Sau câu hỏi của cậu Hàn Nhi liền đứng dậy mạnh mẽ.
Hàn Nhi : Đưa nhiên là không rồi !
Hạ Nhiên : Mạnh tay lên, ly cà phê sẽ càng thêm ngon !
Hàn Nhi : Vậy à!
Phan Mỹ Nhan : Cậu đang nói gì vậy Hạ Nhiên ?
Phan Mỹ Thư : Chị đừng tường nói thế là có người thương ! Bây giờ trông chị kinh tởm lắm đó chị gái à !
Phan Mỹ Nhan : Em...em... sao có thể... nói vậy với... chị của em chứ.... Mỹ Thư...
Phan Mỹ Thư : Tôi làm sao lại không thể nói ?
Hàn Nhi : Tsk nãy tôi hơi quá lời Mỹ Nhan tiểu thư ! Hay cô uống cốc trà xanh đặc biệt này nhé !
Mỹ Nhan : Cảm.. cảm.. ơn " Thứ kinh tởm này mà nó cũng bắt mình uống "Ly trà xanh vì trơn lên đã trượt và hắt thẳng nước lên người của ả Mỹ Nhan. Hạ Nhiên uống cà phê một cách thoải mái. Thành Bắc càng ngày càng cảm thấy Mỹ Nhan trở lên ồn ào và khó chịu, mấy thằng kia cũng vậy. Họ chuyển hướng nhìn qua con người thanh thản uống cafe đằng kia.
Trong lúc cậu uống, có một giọt cafe tinh nghịch chảy từ khóe miệng cậu rồi đi xuống cằm và trượt xuống lớp xương quanh xanh gợi tình kia khiến cho những ai đó nước nước bọt ừng ực. Hàn Nhi sau khi sử lí Phan Mỹ Nhan xong liền vui vẻ quay qua.
Hàn Nhi : Tôi miễn phí đồ uống cho mn nha ! Còn của cô nàng Phan kia thì tổng là 33 triệu !
Mỹ Nhan : Sao lại như thế chứ ?
Hàn Nhi : Những vị khách như cô thì đây là giá thích hợp nhất !
Kohane : Cảm ơn bác ! Về ăn trưa thôi, ta đói rồi !Cả đám về ăn trưa để lại Mỹ Nhan ngán ngẩm một mình. Có khi nàng ta còn đang rất tức giận cơ ý nhỉ ! Hôm nay uống cafe như vậy mà cũng thấy ngon ghê. Xem người tốt sử người xấu vui ghê ! Hạ Nhiên và mn vào canteen trường ăn trưa.
Kohane cùng Hạ Nhiên nói một vài thứ khá là... thú vị !
Kohane : Ê mày !
Hạ Nhiên : Gì ?
Kohane : Tối nay sang nhà tao làm phát cầu cơ không ?
Hạ Nhiên : Vậy à ? Định gọi đám Ken hay gì ?
Kohane : Ừm, dưng tao nhớ thằng Ken vãi ra !
Hạ Công Thanh : Là... là... mấy... con... ma... đó ư ?
Kohane : Chuẩn ! Được rồi, bài học tiếp theo sẽ diễn ra vào tối nay và nó có tên là... trò chơi tâm linh !
Meiko : Vui vậy ta !
Dubai : Tâm linh ???
Vọng Chi : Yes !
Thành Bắc : Nó là cái gì ?
Nhất Phàm : Móe biết !
Tề Minh Quân : Me too !
Trung Thần : Chịu !
Nhật Minh : Thú vị thật !
Kỳ Mễ : Yep !
Mỹ Thư : Vui rồi đây !
Hạ Nhiên : Mày đừng có hỏi mấy cái linh tinh biến thái không ông đập chetme mày !
Kohane : Tao bé tuổi nhất nên tao ngoan nhất !
Hạ Nhiên : Ờ... ngoan như c*t ý nhỉ !
Kohane : Xem nào, chiều nay có môn tư thế, tứ thế đầu tiên sẽ là... Doggy ! Các em nhớ chuẩn bị !
Hạ Nhiên : Quần què gì vậy ?END
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .
أدب المراهقينKohane : Lại một bộ xuyên nữa. ??? : Ta sao lại xuyên vào nhân vật Nam phụ Phế vật ? Kohane : Vì ta thích. ??? : Sao tính cách hắn giống ta nhỉ ? Tuy học dốt hơn ta một tí, sở thích cũng giống ta. Kohane : Đâu ! Nhóc nam phụ trước khi ngươi bay vào...