9. Lớp mới

219 23 39
                                    

Kohane kéo hai người kia đến một lớp khác nhưng ở sau trường. Lúc vào, Hạ Nhiên thấy lũ nam chính với một vài người khác nữa. Kohane bảo mọi người vào chỗ ngồi và hiền từ lên bục giảng tuyên bố !
Kohane : Đây là lớp đặc biệt được lập ra với những khóa học khác nhau. Và những người đang có trong lớp học này hiện đang là những thành phần nổi tiếng trong trường. Còn có thêm một số người khác nữa. Đây là lớp ít học sinh nhất trường. Và giáo viên của lớp chính là tôi !
Hạ Nhiên : Không đùa !
Kohane : Ừm. Ngay tại đây, các bạn sẽ phải tiết lộ thân phận thật sự của chính các bạn. Và ta là người đầu tiên. Ta chính là CHỦ TỊCH NƯỚC K.8, chủ tịch Kohane Mine, là người đã đặt ra luật chấp nhận tình yêu loạn luân giữa anh em trong gia đình vì hạnh phúc của mọi người. Còn bây giờ, ta sẽ đếm từng học viên trong lớp, Gọi đến ai thì trả lời và tiết lộ hiểu chưa ?
All : Đã rõ !
Kohane : Cái này dẹp qua một bên. Bây giờ sẽ sếp dãy. Sẽ có 2 dãy ! 1 nam và 1 nữ. Dãy nam gồm có Hạ Nhiên, Thành Bắc, Minh Quân, Công Thanh, Nhất Phàm, Trung Thần, Nhật Minh.
All boy : Đã rõ !
Kohane : Dãy nữ sẽ có Dubai, Meiko, Hachiko, Vọng Chi, Kỳ Mễ và cuối cùng em gái Phan Mỹ Nhan, Phan Mỹ Thư !
All girl : Đã rõ !
Kohane : Bây giờ ta sẽ giới thiệu rõ về bản thân hơn ! Ta tên Kohane Mine, là Chủ Tịch Nước K.8, ta 13 tuổi và sẽ là giáo viên của các em. Đầu tiên, Hạ Nhiên !
Hạ Nhiên : Tôi tên Hạ Nhiên, là nhị thiếu gia vừa được chấp thuận ở Hạ Gia. Là bạn chủ tịch Kohane Mine ! 
Kohane : Thành Bắc !
Hạ Thành Bắc : Tôi tên Hạ Thành Bắc, là chủ tịch công ty S thị, con trưởng Hạ gia !
Kohane : Công Thanh !
Công Thanh : Tôi, Công Thanh. Tam thiếu nhà Hạ gia.
Kohane : Nhất Phàm !
Nhất Phàm : Trác Nhất Phàm, chủ tịch M thị. Con trưởng Trác gia !
Kohane : Minh Quân !
Minh Quân : Tề Minh Quân, Chủ tịch X thị, con trưởng Tề gia !
Kohane : Trung Thần !
Trung Thần : Tôi tên Lược Trung Thần, con út Lược gia !
Kohane : Nhật Minh !
Nhật Minh : Tôi tên Nhật Minh, nhị thiếu Phàm gia, Giám đốc H thị !
Kohane : Được rồi ! Tiếp theo, Dubai !
Dubai : Tôi tên Dubai, con nuôi trợ lí chủ tịch ! 
Meiko : Tôi tên Meiko, Idol Meiko bên Nhật Bản OE !
Hachiko : Tôi tên Hachiko, hội trưởng cũ của trường Nena bên Hàn Quốc SE !
Vọng Chi : Tôi tên Vọng Chi, là tiểu thuyết gia đam mỹ KakaSM !
Kỳ Mễ : Tôi tên Kỳ Mễ, là Less kiêm Mangaka HE !
Phan Mỹ Thư : Tôi, Phan Mỹ Thư, Là nhị tiểu thư Phan gia. Ghét chị gái Phan Mỹ Nhan của mình và cũng là 1 người less ! Tôi là tác giả Bách Hợp, Lovely MP !
Kohane : Giới thiệu xong rồi nhỉ ! Xem nào, lớp của chúng ta là lớp SSS, là lớp lớn và giỏi nhất trường, ở đây các em sẽ được học các môn học bình thường kia bổ sung thêm môn tìm hiểu giới tính và môn tư thế ! 
All : Đã hiểu !
Hạ Nhiên : Hai môn mới có hơi...
Kohane : Đó là môn dễ nhất 1 Ngoài ra chúng ta còn có thêm tiết phụ đạo, tiết tự học và cả tiết dạy kèm các môn. Mỗi môn học sau khi kết thúc, các học sinh sẽ liền làm 1 bài kiểm tra để cũng cố kiếm thức và bài kiểm tra đó cũng chính là bài tập về nhà của các em 1 
All : Đã rõ !
Kohane : Toàn trường cũng đã được nghe thông báo về lớp này !Và họ chỉ là những họ sinh thường nên không thể vào được ! Trừ những người đặc biệt đã được ta đưa vào đây thì phải thật chăm chỉ học vì bài không quá khó gì ! 
All : Đã hiểu thưa thầy !
Kohane : Không cần gọi ta là thầy, gọi là giảng viên, lão sư thầy hay Kohane đều được !
Dubai : Ơ ???
Kohane : Ngoài ra, sẽ có các thầy cô của những môn khác đến dạy cho các em, lúc đó biểu hiện cho tốt ! Chỉ cần ngoan ngoãn học là được ! Còn đến môn của ta bài rất dễ thế nên không cần quá nháo như vậy là được !
Hạ Nhiên : Nói qua về môn tư thế đi !
Kohane : Ừm ! Môn này rất dễ ! Chúng ta sẽ tìm ra những người có thân hình nhỏ nhắn nhất nhóm để nằm dưới còn những bạn to khỏe hơn sẽ nằm trên. Tư thế đầu tiên là những tư thế thường chúng ta hay thấy đó là ôm ! Người mà nhỏ bé hơn sẽ để người to lớn hơn ôm mình và viết lại cảm súc đó như một bài văn ! Ta sẽ chấm điểm và đọc bài văn ra các lớp ! Chúng ta sẽ học rất nhiều loại tư thế như ôm, nằm, cưới ngựa, đè đầu, Doggy..v.v... Vậy đó ! Rất dễ học !
Thành Bắc : Công nhận !
Hạ Nhiên : Này là có ý gì ?
Meiko : Phải đó !
Kohane : Đây đơn thuần là bài học giúp tăng cường thể lức và sự chịu đựng được rèn luyenj thêm sự kiên nhẫn ! Môn này không cần ghi chép ! Chỉ cần thuộc là được !
All : ĐÃ HIỂU !
Kohane : Bây giờ các em có thể làm quen với nhau !

                                                     END

Các bác có ai để ý đến những từ ngữ thân quen với chúng hủ không ?

( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ