Sau khi ừm....biết về lớp mới, những học viên khác trong trường ai ai cũng ghen tị với những người này. Cũng có cả người thích thú với hâm mộ nữa nhưng số nhiều chỉ có ghen tị thôi !
Kết thúc tiết Hội Họa, các thành viên lớp SSS có cả ta hiện đang ngồi trong lớp bàn việc !
Hạ Nhiên : Vậy môn tiếp theo là môn gì ?
Kohane : Tìm hiểu giới tính !
Dubai : Học như thế nào ?
Kohane : Đầu tiên chúng ta sẽ vào bài một đó chính là bài tính cách !
Nhất Phàm : Ồ.
Kohane : Nào chúng ta sẽ bắt đầu học ! Mỗi con người đều có một tính cách khác nhau ! Ví dụ như Công Thanh thì thi thoảng cứ nháo nhào nhào lên, hay có Thành Bắc cứ giả vờ lạnh lùng xong rồi hậu quả là cắn răng chịu đựng, Hạ Nhiên thì hiền như nước nhưng toàn tỏ ra mình lạnh lùng đôi lúc còn nhây nhây nữa. Có Dubai hơi gắt gao trong những lần đầu kết bạn nhưng khi hiểu nhau rồi thì lại rất tốt, Mỹ Thư thì yêu thích tự do chán ghét ràng buộc và còn ghét cả những người kinh tởm giả tạo. Vì vậy, tùy vào tính cách của từng người chúng ta đều nói nên con người họ !
Hachiko : Vậy à ! Nếu nói rõ hơn thì là như thế nào vậy ?
Minh Quân : Thì kiểu người tốt sẽ hiền từ và ngu si còn điếm thì sẽ giả tạo và bánh bèo !
Meiko : Nếu thế thì mấy cô chị mặc Bikini ở trên biển nhảy vũ điệu mùa hè thì cũng gọi là điếm hả ?
Hạ Nhiên : Không cái đó là quẩy !
Meiko : Vậy có lí do nào dễ hiểu hơn không ?
Kohane : Có đấy ! Chúng ta sẽ trải nghiệm buổi học này bằng cách đến Nguyệt Hà Coffee !
Kỳ Mễ : Ồ !
Kohane : Hôm nay chúng ta sẽ học trải nghiệm vào giờ ăn trưa của trường ! Tiện đến đó ăn vặt và uống cafe luôn !
Trung Thần : Vậy cũng được à ?
Hạ Nhiên : Không tồi !
Hạ Công Thanh : Nhiên Tiểu ca, em ngồi cùng anh được không ?
Thành Bắc / Nhất Phàm/ Minh Quân/ Trung Thần/ Nhật Minh : KHÔNG !
Kohane : Ái chà chà...
Dubai : Ái chà chà...
Mỹ Thư : Ấu mài gót...
Meiko : Ui chùi ưi..
Vọng Chi : Ồ...
Kohane : Dành vợ kìa, dành vợ kìa...
Mỹ Thư : Sáng mắt chưa ?
Hạ Nhiên : Tôi ngồi với cậu Kohane là được !
Hạ Nhiên sau khi nói liền có một luồng sát khí ngột ngạt quanh đây và có cả mùi giấm chua thơm nồng nữa !Cả đám ngồi bàn chuyện thêm một lúc thì liền tới giờ ăn trưa ! Lúc này cả trường đã đồng loạt ra ngoài. Họ tò mò nhìn lên lớp SSS, cùng lúc có, các học viên trong lớp SSS bước ra như một vị thần và mặt ai cung hớn hở cả ( đi trải nghiệm đéo hớn hở mới lạ !)! Họ xuống dưới sân trường. Phan Mỹ Nhan bằng một cách thần kỳ nào đó mà xuất hiện chắn đường.
Mỹ Nhan : Ah, mọi người đang định đi đâu vậy ah~~~
Mỹ Thư : Con điên !
Mỹ Nhan : Hức...sao em lại....lại .... nói chị... điên ...chứ ? Chị ... chị buồn lắm .... em có ... biết không ???
Hạ Nhiên : Đi thôi !
Kohane : Bà chị có muốn cùng đi cafe với bọn tôi không ?
Mỹ Nhan : Được ư ?
Kohane : Đi thôi !Cả đám đến quán cafe gần trường có tên Nguyệt Hàn Coffee ! Bọn nó vào bàn gần cửa sổ rồi ngồi đó. Phan Mỹ Nhan thì cố ý ngồi giữa mấy thằng chân dài.
Hàn Nhi : Quý khách gọi gì ?
Kohane : Cafe, trà sữa, trà đào, soda. Cafe cho chân dài, trà sữa cho tóc dài, trà đào cho lùn, soda cho kẻ cản đường !
Hà Nhi : Oki ~~~Một lúc sau chủ quán Hàn Nhi mang Cafe ra. Phan Mỹ Nhan liền chạy đến ý nói muốn mang phụ. Cô ta cố ý lỡ tay làm cafe đổ xuống tay rồi khóc.
Hạ Nhiên : Tsk ồn ào !
Kohane : Đây biểu thị cho tính cách giả tạo ! Các bạn đã hiểu chưa ?
All : Ồ !
Kohane : Còn bây giờ chủ quán sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn hơn !Cả đám quay ra phía của Nguyệt Hàn còn ta uống vụng trà sữa của chúng nó ! Phan Mỹ Nhan nhìn về phía mọi người mà thút thít khóc.
Phan Mỹ Nhan : Hức mình mình...mình xin lỗi... chủ quán.... mình không có ý....
Hàn Nhi : Cô cố tình đúng chứ ! Khay đựng Cafe của quán tôi lúc nào cũng sẽ có kê đỡ giúp cho ly không dễ bị rơi xuống trừ khi có người làm rơi hay cầm nó lên nó sẽ tách rời ra khỏi khay. Không chỉ thế khay còn có tay cầm tiện lợi giúp kê tay không bị trượt hay bị ngã, kế đó là miếng dán chống hơi giúp cho tay không bị nóng hay bỏng do hơi cafe khi cầm khay vậy lấy đâu ra lí do cafe đỏ vào tay cô ?
Phan Mỹ Nhan : Mình.... mình .... hức ... hức...
Hàn Nhi : Cô gái à, lột bỏ bộ mặt giả tạo của cô ra đi. Tôi không thích loại trà xanh này !Hàn Nhi liền cầm 1 cốc cafe nóng ở gần đấy và hất thẳng vào mặt ả ta.
Hàn Nhi : Cafe miễn phí cho cô không lấy tiền. Quán của tôi không chứa chấp cái thứ đĩ điếm như cô. Chúng tôi luôn làm ăn trong sạch.
Hạ Nhiên : Cho ly cafe đen ủng hộ chủ quán !
Hàn Nhi : Của quý khách !
Hạ Nhiên : Ừm.
Phan Mỹ Nhan : Hức hức... chúng ta không phải là bạn.... sao hức ... Nhiên Nhiên.... cậu .....cậu ....
Hàn Nhi : Tôi tin cậu ta chẳng thèm làm bạn với đứa giả tạo như cô đâu !
Hạ Nhiên : Hàn Nhi, mỏi tay không ?END
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .
Novela JuvenilKohane : Lại một bộ xuyên nữa. ??? : Ta sao lại xuyên vào nhân vật Nam phụ Phế vật ? Kohane : Vì ta thích. ??? : Sao tính cách hắn giống ta nhỉ ? Tuy học dốt hơn ta một tí, sở thích cũng giống ta. Kohane : Đâu ! Nhóc nam phụ trước khi ngươi bay vào...