đỉnh cao của nàng khi bị thả vào nước cô lại cành rõ hơn cơ thể của người yêu, đã bao lâu rồi mới có một cảm giác mãnh liệt như vậy...

" Lisa...chị còn chưa.. Ưm~ ... Lisa... Ư~ "_ không để nàng nói hết câu cô nhanh chóng cúi đầu hôn nàng, kĩ thuật của mình theo như cô cảm giác hình như nó bị hao mòn đi rồi, hôn cũng hơi bị cứng đi rồi... Có lẽ sau này nàng sẽ là người giúp cô lấy lại kĩ thuật.

" Chị...em muốn. "_ Lisa cô đưa mặt vào hõm cổ nàng thì thào, khuôn mặt của Jennie liền ửng đỏ, nàng sao tự nhiên cảm thấy nóng vậy...

" Chị cũng vậy... "_ dù biết nó hơi dâm đãng nhưng nàng vẫn quyết định nói ra, đã rất lâu nàng chưa trải qua chuyện này chắc cũng tầm 8 năm gì đó, nàng còn nghĩ chắc mình cũng chẳng còn hứng thú gì với chuyện này nhưng khi Lisa trở về đêm đó nàng đã bị cô kích thích nàng phải cố gắng mà chợp mắt tới sáng...

Cô khi nghe lời nàng trong đầu chỉ duy nhất còn một ý nghĩa là nhất định đêm này cô phải làm thịt nàng tới nơi tới chốn cô mới vừa lòng. Lisa hôn tới tấp vào cổ nàng, Jennie cũng phối hợp vòng tay ra sau ôm cổ Lisa kéo cô sát vào mình... Cô lúc hôn tới cổ lại chuyển đến tai nàng mà cắn mút.

" Ư~ Lisa... "_ nàng gọi ( rên ) tên cô một tiếng, tay Lisa vòng ra sau lưng nàng kéo dây kéo váy sau lưng nàng đem nóa đẩy xuống tới bụng nàng, vì đang ở trong nước với một nơi khác chật hẹp như bồn tắm nên tất cả mọi sự động chạm của Lisa đều làm nàng kích thích hơn, nàng biết phía dưới cũng đã ra rất nhiều rồi.

Lisa di chuyển môi xuống cổ nàng lần nữa để lại vài dấu chủ quyền trên người nàng, cô hôn xuống xương quai xanh cố tình cắn nó một cái mạnh làm nàng " Ah~ " một tiếng sau đó lại chuyển sang mút mát nó làm nó cũng thành một dấu đỏ...

" Em đã nhớ chị rất nhiều, haaa "_ cô thở một cái vào cổ nàng, tay thì đang mò cởi áo ngực của nàng... Một tiếng " Pực " chiếc áo ngực màu đen của nàng liền trôi trước mặt nàng...

" Chị cũng rất nhớ em.. Ưm~ nhớ em rất nhiều... Ah nhớ em đến sắp chết... "_ trong lúc nàng trả lời cô thì cô lại tay bóp ngực nàng, miệng lại chơi đùa bên còn lại, ti của nàng đã bắt đầu cương lên, tay cô cứ xoa rồi lại ấn, lưỡi cô cứ vờn với nó, lâu lâu còn cắn một cái làm nàng như muốn khóc...

" Em lại không biết... Ah~ Li ~  đồ tồi ~ "_ nàng nhéo vai của cô, Lisa hôn giữa hai bầu ngực của nàng cái lưỡi dài của cô cứ liếm láp , chân cô cũng chẳng yên thân cứ cạ cạ vào cái nơi đó của nàng...

" Em không nghĩ là chị lại nhớ em tới vậy... Hum.. "_ cô dùng lưỡi mình liếm liếm cái đầu ti của nàng hành động đó khiến nàng ngại ngùng đến phát điên, Lisa từ nào thành con người như vậy rồi...

" Ah.. Ưm.. Lisaaa... "_ nàng thực sự bị cô kích thích tới mức này rồi, nành bây giờ đang rất cần ngón tay của cô nhưng cô nãy giờ cứ vờn với ngực nàng, cũng chẳng hề kéo hết váy nàng, tay cô cũng không hề đá động tới nơi đó của nàng.

" Lisa chị....khó chịu.. "

" Em biết.. "

" Lisa chị cần phải... Áh" _ bống nhiên cô đứng dậy bước ra rồi bồn tắm, cô từ từ cởi quần áo của mình chỉ còn lại bộ đồ lót bên trong, nàng cũng ngồi dậy bước ra ngoài bồn tắm, Lisa xoay người lại cúi người kéo váy nàng xuống sẵn tiện cầm luôn quần lót của nàng kéo xuống một thể, khi kéo váy xuống tới chân lúc này Lisa hoàn toàn quỳ gối xuống sàn và tất nhiên tất cả quý dị đều biết mặt Lisa đang đối diện với cái gì:)))

Hơi nóng của Lisa cứ phà ra và nó đang làm nơi đó của nàng rỉ nước, Jennie dựa vào thành bồn tắm hai tay bám vào thành bồn, cô ngước lên nhìn nàng ánh mắt đục ngầu, không nhanh không chậm hai tay cô banh hai chân nàng ra tiến đầu vào nơi đó của nàng đưa đầu lưỡi chạm vào hạt châu đang cương cứng liếm từ cửa động tới hạt châu.... Cô tiến sát tới hôn vào nó, cô cần vét sạch mọi thứ đang rỉ ra, lưỡi cô đi đến hai mép há miệng ngậm lấy nó mút mát, cô cứ lấy lưỡi mà đẩy hạt châu của nàng, nó càng làm nàng cảm thấy cần cô hơn bao giờ hết..

" Ưm~ ưm, ah ~ Lisa tiến vào... Lisaa~~ ân ~ "_ nàng vừa nói dứt lưỡi cô đã tới cửa động, cô nhẹ nhàng cho lưỡi tiến vào, chiếc lưỡi dài của cô đang khiến Jennie rên rỉ không ngừng, nó đang khuấy đảo nàng, dịch tiết* của nàng cứ thế mà ra rất nhiều nó dính đầy cả mặt Lisa... Lisa rút lưỡi ra đứng dậy đối mặt với nàng...

dịch tiết: à ừm là thứ mấy chị gái hay tiết ra khi lên đỉnh đó ạ ⚠

" Em yêu chị.. "_ cô hôn lấy nàng, nhấc nàng để nàng ngồi trên thành bồn, cô dùng lưỡi vẫn còn dịch của nàng để nàng tự nếm tư vị của mình... Tay cô xoa bóp ngực nàng, cô rời nụ hôn nhếch mép cười...

" Em vào đấy! "_ tay cô từ từ đi vào bên trong nàng, khi tay cô vừa nhấp những nhịp đầu tiên đã khiến nàng bay đến 9 tầng mây, nàng đã được điều mà mình mong muốn từ nãy giờ, hai ngón tay thon dài của Lisa đang ra vào một cách rất nhanh...

" Ah.. Ư~ Nhanh lên một chút.. Ah~ hức hức... Đau~ ... Li~ nhanh lên... "_ nàng cần nhiều hơn, Lisa đã kích nàng cả tiếng đồng hồ.. Lisa cười...

" Chị dâm đãng như vậy khi nào vậy? " _ cô theo như lời nàng gia tăng tốc độ, cô cũng nhẹ nhàng cho thêm một ngón vào nữa....

" Ah ~ là...khi...em ưm~ ...cứ...ah~ nhẹ thôi ~ "_ nàng thật sự không thể hoàn thành nổi câu nói, khi nãy kêu cô nhanh lên có phải nàng sai rồi không?

" Em cho chị một đêm mất ngủ vì s.ư.ớ.n.g "_ Lisa thì thầm vào tai nàng, tay cô đang dùng lực rất nhiều, tốc độ rất nhanh khiến nàng nhanh chóng lên đỉnh...

" Lisa chị...chị sắp...li~ ahhh "_ nàng tay bám chặt vào thành bồn tắm, cứ thế mà ra hết vào tay cô.... Nàng ngã người dựa vào cô..

" Em còn chưa xong đâu... "

" Hả? "

" Nãy giờ chúng ta đã tắm sơ rồi nhỉ? Nào bây giờ lên giường â.n.á.i với em "




RIP TÚ 🔅



_____________

Có một sự thật là mình viết H rất tệ :(( vì vậy mình rất ít viết H, nên mình mới flop như vậy.

[ JenLisa ] Gia Đình Nhỏ Của JenLisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ