12. Môn học tư thế đã đến, liệu Hạ Nhiên có bị mất nụ hôn đầu ?

170 21 25
                                    

Chiều đến....
Thầy giáo : Buổi học đến đây là kết thúc ! Các trò đã hiểu bài rồi chứ ?
All : Hiểu rồi ! 
Thầy giáo : " Đúng là lớp đặc biệt có khác, vừa ngoan lại còn hiểu bài " Rồi, tạm biệt các em ! 
All : Tạm biệt thầy !

Thầy giáo khi bước ra khỏi lớp :')_
Hạ Nhiên : Còn 1 môn nữa là có thể về rồi ! Mệt ghê.
Meiko : Tiếp theo là....môn tư thế !
Hạ Nhiên : Cải dí ? Môn tư thế ?
Meiko : Đúng vậy, phải phải làm sao đây ?
Hạ Nhiên : Trốn thôi !
Meiko : Ừm. 

Và khi cả 2 bước ra khỏi cửa lớp...
Kohane : Vào học nào. Ai trốn học thì lên sổ đầu bài và bài tập gấp 5 nhé. Còn phải tập và làm nhiều động tác này, và nghiêm trọng hơn là...
Meiko : Là...
Hạ Nhiên : Rồi tao học !

Hạ Nhiên lôi Meiko vào lớp học.  Cả lớp bắt đầu môn học đặc biệt. Môn Tư tHế ! 
Kohane : Ok, lớp đã đầy đủ ! Chúng ta sẽ vào môn học tư thế. Sáng nay tôi có nói là tư thế Doggy đúng chứ ! Bây giờ tôi sẽ đổi lại thành tư thế hơn giản nhất đó là.... hôn ! 
Hạ Nhiên : Cái gì ?
Meiko : What ?
Hạ Thành Bắc : Ồ ! 
Công Thanh : Ô !
Nhất Phàm : À !
Minh Quân : A !
Trung Thần : Oh !
Nhất Minh : Ừ  !
Dubai : Ầu !
Mika : Wow !
Hachiko : Ò !
Vọng Chi : Ukm !
Mỹ Thư : Yep !
Hạ Nhiên : Mấy người thì nằm trên cmnr còn ô với ơ gì !
Meiko : Chuẩn. toàn mang chiều cao ra để so đo!
Hạ Nhiên : Tsk ! 
Kohane : Vào học  ! 
All : Biết rồi !

Kohane lấy sách ra....sách đam/ bách để dạy !
Kohane : Tư thế đầu tiên chính là tư thế hôn ! Chúng ta sẽ làm các tư thế từ bách sang đam. Đầu tiên mời Hạ Nhiên và Meiko lên ! 
Hạ Nhiêm : Òm !
Meiko : Ukm !

Và hai em học viên này vui vẻ kéo nhau lên.
Kohane : Được rồi, bây giờ các em hãy coi 1 trong 2 em này là crush của các em ! 
All công : Yes!
Kohane : Phải là vâng thưa thầy hay Yes sir ! Trả lời qua loa là buổi học sẽ kết thúc !
All công : Yes sir !
Kohane : Học tiếp nào !
All công : Yes sir ! 
Kohane : Bây giờ các em sẽ lần lượt lên làm tư thế hôn với crush của em để tôi xem các em đã biết được bao nhiêu tư thế rồi !
All công : VÂNG THƯA THẦY !
Kohane : Ừm, tuổi trẻ tài cao. 
Hạ Nhiên : Tài cao con cak ! Mày định để chúng nó cướp nụ hôn đầu tao à ?
Kohane : Chưa mất lần đầu thì thôi đi, còn than này than nọ ! Tao lại vả cho mày phát giờ !
Hạ Nhiên : Mày coi chừng tao đó !
Kohane : Sao không để ck mày coi mà bắt tao coi ?
Hạ Nhiên : Cạn lời !
Kohane : Được rồi, Bách trước ! Em nào xung phong ? 
Phan Mỹ Thư : Để tôi !
Kohane : Mời em !
Phan Mỹ Thư : Ừm  !

Phan Mỹ Thư đến gần Meiko, cô nâng cằm của nàng nên rồi nhẹ nhàng áp sát môi mình vào. Rồi cô chuyển lên trán, lên tóc, xuống mũi và sang hai bên má một cách ôn nhu và nhẹ nhàng. Điều đó làm cho Meiko đỏ mắt đến nỗi sôi bừng bừng lên.
Kohane : Tốt lắm. Em qua bài. Bây giờ qua nhóm nam ! 
Nhất Phàm : Tôi sẽ lên. 
Kohane : Thoải mái.

Nhất Phàm tiến lên bục giảng và đến gần Hạ Nhiên.  Anh đưa tay mình lên vuốt tóc cậu. Anh cúi đầu xuống và đưa tay mình nâng mặt cậu lên và rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn thoảng lên  tóc cậu, rồi chuyển xuống trán, xong đến mũi và qua hai bên má, cuối cùng là ở môi. Lúc này, anh cảm thấy môi của cậu. Nó thật....mọng và mềm làm sao. 
Kohane : Đủ rồi. Bắn cẩu phóng hint ăn đậu hũ cho đứa nào xem ? Về chỗ !
Như các em biết đấy ! Đây chính là tư thế hôn đơn giản. Còn rất nhiều tư thế khác mà các em cần phải biết ! Về nhà viết bài cảm nhận và tiết sau sẽ đọc trước toàn lớp. Những ai chưa làm thì về nhớ thực hành với bạn bè người thân cho biết !
All : Đã rõ !
Kohane : Buổi học đến đây kết thúc !
All : Bái bai !
Kohane : Nhiên, tối nay mày qua nhà tao nhé !
Nhiên : Ok ! 


( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ