Nơi khoảng thời gian trôi một cách đẹp đẽ nhất là thanh xuân của một đời người. Thanh xuân ấy ai cũng chỉ có thể trải qua một lần trong đời nhưng sau đó lại cảm thấy nuối tiếc vì không thể quay lại khoản thời gian mà chúng ta hằng mong nó sẽ mãi như thế, không thay đổi.
Hôm nay là ngày Haechan chuyển đến một trường tư ở Soul. Vì chưa quen biết ai nên ít nhất cũng phải làm sao để lại một ấn tượng tốt với mọi người. Nhưng tất cả đã đổ vỡ vào khoảng khắc cậu ngủ quên và chiếc đồng hồ chết tiệt lại chẳng reo lấy một tiếng. Chật vật cả buổi để chuẩn bị rồi phi thật nhanh đến trường, cũng may mắn lúc cậu vừa đến bác bảo vệ vừa đóng cổng, cố lấy hết sức bình sinh chạy thục mạng lên cầu thang thì lại đụng một người. Vì người kia quá mạnh khiến cậu bị vội ra mà ngã sóng soài trên nền đất. Vừa xuýt xoa cái mông nhỏ bé vừa nổi cáu. Đang định mở miệng chửi thì người kia đến bên cạnh đỡ lấy cánh tay cậu.
"Nhóc có sao không? Không đau lắm chứ?"
Ơ??? Dù gì cũng có thể chênh lệch nhau một hai tuổi nhưng bị té đã quê độ mà vừa bị gọi là nhóc thì có trời mới cản được cái miệng đanh đá của Haechan rồi.
"Con mẹ nó! Ai là nhóc con nhà cậu. Tại cậu mà cái mông tôi ngày mai không biết có lết đi được không nữa đây này. Ít nhất cậu cũng nên thương xót nó đi"
Cậu bạn kia liếc nhìn Haechan ngồi vừa nâng niu cánh mông vừa mếu máo đứng ngồi không yên nhịn hết nổi bèn lấy tay che miệng cười khúc khích.
Haechan đang mắt nhắm mắt mở còn đang trong cơn đau nghe được tiếng cười khúc khích kia thì tức đến máu cũng dồn tới não luôn rồi. Trợn mắt lên định tuôn ra một tràng chửi thì chợt nhận ra mình đang trễ vội đứng dậy chạy bỏ lại người kia với ánh mắt dõi theo sau, Gán nén đau thương và cục tức lại, miệng vừa chạy vừa lẩm bẩm
" Tôi mà gặp lại thì cậu chết chắc!"Cô giáo đang giảng bài trên bục giảng thì cậu kéo cửa bước vào. Vừa bước vào bỗng dưng bối rối đứng khựng lại trước cửa. Ngày đầu tiên nhập học, chuẩn bị một kịch bản dài để làm cậu học sinh nhiệt huyết, hòa đồng, yêu thầy mến bạn bị phá sản thì thôi đi... đã vậy còn đụng trúng tên hách dịch kết quả là trễ tới bước này luôn không khó xử mới lạ. Nếu có một cái hố trước mặt thì cậu tình nguyện chui xuống trốn và không bao giờ lên nữa. Cô giáo thấy cậu lúng túng đứng đơ ra thì cũng hiểu được hoàn cảnh nên buông lời phá tan bầu không khí im lặng trong lớp.
"Đây là Lee Haechan học sinh mới chuyển đến lớp chúng ta, sau này các em cùng nhau giúp đỡ cậu ấy nhé"
"À...ừm...chào các cậu". Cậu vừa vuốt vuốt mái tóc hơi rối vào nếp vừa suy nghĩ nên hành xử sao cho tự nhiên nhất hy vọng bản thân không trở nên kì lạ.
"Nhưng sao này đừng đến trễ nữa nhé cậu Haechan"
"Vâng ạ. Em xin lỗi"
Cậu thầm nghĩ cầu trời sao cho cô không ghim mình nếu không thì số phận cậu đi mất.
Cả lớp bắt đầu nhau nháu lên khi cô giáo chọn chỗ cho Haechan. Nói chọn chỗ cũng không đúng vì trong lớp chỉ còn mỗi một chỗ trống ngay cửa sổ trên bàn chót và cậu cứ thế tiến đến ngồi.Vừa đi vừa nghe được mọi người bàn tán to nhỏ với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY ONLY YOU [Markhyuck FANFIC,HE]
FanfictionMột mẩu fanfic ngọt ngào của Markhyuck. Mình mới tập tành viết fanfic. Hy vọng mọi người có thể ủng hộ để mình phát triển và có động lực tạo ra nhiều sản phẩm hay hơn trong tương lai nhé^^.Mãi yêu NCTzens chúng mình💚