1. Xuyên như chơi

595 40 36
                                    

Hạ Nhiên cậu là một NEET, là người rất nhạy cảm với ánh sáng. Cậu lúc nào cũng nhốt mình trong phòng không hề tiếp cận ai trừ khi đói hay khát nước thì cậu sẽ ra ngoài nấu ăn, lấy nước rồi vào. 

Hôm nay, Hạ Nhiên tìm được một bộ truyện trên mạng có nhân vật nam phụ có cùng tên, tính cách, sở thích giống cậu, nhưng lại béo hơn cậu khiến cậu nổi hứng vào đọc thử. Bộ chuyện có tên " Bảo bối của các thiếu gia ". Cậu bắt đầu đọc truyện.

ND : Phan Mỹ Nhan là con gái út của Phan gia, một gia tộc chuyên về đồ cổ và đá quý. Cô là người rất xinh đẹp và hiền dịu tuy cô yếu đuối và tính cô hay khóc. Vào một ngày nọ, Phan Mỹ Nhan được chuyển qua trường quý tộc học. Nơi đó, cô đã gặp nam chính đầu tiên tên Hạ Công Thanh. Cậu có hai người anh trai một là Hạ Thành Bắc anh cả và Hạ Nhiên anh hai. Anh hai cậu ta rất ít khi xuất hiện và nghe nói là phế vật của Hạ gia. Cô liền đứng lên bảo vệ nam phụ Quả Quả và tìm được nam chính thứ hai của đời mình là Hạ Thành Bắc. Cùng trên chặng đường của tuổi trẻ, cô đã tìm được bốn nam chính còn lại của đời cô là Trác Nhất Phàm, Tề Minh Quân, Lược Trung Thần và cuối cùng là Phàm Nhật Minh. Vào ngày khi cả 6 người cầu hôn cô thì cô không biết chọn ai liền để cảm đám quyết định cưới hết luôn. Đám cưới tổ chức trong sự hạnh phúc của tất cả.

Hạ Nhiên sau khi đọc xong bộ này liền bật khóc, nhân vật nam phụ đó thật sự có phần giống cậu, cả hai đều bị cho là phế vật và bị phân biệt đối xử. Bị những người khác xa cách và chán ghét, thiếu mất đi sự quan tâm của cha mẹ nhưng trong bộ truyện này, nam phụ chỉ được nhắc đến ở chương 5 còn đâu thì sẽ không thấy nữa. Nhưng cậu tin rằng thật ra nữ chính chỉ lợi dụng nam phụ chỉ để có lấy người cô ta yêu, mà cậu thấy cô ta đúng thật là ham mê tiền bạc. Mà còn nữa một thê...có thể có nhiều phu sao ???  

Hạ Nhiên cảm thấy mệt mỏi liền đi kiếm sữa uống. Ai ngờ uống chúng sữa bị hỏng gây ra đau dạ dày mắc thêm chứng sợ ánh sáng quá chói do ánh đèn mà bản thân gây ra ( ý là mở nhầm đèn mà có là ánh sáng lớn ) tạo nên cơn sốc gây ra cái chết. Hạ Nhiên cứ vậy chìm vào bóng đen thì liền có người xuất hiện trước mặt cậu. 
Kohane : Xin chào ta tên Kohane. 
Hạ Nhiên : Tôi tên Hạ Nhiên.
Kohane : Cậu đã chết và ta cũng vậy. Nên chúng ta hãy cùng xuyên thư đi.
Hạ Nhiên : Là sao ?
Kohane : Chúng ta hãy cùng xuyên vào bộ Bảo bối của các thiếu gia và thay đổi số phận của chúng ta được chứ ?
Hạ Nhiên : Ý là sao 
Kohane : Thời điểm chúng ta chết thì trong bộ truyện mà cậu vừa đọc thì nam phụ Hạ Nhiên cũng đã dùng thuốc ngủ kết liễu đời mình đến đây đã được một tuần. Chúng ta đến thế giới song song và vào đó để có thể sống lại và hoàn thành ước nguyện cũng như tìm cho chính chúng ta một cái kết của cuộc đời. 
Hạ Nhiên : Vậy sao ? Cậu cũng sẽ xuyên vào đó ư ?
Kohane : Ừm ta cũng xuyên vào đó. Ta cũng muốn làm bạn với cậu nữa. Có được không ?
Hạ Nhiên : Không sao đâu. Chúng ta cùng làm bạn nào.
Kohane : Ừm. Bây giờ chúng ta sẽ xuyên vào đó và làm lại cho chúng ta một cái kết nhé. Để nhận ra nhau thì hãy đeo cái này vào cổ tay đi, chúng ta qua đó có thể gọi điện, liên kết với nhau, có thể xem phim, chơi game cùng nhau và nhận diện nhau qua nó. Nó cũng giống như một chiếc điện thoại nhưng chúng ta có thể nhận ra nó qua hình dạng chiếc vòng tay. 

Hạ Nhiên : Ừm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ Nhiên : Ừm. Chúng ta trao đổi số cho nhau nhé.
Kohane : Ok. À, công tắc của nó ở đây, khi gọi thì để nó lên tai nghe hay cắm tai nghe vào đây này có thể thấy cái chỗ cắm đó. Ổ sạc giống như ổ sạc điện thoại bình thường là được.
Hạ Nhiên : Nếu vậy chắc không sợ trộm đâu nhỉ. Nhìn nó như đồng hồ thông minh ý.
Kohane : Ừm.
Hạ Nhiên : Chúng ta xuyên thôi nào.
Kohane : Ừm. 

                                                                              END

Kohane là ta nha, lần này ta cũng vào cuộc luôn cho máu.

Kohane là ta nha, lần này ta cũng vào cuộc luôn cho máu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ Nhiên ( lần này ta lại tự vẽ tiếp nhé. Cái mắt ta chỉ làm quá tí thôi )

Mong hãy hỏi ta trước khi lấy tranh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mong hãy hỏi ta trước khi lấy tranh. Cảm ơn vì đã đọc.

( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ