8. Trường học

239 25 14
                                    

Kết thúc buổi mua đồ, Hạ Nhiên đi về cùng mn. Kohane cũng về nhà luôn. Hạ Nhiên vừa vào nhà liền nhìn thấy cha mẹ của nguyên chủ. Cậu cứ vậy mà đi qua. Bỗng dưng có người gọi cậu lại.
Hạ Mama : Hạ Nhiên, chúng ta cần nói chuyện !
Hạ Nhiên : Nói đi !
Hạ Mama : Ta xin lỗi vì đã đối sử như vậy với con. Liệu con có thể cho ta cơ hội để bù đắp không?
Hạ Nhiên : Sau tất cả bà lại nói vậy với tôi ?
Hạ Mama : Ta thật sự...
Hạ Nhiên : Thật sự làm sao ?
Hạ Mama : Ta...ta..
Hạ Nhiên : Không cần phải nói nữa.
Hạ Mama : Ta...
Hạ Nhiên : Mẹ !
Hạ Mama : Con con đã tha thứ cho ta rồi ư ? Ta cảm ơn, ta muốn có thể một lần chăm sóc con lại từ đầu. Ta đã có cơ hội phải không ?
Hạ Nhiên : Ừm. Vậy thôi nhé. Con đi..cất đồ.
Hạ Mama : Xong ra ăn cơm nhé con.
Hạ Nhiên : Ừm.
Hạ Thành Bắc : Mọi chuyện xảy ra nhanh như chong chóng quay.
Hạ Công Thanh : Mami người đọc luật mới mà ngài chủ tịch vừa thêm chưa ?
Hạ Mama : Ta đọc rồi.
Hạ Baba : Ta bị lơ đẹp nãy giờ, chắc ăn bơ no luôn rồi.
Hạ Thành Bắc : Con lên cất đồ !
Hạ Công Thanh : Baba, mami con muốn cưới nhị ca !
Hạ Mama : Nhưng, haizz được rồi nhưng phải từ từ chinh phục thằng bé đã con có hiểu chưa !
Hạ Công Thanh : Vâng. Con lên cất đồ.

Mn sau khi cất đồ, tắm rửa, dùng cơm xong liền về phòng. Hạ Nhiên nhớ không lầm ngày mai nguyên chủ sẽ phải đi học. Mà còn nữa, hình như cốt truyện bị bẻ lái rồi thì phải. Mồ sao vậy nhỉ ? Mà thôi kệ đi, nó bẻ thế nào thì mình đi thế đấy ( và rồi mình cong ).

Sáng hôm sau, Hạ Nhiên cùng vs mn dùng bữa sáng xong liền bắc xe đến trường. Đến đấy cậu liền phóng nhanh vào lớp luôn mặc kệ những con người kia đang hò hét nhức đầu. Vào lớp thì lại có nhiều ánh mắt nhìn cậu như người ngoài hành tinh. Hạ Nhiên tiến đến bàn của cậu ngồi mặc kệ những lời bàn tán kia.

Chuông reo, thầy giáo bước vào lớp .
Thầy : Hạ Nhiên hình như vẫn chưa đi học thì phải !
A : Chắc nó sợ quá chăng !
B : Phải đó phải đó.

Cả lớp cười rộ lên mà không hề biết Hạ Nhiên đã quay xong cảnh này từ nãy đến giờ.
Hạ Nhiên : Tôi ở đây. Các người cười đủ chưa ? Bậc là tiểu thư công tử nổi tiếng, có học mà thích đem người khác ra làm trò vui, bậc là thầy cô giáo và mà lại cười học sinh của mình như vậy vui ghê nhỉ ! Tôi sẽ giúp thầy bị đuổi việc ! Nhé !
Thầy : Hahaahahaa mày là phế vật Hạ gia làm sao mà đuổi được tao ?
Hạ Công Thanh : Nếu tôi nói là được thì sao ?
Thầy : Hạ thiếu gia ???
Hạ Công Thanh : Xem lại tin hot của sáng nay đi !

Tin Hot :
Hạ Nhiên, phế vật Hạ gia giờ đây đã trở thành 1 thành viên của Hạ gia. Cậu ngày trước bị Hạ Gia chán ghét nhưng giờ lại được tôn trọng. Qua phản ứng nhất thời cậu đã nói lên nỗi đau và sự cô đơn và đau đớn mà cậu phải chịu, phu nhân Hạ gia sực tỉnh và bà đã nhận ra rằng mà dường như đã quên mất rằng mình chính là mẹ cậu và là người sinh ra cậu, bà đã nhớ rằng bà chính là một người mẹ nhưng lại bỏ rơi đứa con do chính bà sinh ra. Không chỉ thế, chủ nhân của Hạ gia, ông Hạ cũng đã nhớ rằng mình chính là 1 người cha mà quên mất đứa con ruột của chính mình. Họ đã quên đi cách làm một người cha, một người mẹ. Để nhận lỗi, họ quyết định sẽ bù lại cho cậu những tháng năm đau khổ kia. Hạ Nhiên chính thức trở thành nhị thiếu gia của Hạ gia !

Thầy giáo và cả lớp sau khi biết tin liền xanh mặt sợ hãi. Cùng lúc đó ta, bước vào lớp và chào mn.
Kohane : Hạ Nhiên, tìm thấy mày rồi. Tao đến để nói là tao kéo mày với thằng này đi đổi lớp á ! Còn lớp này chính thức trở thành lớp F1. Chính là lớp kém nhất đó !
Hạ Nhiên : Ồ ! Vậy đi thôi nhỉ !
Kohane : Vui chứ lũ hạ đẳng !

Kohane kéo hai đứa mất dạy kia đi nhận lớp mới !

END

( ĐM/ BL) Xuyên thư vào cẩu huyết, làm nam phụ phế vật .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ