Sau khi nói cho diễn viên kia một vố, Hạ Nhiên quay về chỗ ngồi riêng. Cậu ngồi cạnh ta. Hạ Nhiên quay qua phía của Kohane Mine để dò xét !
Hạ Nhiên : Kohane này !
Kohane : Sao ?
Hạ Nhiên : Sao mày biết được chuyện này ?
Kohane : Chuyện đéo gì ?
Hạ Nhiên : Luật mới !
Kohane : Bí mật !
Hạ Nhiên : Nói đê ! Bạn bè với nhau mà !
Kohane : Tao.....là...
Hạ Công Thanh : Là cái đéo gì ?
Kohane : Là người quyền lực nhất ở đây ! Nghĩ gì cơ chứ !
Hạ Nhiên : Vậy à...mày xiaolinz vừa thôi !
Kohane : Đi mua sắm không ?
Hạ Nhiên : Ừm vậy cũng được !
Kohane : Mấy thằng chân dài đi không ?
Hạ Thành Bắc : Tôi lớn tuổi hơn cậu !
Kohane : Nhưng tôi mạnh hơn anh ! Đi thôi.
Hạ Nhiên : Mịa mày !
Kohane : Mịa tao ở nhà !
Cả đám lền đến TTTM để mua đồ. Đến đó, chân dài cất xe, còn chân không dài thì đứng chờ ! Cả đám tiến vào TTTM sau khi xong. Đứng đỗ ở bên ngoài, cậu liền có cảm giác như có ai đó đang nhìn cậu với con mắt chán ghét. Cậu vẫn cứ bình tĩnh cùng mọi người tiến vào. Đến khu trang phục đầu tiên. Lúc đấy, đã có người va phải Hạ Nhiên. Đã thế còn chưa thèm đứng cứ chết dí mà ngồi tưởng như kẻ đó là nữ chính ngôn tình đang ngồi trên nam chính của chính mình.
Hạ Nhiên : Cô đứng lên được rồi.
Dubai : Tsk tự dưng tông vào người ta làm cái đéo gì cơ chứ ? Rơi hết đồ tao mày có đền được không ?
Hạ Nhiên : Được !
Dubai : Mày dùng thái độ gì với tao vậy hả ? Nói cho mày biết tao chính là hôn phu của Tề thiếu gia Tề Minh Quân đấy. Lo mà liệu hồn đi. HAHA.
Kohane : Nặng không ?
Hạ Nhiên : Nặng bome ra. Đéo biết nó ăn cái gì mà đè tao ra cái này. Dẹp lép luôn, chắc mai sau tao lấy chồng quá !
Kohane : Ồ ....kè kè...
Hạ Công Thanh : Nếu vậy mai sau anh làm vợ em nhé !
Hạ Nhiên : Không !
Tề Minh Quân : Vừa nãy có ai nhắc đến tôi sao ? Tôi chính là Tề Minh Quân đây !
Hạ Nhiên : Con điên kia !
Dubai : Đjt mẹ mày mày nói ai là con điên ??? Thằng chó kia ? Cho mày biết công ty của nhà tao nằm trong top 30 công ty giàu thứ 15 trên Châu á này đấy nhá !
Kohane : Chào em gái ! Em vừa nói gì ý nhỉ ? Công ty ba của em nằm trong top 30 à... Nếu vậy có bằng công ty của anh không ? Công ty đầu độc Duy nhất trên hành tinh có mang tên Trái đất này ?
Dubai : Mày nói có ý nghĩ là cái đéo gì ? Cha tao có quen biết với chủ tịch nước đây nhá mày đừng hòng chạm vào tao.
Kohane : Cha mày là ai ?
Dubai : Cha tao là nhân viên thu sếp duy nhất của ngài chủ tịch đấy. Nói cho mày biết. Đừng hòng chạm vào tao.
Hạ Nhiên : Có thế cũng nói ư ? Cha chức cao mà không biết dạy bảo và đào tạo con cái để chúng trở nên kiêu căng à ? Nếu vậy cút làm đĩ con mẹ mày đi cho nó khỏe nhá.
Kohane : " Cha nó là chú ấy à ! Cha thì hiền từ trắng trẻo, ừm lại còn có một cấp dưới đẹp try theo đuổi nữa. Hay mình đặt thêm luật 1 vợ có thể có nhiều chồng nhỉ ??? Không như vậy không được mà mình sẽ đầu độc tiểu thúc a. Trắng trẻo không một cọng lông phải nằm dưới mlem mlem " Đọc cái này đi !Dubai liền đọc cái mà ta vừa đưa và bằng một cách nào đó mà cô ta đã chảy máu.
Dubai : Tsk, sao tao lại không tỏ ra kinh tởm khi đọc cái này mà lại còn thích thú cơ chứ ?
Hạ Nhiên : Mày đầu độc con nhà người ta như vậy đủ rồi đấy. Thằng này nó là hủ nam, nếu cô đọc mà không kì thị thì có thể cô đã bị nó đầu độc và trở thành hủ nữ !
Kohane : Hãy về mà kiếm truyện đam mỹ đọc nha! Bái bai con mồi của ta !
Cả đám tiếp tục đi mua đồ. Hạ Nhiên kéo Công Thanh đi lựa đồ chung với cậu. Sau khi song liền qua khu vui chơi gần đó. Mấy thằng chân dài kia phải xách đồ cho bọn nó. Kohane thì đọc đam, xem H++++++, coi yaoi, xem phim full HD,...
Còn đĩ nữ chính đã bị lơ đẹp ngay từ buổi đầu !Và từ đó đã có 1 con điếm biến thành hủ nhờ bị đầu độc.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .
Ficção AdolescenteKohane : Lại một bộ xuyên nữa. ??? : Ta sao lại xuyên vào nhân vật Nam phụ Phế vật ? Kohane : Vì ta thích. ??? : Sao tính cách hắn giống ta nhỉ ? Tuy học dốt hơn ta một tí, sở thích cũng giống ta. Kohane : Đâu ! Nhóc nam phụ trước khi ngươi bay vào...